【Đi ở phía trước lan sóng một bên bước nhanh đi một bên nói, "Ly chạy trốn dùng tàu ngầm còn có năm km, cần thiết ở kia phía trước đem truy binh kéo ra, nếu không liền phải du hồi nước Pháp."
Lan sóng một bên nói chuyện, một bên đối người chung quanh bảo trì cảnh giới, từ giữa có thể thấy được chỉ có thuần thục khóa báo viên mới có thể có được tập trung lực.
Hắn bóng dáng bắt đầu rời xa, Ngụy ngươi luân thả chậm bước chân. Ngụy ngươi luân từ đi mau biến thành đi bộ, không lâu dừng bước chân.
"Bảo ngươi, ngươi làm sao vậy?" Lan sóng xoay người lại, "Nhanh lên, quân đội truy binh đã bách cận."
Không có trả lời.
Đem tuổi nhỏ trung cũng khiêng trên vai tựa hồ là Ngụy ngươi luân, này tác dụng phân phối, là bởi vì trọng lực thao tác có thể giảm bớt trung cũng trọng lượng đi.
"Ta sẽ không đem đứa nhỏ này giao cho nước Pháp." Ngụy ngươi luân rõ ràng mà ngắt lời nói.
"Cái gì?" Lan sóng trên mặt hiện lên nghi vấn.
"Không giao cho bất luận kẻ nào, cũng không bỏ hồi nghiên cứu phương tiện. Làm đứa nhỏ này ở nào đó nhàn nhã nông thôn, ở không biết chính mình thân phận thật sự dưới tình huống, lẳng lặng mà trưởng thành."
Lan sóng một bộ vô pháp lý giải trạng huống biểu tình, chớp vài cái đôi mắt, sau đó muốn chạy hướng Ngụy ngươi luân.
"Không cần gần chút nữa." Ngụy ngươi luân bén nhọn thanh âm ngăn lại hắn.
"Ngươi đang nói cái gì?" Lan sóng vẻ mặt hoang mang, "Đứa bé kia hẳn là từ quốc gia tới quản lý cùng giáo dục, tựa như ngươi giống nhau."
"Đây là vấn đề nơi."
Ngụy ngươi luân trong thanh âm mang theo khẩn trương cùng địch ý. "Lan sóng, chẳng sợ một lần cũng hảo, tưởng tượng một chút, bị tuyên bố không phải nhân loại, sẽ có bao nhiêu sâu xa ảnh hưởng.
Không phải bị thần sở ái mà sinh, chẳng qua là người nào đó ngẫu nhiên nghĩ đến văn tự hình thức mà thôi, loại này bị bãi ở trước mặt sự, sẽ đem tâm linh đẩy vào cỡ nào thâm địa phương a.
Nơi đó là nhìn không tới ánh trăng chân chính hắc ám đáy cốc, cũng không có hy vọng, hết thuốc chữa, minh bạch sao? Ngay cả loại này tuyệt vọng cảm tình, cũng bất quá là người khác thiết kế ra tới!"
"Chuyện này ta phải nói quá rất nhiều lần, bảo ngươi." Lan sóng về phía trước bán ra một bước.
"Ngươi là một người, vô luận ai thấy thế nào, ngươi là trải qua như thế nào quá trình sinh ra, cùng ngươi hiện tại tồn tại cùng tự hỏi so sánh với, đều là bé nhỏ không đáng kể vấn đề."
"A, đúng vậy." Ngụy ngươi luân thanh âm mang theo chua xót. "Ngươi là người. -- đây là ta nghe qua rất nhiều lần làn điệu, là ta trên thế giới này ghét nhất lời kịch."
"Bảo ngươi......"
"Ta không phải đã nói không cần tới gần sao." Ngụy ngươi luân dùng nghiêm khắc thanh âm ngăn lại đang muốn tới gần lan sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ không có Trung Nguyên trung cũng song song thế giới ❅ Tây Sơn
Fanfiction❖ link: https://xishan502.lofter.com/ ☾"thần minh là yêu cầu bị cứu vớt tồn tại" ☽ ✵ nguồn lofter