37

163 9 0
                                    

【"Trung cũng...... Ngươi......!"

Ngụy ngươi luân bắt lấy cọc gỗ, rút ra tới. Bất quá, trung cũng chạy đến phòng chỗ sâu trong, kéo xuống xiềng xích nguồn điện côn.

Lớn nhất phát ra điện lưu biến thành một cái lấp lánh sáng lên cự long, xuyên qua xiềng xích, mãnh liệt mà va chạm Ngụy ngươi luân.

"A a a a a?!"

Điện giật ở Ngụy ngươi luân trong cơ thể phát ra. Cho dù là vật lý đả kích cùng đấu súng rất lợi hại Ngụy ngươi luân, cũng cùng trung cũng giống nhau, ở điện giật trước mặt cũng không phải vô địch.

"Nên làm sự?" Ở sấm sét ầm ầm trung, Ngụy ngươi luân một bên co rút một bên trích đi chính mình xiềng xích.

"Vì cái gì không rõ? Không có nên làm sự! Tưởng như thế nào sống liền như thế nào sống, tưởng như thế nào phá hư liền như thế nào phá hư... Bởi vì chúng ta nên làm chỉ có một sự kiện, chính là không ra sinh!"

Ngụy ngươi luân run rẩy ngón tay dùng sức, một chút một chút mà rút ra xiềng xích.

"Ồn muốn chết!"

Trung cũng trong ánh mắt thiêu đốt ý chí quang mang. "Có lẽ ngươi là như thế này, nhưng ngươi vẫn là đem cái này áp đặt cho ta đi, ta nhưng không như vậy tưởng."

Ở hắn đôi mắt quang mang trung, có mấy cái bóng dáng xuyên qua mà qua, dương các đồng bọn, cảng Mafia các đồng bọn.

Nơi đó có ý chí quang huy, chỉ có thông qua lịch sử lặp lại, trải qua cùng người khác tương ngộ cùng phân biệt, mới có thể đạt được cường đại nhân loại quang huy.

"Vốn dĩ ta liền nghe lầm."

Trung cũng khinh thường mà nói. "' sinh hạ tới chính là cái sai lầm? ' ta sao có thể nghĩ đến cùng cái kia đáng giận quá tể giống nhau đâu!"

Ngụy ngươi luân rút ra xiềng xích, đem nó nhặt lên tới. Cùng lúc đó, trung cũng cắm tiến vào.

"Trung cũng!"

"Ngụy ngươi luân!"

Ngụy ngươi luân huy khởi nắm tay, trung cũng lấy đồng dạng tốc độ hướng Ngụy ngươi luân huy quyền. Nắm tay cùng nắm tay kịch liệt xung đột, ở trong nhà tạc ra màu đen loang loáng.

"Phương tiện tự động vứt đi hệ thống đang ở tiến hành trung, phần trăm chi 68 thiết bị đình chỉ công tác, ta sẽ ở dư lại đóng cửa thiết bị phía trước, tìm ra trung cũng tiên sinh nơi phòng."

Bổn cơ ưu tiên liên tiếp thư từ qua lại cơ, ý đồ xâm nhập toàn bộ phương tiện. Nhìn không thấy trung cũng tiên sinh chúng ta chỉ còn lại có một bàn tay.

Từ tị nạn khẩn cấp thất đầu cuối tiến vào an bảo hệ thống, tị nạn thất tính chất là, vì làm tị nạn VIP ở bên trong chỉ huy, cùng canh gác hệ thống thành lập đường bộ.

Nhưng là, bởi vì là quân đội cơ mật đường bộ, an toàn bảo đảm phi thường nghiêm khắc, hơn nữa phương tiện bắt đầu đình chỉ công năng, làm trung kế điểm đầu cuối nơi nơi rơi xuống.

Tựa như nghĩ tới cầu treo, nhưng độ bản lại một người tiếp một người mà rớt xuống chỗ hổng giống nhau.

"Đầu tiên muốn nắm giữ nhiên liệu phân phối hệ thống." Quá tể tiên sinh ngồi ở ghế xoay thượng, đôi tay giao nhau lên đỉnh đầu xoay tròn nói.

 ⌈xem ảnh thể⌋ không có Trung Nguyên trung cũng song song thế giới ❅ Tây SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ