【......
Hôn mê bầu trời đêm bên trong, màu lam trăng tròn chiếu rọi quỷ quyệt.
Sâm đứng ở cảng hắc đại lâu hành lang, đối quảng tân nói, "Đem tiền tuyến máy truyền tin lấy tới."
Quảng tân rũ mắt, lấy ra máy truyền tin, "Đã bị hảo."
"Tuy nói đối trinh thám xã như vậy nói, kết thành đồng minh phương pháp cũng đều không phải là không có, đồng minh bản chất là trước chi trả,"
Sâm nắm máy truyền tin nhìn chăm chú, "Vì giúp đối phương trước gánh vác tổn thất, lúc này ích lợi sẽ phiên gấp trăm lần. Liền có thể bất kể quá vãng ân oán, kết thành mặt trận thống nhất."
Lời nói ở trong đêm đen rơi xuống, nơi nào đó xa xôi chiến trường truyền đến một trận máy xe tiếng gầm rú, bụi đất cùng bụi mù phi dương, chiến trường trung tâm tổ hợp thành viên bỗng nhiên phát ra hoảng sợ thanh âm.
Một cái đen nhánh chung quanh mang theo một vòng hồng quang bóng dáng thình lình xuất hiện, tổ hợp thành viên liều mạng mà triều đối phương xạ kích, nhưng bọn hắn trên người đồng dạng xuất hiện màu đỏ vầng sáng.
Nháy mắt, bọn họ đã bị nặng nề mà tạp rơi trên mặt đất, quá tể vẻ mặt đau đầu mà gãi đầu.
"Trong một đêm đem đối địch tổ chức san thành bình địa, được xưng là song hắc xã hội mạnh nhất cộng sự, giới hạn tối nay sống lại." Sâm chắp tay sau lưng, xuyên thấu qua pha lê nhìn xa.
"Nói ở phía trước,"
Trung cũng bước chân nặng nề mà đạp lên mặt đất, sau lưng là vài tên chính cảnh giác giơ thương tổ hợp thành viên, hắn duỗi tay sau này một lóng tay, "Rửa sạch xong này đàn rác rưởi sẽ đến lượt ngươi."
"Quả nhiên," quá tể bất đắc dĩ mà quay đầu đi, một bộ không tinh thần bộ dáng, "Cho nên ta sáng sớm liền không có gì nhiệt tình a."
"Sao có thể!" Johan đầy mặt không thể tin tưởng, "Loại này tập kích bất ngờ, ở chiến lược đoán trước thượng chỉ tự chưa đề." Hắn đột nhiên mở ra lòng bàn tay, dây đằng tự hắn lòng bàn tay lỗ thủng chui ra.
"Ngượng ngùng, cái này cấm dùng."
Quá tể tùy ý mà vỗ vỗ Johan bả vai, hắn trong lòng bàn tay điên cuồng nhảy động dây đằng nháy mắt biến mất.
Johan trên mặt chảy ra mồ hôi lạnh, "Dị năng vô hiệu hóa?!"
"A, tao thấu." Quá tể giơ bàn tay, uể oải ỉu xìu mà nỉ non.
"Đó là ta bên này lời kịch." Một đạo từ tính thanh âm ở Johan đỉnh đầu vang lên.
Johan cả kinh, mới vừa hoàn hồn đã bị không biết khi nào xuất hiện ở giữa không trung trung cũng một chân đá bay ra mấy thước xa.
"Hảo, muốn từ giờ trở đi hòa nhau cục diện." Sâm ở cảng hắc hành lang trung, nhắm hai mắt, trên mặt mang theo ý cười, "Đối tổ hợp cộng đồng chiến tuyến, đây là phản kích khói báo động!"
Lúc này, trên chiến trường, quá tể cùng trung cũng lưng tựa lưng đứng chung một chỗ, trên mặt đất xuất hiện một đám ao hãm đi xuống bóng người, đó là bị trọng lực khảm ở bùn đất người.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ không có Trung Nguyên trung cũng song song thế giới ❅ Tây Sơn
Fanfiction❖ link: https://xishan502.lofter.com/ ☾"thần minh là yêu cầu bị cứu vớt tồn tại" ☽ ✵ nguồn lofter