17

359 23 0
                                    

【 bắt lấy nham thạch, chống đỡ thân thể đứng lên. Trung cũng đi vào chót vót linh tinh cây cối mặt phẳng nghiêng. Hắn kéo ướt đẫm thân thể, hướng cây cối khoảng cách trung đi đến.

Đột nhiên -- phía trước xuất hiện một bóng hình.

Là dáng người thấp bé bóng người. Bị bọc đánh, tuy rằng trung cũng như vậy nghiêm túc lên, lại phi như thế.

"Nha trung cũng. Ngươi thoạt nhìn thực tao đâu. Muốn phụ một chút sao?" Là quá tể.

"Quá tể...... Vì cái gì, lại ở chỗ này......" Trung cũng mờ mịt mà nỉ non nói.

"Là công tác lạp, ta nói muốn gia nhập Mafia sau, sâm tiên sinh cao hứng đến nhảy dựng lên, nói lập tức cho ta cái thứ tốt, ta liền bắt được bộ đội quyền chỉ huy, còn không biết bất giác mà bị áp đặt đệ nhất công tác."

Thuận theo quá tể nói, vô số người ảnh xuất hiện ở trước mặt, bao vây lấy màu đen trang phục, ôm ấp màu đen súng trường, mặt vô biểu tình Mafia tập đoàn.

Là không hề từ bi máy móc giống nhau Mafia thành viên.

"Cùng Mafia đối địch dương cùng GSS giống như kết thành đồng minh đâu. Cần thiết ở bọn họ hoàn toàn liên hợp phía trước đả kích rớt. Chính là loại này công tác.

Bất quá, cũng không như vậy khó lạp. Ăn cơm trưa phía trước là có thể thu thập sạch sẽ."

Trung cũng ấn miệng vết thương, dồn dập thở hổn hển nói, "Mục đích của ngươi...... Là cái gì."

Nhìn phía quá tể ánh mắt sắc bén lên, "Đừng nói, là ngẫu nhiên cùng ta, gặp được a...... Tính toán, cứu ta, bán một cái nhân tình sao......?"

"Nhân tình? Cứu ngươi? Loại chuyện này là không có khả năng đi. Ta siêu chán ghét ngươi. Hơn nữa chúng ta cũng chỉ là tới nơi này tiêu diệt địch nhân."

"Giết chết mọi người......?" Trung cũng biểu tình cứng lại rồi, "Dương đám kia người cũng là, sao?"

Quá tể ý có điều chỉ mà cười, trầm mặc mà nhìn trung cũng vài giây, rồi sau đó đã mở miệng, lấy ý vị thâm trường khẩu khí nói.

"Đúng vậy, tác chiến phương châm là giết chết mọi người. Bởi vì là nguy hiểm tổ chức. Lời tuy như thế, nếu là có cái nào đồng liêu...... Biết địch nhân kỹ càng tỉ mỉ tình báo ai có thể nói cho ta không giết rớt đối phương cũng có thể nhược hóa địch quân thế lực phương pháp nói, tu chỉnh phương châm cũng có thể."

"Ngươi nói, đồng liêu, kiến nghị?" Trung cũng vẻ mặt nghiêm túc nói.

"Đúng vậy, Mafia đồng liêu. Địch nhân kiến nghị không thể tin, nhưng đồng bạn kiến nghị lại có thể tín nhiệm. Cái gọi là tổ chức, còn không phải là loại đồ vật này sao?"

Trung cũng trầm mặc, bởi vì hắn lý giải quá tể muốn nói.

"Là, như vậy một chuyện sao." Trung cũng dùng khàn khàn thanh âm nói, "Nói cách khác, là giao dịch đi?"

"Như vậy như vậy, như thế nào đâu." Quá tể như là tách ra đề tài giống nhau mỉm cười.

"Chẳng qua đâu, ở điện tử trong trò chơi bại bởi ta người nào đó nếu là gia nhập Mafia, chờ đợi hắn chỉ có làm người hầu làm cẩu bị hung hăng sử dụng vận mệnh mà thôi đâu."

 ⌈xem ảnh thể⌋ không có Trung Nguyên trung cũng song song thế giới ❅ Tây SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ