6

538 36 0
                                    

【 "Ngươi nói dị năng... Dùng không ra?" Quảng tân tay phải ôn nhu mà đụng vào thượng trung cũng ngực.

"Như vậy tiểu quỷ, nên chi trả học phí." Màu trắng sóng xung kích. Trung cũng uyển chuyển nhẹ nhàng mà thân thể về phía sau phương bay đi, như là bị đại hình xe đâm bay giống nhau.

Cùng này cơ hồ là đồng thời -- quá tể cũng đồng dạng bị thổi phi lăn đến trên mặt đất. Thẳng đến đụng phải phía sau sắt lá tường mới rốt cuộc dừng lại.

"Quá tể tiên sinh!" Quảng tân biểu tình trong nháy mắt hỗn loạn. Bị dị năng đánh bay chỉ có trung cũng một người, vì cái gì liền quá tể cũng sẽ bị đánh bay?

"Thật là... Bại cho hắn" quá tể ấn bụng rên rỉ nói, "Ở đánh sâu vào trước một cái chớp mắt... Chỉ dùng nửa người dưới quay lại lại đây đá ta, ta cũng bởi vậy buông ra tay... Bị đánh bay là dùng chính mình dị năng cố ý về phía sau nhảy."

"Ha ha ha! Chính là như vậy, chính là ngươi nói như vậy! Làm chúng ta phóng điểm cùng này yến hội khai mạc hợp với tình hình pháo hoa đi!"

Tại đây tiếng la đồng thời, trung cũng lấy có thể đánh vỡ vách tường tốc độ bay lên, xông thẳng hướng quá tể bọn họ phương hướng.

Chịu tải đạn pháo tốc độ cùng trọng lượng trung cũng đột tiến, chỉ dựa vào quảng tân tay phải thừa nhận xuống dưới là không có khả năng, liền tính quá tể sử dị năng vô hiệu hóa, gần là cái kia tốc độ va chạm là có thể đem nhân thể đâm thành dập nát.

Tại hạ cái nháy mắt. Màu đen ngọn lửa đem toàn viên đều nằm ngang thổi bay.

"Khụ...!?" Từ mặt bên đánh úp lại màu đen sóng xung kích phóng đổ mọi người.

Cũng không chỉ là nhân thể, ngay cả vật kiến trúc, cột điện, cây cối cũng là như thế.

Liền phảng phất là không khí bản thân thình lình mở ra đối nhân loại phẫn nộ nanh vuốt, bình định trên mặt đất vạn vật.

Là màu đen nổ mạnh. Ở lôi bát phố trung tâm phụ cận đã xảy ra thật lớn nổ mạnh. Hơn nữa cũng không phải đơn giản nổ mạnh, là đem phụ cận vùng tất cả đều cắn nuốt thật lớn nhiệt liệt cầu.

Như là khô héo lá cây giống nhau bị thổi phi quá tể ở xoay tròn tầm mắt phía trước thấy được cái kia.

Màu đỏ, lóng lánh một đôi mắt, phảng phất khắc vài thập niên phân tử vong cùng bạo lực nếp nhăn, màu trắng đầu tóc.

Cho dù là ở màu đen ngọn lửa cũng là một bộ đạm nhiên bộ dáng, chi bằng nói là đem hỏa giống áo khoác giống nhau khóa lại trên người, giống địa ngục chủ nhân giống nhau đứng thẳng.

Cái kia thân ảnh là "-- trước đại! --"

Quá tể hô ra tới, câu này lời kịch cũng bị ngọn lửa sở cắn nuốt -- quá tể ý thức cũng biến hắc biến mất. 】

"Trước đại?!" Ozaki Koyo nhẹ nhàng nhíu mày, tuyệt không sẽ nhìn lầm, kia đích đích xác xác là đã trở thành qua đi thức một cái người chết trước đại thủ lĩnh.

"Hồng diệp điện không cần lo lắng,Trước đại hẳn là bị thao túng, nếu hắn là thật sự sống lại, trước đại phe phái cũng sẽ không tiếp tục làm ta ngồi ở thủ lĩnh vị trí, gần truyền ra như vậy lời đồn, hoang bá phun sẽ là mấu chốt tình báo."

 ⌈xem ảnh thể⌋ không có Trung Nguyên trung cũng song song thế giới ❅ Tây SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ