Cứ thế thời gian thấm thoát đã được 1 năm, tình cảm của họ dành cho nhau không đơn thuần là người thuê và người cho thuê nữa. Mà họ đã xem nhau như anh em một nhà. Họ lo lắng, chăm sóc từng li từng tí cho nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất.
- Em ra ngoài mua thêm ít trái cây nha. Có ai gửi mua thêm gì không?
Y/N mặc áo khoác lên người mang giày chuẩn bị đi thì Jin kêu cô đợi cậu cùng đi nữa.
-Nay trời lạnh quá em có muốn được sưởi ấm không?
Jin nắm tay cô đút vào túi áo. Bất ngờ vài giây nhưng túi áo và tay ấm thật nên cô để luôn không rút tay lại. Đi vòng quanh siêu thị mua đồ xong rồi thì cả hai lại tiếp tục đi xung quanh bên ngoài xem có gì mới mới để mua hay không. Đến gần một cửa tiệm đồ ngọt thì bất giác có một nhân viên mang đến một cái bánh ngọt và giới thiệu về chương trình cặp đôi của tiệm.
-Em xin phép làm phiền hai anh chị một chút ạ. Nhân dịp valentine tiệm của chúng em có một ưu đãi cặp đôi. Chỉ cần anh chị hôn vào má của nhau để chúng em chụp lại thì sẽ được giảm 30% tiền bánh ạ. Không biết anh chị có muốn tham gia không?Y/N đang định xua tay từ chối thì Jin nhanh miệng lên tiếng đồng ý. Rồi kéo tay cô đi vào tiệm vừa đi vừa nói nhỏ :
-Được giảm giá 30% lận. Anh nguyện hi sinh thân mình để em hôn nên em đừng sợ gì cả.-Ủa alo anh?
Vào bên trong tiệm đập vào mắt cô là muôn vàn bánh ngọt đầy đủ hình dáng. Có cả những chiếc bánh ngọt bằng than tre mà cô cực kì nghiện.
-Bạn ơi cho mình hỏi nếu tham gia thì khi mình mua bao nhiêu bánh cũng được giảm 30% phải không?Bạn nhân viên vui vẻ đáp :
-Đúng vậy ạ. Giờ anh chị muốn chọn chỗ nào để chụp ạNhìn ngó xung quanh cô kéo tay anh lại chỗ có bố trí toàn màu tím cô cởi áo khoác ra bên trong là một chiếc áo sơ mi trắng nhưng nó hơi mỏng. Jin thấy vậy liền lấy áo khoác đậy Y/N lại.
-Trời đang lạnh, giữ ấm chút đi.Người nhân viên trong quán canh góc lúc đấy mà chụp một tấm. Ánh mắt Jin nhìn Y/N ấm áp đến nỗi không từ nào diễn tả được.
Jin bắt đầu ngồi xuống ghế bỏ khẩu trang ra. Bao nhiêu ánh nhìn của các cô gái bắt đầu dồn hết vào anh . Khi nhân viên đếm một hai ba thì Y/N vì chiếc bánh than tre nên đánh liều cúi xuống hôn vào má anh một cái.
-Hình đẹp lắm ạ.Là kiểu chụp hình lấy liền ảnh sau vài giây đã được chiêm ngưỡng.
-Cho anh xin phép chụp lại nhé.
Rồi Jin lấy điện thoại ra chụp lại tấm hình, còn hình gốc được quán đem in vào một khung ảnh cùng với các cặp đôi khác.Vì được mua giá rẻ nên cô tung tăng cầm hai chiếc bánh nhảy chân sáo đi trước còn Jin xách cả đống đồ với mấy cái bánh nhỏ đi phía sau .
Về đến nhà cô hí hửng đặt bánh xuống kêu mọi người ra ăn.
-Hôm nay em có lòng tốt mua bánh cho mọi người nè.Yoongi ngồi ăn một miếng bánh nhỏ lên tiếng :
-Trời sập hay gì mà mua nhiều vậy?
- Em mua nhưng mà tiền của anh Jin. Nên mọi người cứ thoải mái.
Cô ngồi ăn ngon lành chiếc bánh than tre xong cười tít cả mắt. Mọi người thấy cô vui như vậy cũng cười theo
[ Ồ ồ é ô, ô ô é ô é ồ]
Điện thoại YoonGi chợt reo lên anh liền đứng dậy ra ngoài bắt máy.
-Con nghe mẹ.
- Y/N con bé có đó không?
- Dạ có. Mẹ muốn nói chuyện với em hả?
- Không... Nhưng mà ( bên đầu dây bà bắt đầu ngập ngừng)
- Có chuyện gì sao mẹ?
- Ba mẹ ruột của con bé vừa đến đòi nhận lại con gái.
...........
BẠN ĐANG ĐỌC
(Y/N x BTS) WE ARE FAMILY
HumorCâu chuyện vây quanh một ngôi nhà cho thuê của anh em YoonGi và Y/N . Mọi chuyện diễn biến thế nào mời mọi người cùng theo chân Zeharu nhé ❤️