Cứ như thế họ sống cùng với nhau dưới một mái nhà đã được 3 tháng.
-Namjoon ahh Đồ ăn sáng và trưa của em nè.
Jin cầm chiếc giỏ màu hồng trong đấy đựng hai phần ăn sáng và trưa chạy theo đưa cho Namjoon khi cậu đang mang giày chuẩn bị đi làm.
-Cảm ơn hyung hôm nay em có cuộc họp chắc sẽ về trễ mọi người khỏi đợi cơm, em đi làm đây.
Namjoon đưa tay ra nhận chiếc túi rồi xách vali đi nhanh ra xe.
Phía trong nhà Y/N chuẩn bị từng phần cơm một để cho mọi người ăn sáng rồi ai vào việc nấy.
-Hoseok Oppa, anh lên kêu anh hai em giùm em đi. Để mấy cái này em làm cho.
Hoseok gật đầu rồi ánh mắt kiên quyết khí thái hừng hừng bước lên lầu. 10 phút sau JungKook,Jimin,Jin, Taehyung ,Y/N vừa ăn vừa thấy bóng dáng anh chạy té khói khi bị YoonGi cầm dép rượt chạy vòng vòng.-Hôm nay em trực ca đêm mọi người cũng không cần đợi cơm em đâu. Ấy chết trễ rồi em đi nha.
Nói rồi Jimin rời bàn ăn khoác áo quân phục lên người bước ra xe chạy đến nơi làm việc.
-Mọi người em nói nhỏ cái này.
Cả 3 người chụm đầu lại nghe Y/N nói
-Dạo này em thấy Jimin hay đi sớm về khuya, hôm bữa em thấy lịch trình làm việc của cậu ấy không để trực đêm mà cậu ấy vẫn lén lút đêm khuya đi ra khỏi nhà.-Đúng đó anh cũng thấy vậy.
Hoseok từ đâu đưa mặt vào tám chuyện một tay chụp lấy chiếc dép của Yoongi làm cả đám giật mình.
Y/N ra vẻ trầm tư làm mọi người cũng vuốt cằm suy nghĩ.
-Chắc có người yêu rồi, lén lút hẹn hò chứ gì nữa.
Taehyung búng tay phán một câu chắc nịch. Làm ai cũng gật đầu lia lịa vì lý do quá ư là thuyết phục.
-Được rồi tối nay ai xung phong qua phòng Jimin thám thính tình hình, em sợ Jimin ngây thơ baby của chúng ta sẽ bị kẻ xấu dụ dỗ.
Cô đứng dậy ra vẻ mặt nghiêm túc nhìn mọi người.
-Thế giới có mình bây là muốn ăn tươi nuốt sống con người ta thôi chứ còn ai. Muốn tránh là phải nhốt bây lại trước.
YoonGi mệt rã người đứng rót nước uống không quên dằn một câu cà khịa cô. Trời đánh tránh bữa ăn, mà anh uống nước không phải ăn nên không thể tránh được tiểu lý phi dép của cô.
-Để em cho.
JungKook giơ tay .
-Hmmm duyệt. Vì tương lai bảo vệ cục cưng baby của em à không cục cưng của chúng ta.
Buổi bàn luận đến đây là kết thúc.
(10h tối khi Jimin đã về)
JungKook được nhận lệnh theo kế hoạch là trốn trong tủ quần áo của Jimin theo lệnh Y/N. Nghe thì thấy bất hợp pháp nhưng qua miệng Y/N thành bảo vệ người thân thì rất hợp lý. Đang ngủ say ke trong tủ quần áo cậu nghe tiếng cạch mở cửa rồi tiếng uỵch nằm xuống giường của anh. Tim cậu bắt đầu nhảy nhịp điệu cha cha cha khi anh đang bước đến gần tủ quần áo. Trong tâm JungKook giờ đang muốn làm chị Thiên Lý để trở thành người tàng hình mà thôi. Jimin lúc này mắt nhắm mắt mở lấy đại một bộ đồ rồi đóng sầm cửa tủ lại mà đi tắm. JungKook thở phào một cái rồi lấy điện thoại ra nhắn trong group.JK_đẹp_trai_mê_sữa_chuối:
-Báo cáo đối tượng đang đi tắm.
Taehyung_nhiếp_ảnh_gia_mê_làm_ruộng :
-Đã tiếp nhận thông tin.
Jin_vai_rộng_thích_màu_hồng:
-Quan sát thật kĩ đối tượng nếu có gì nguy hiểm hãy gọi đồng minh.
JK_đẹp_trai_mê_sữa_chuối đã thả biểu tượng cảm xúc ❤️
- Yoongi_thích_ăn_quýt,Namjoon_chân_ái_mãi_là_bé_cua,Hoseok_anh_không_có_tiền_nhưng_anh_yêu_em,YN_mê_cà_chua_ưa_cà_chớn *đã seen*
Trong lúc này Jimin đã tắm xong anh nằm lên giường mở điện thoại ra ngắm ảnh ai đó rồi cười một mình.
-Hôm nay phải về sớm không ghé qua chỗ em ấy được. Hmmm nhớ quá đi mất.
Rồi anh nhắn số gọi cho ai đó :
-Alo? Anh Kim ạ?
-...
-À, em định hỏi anh em ấy khỏe không. Có gì anh giúp em quan sát em ấy giùm nhé.
-....
-Làm phiền anh rồi. Em ấy đang mang thai di chuyển ăn uống cũng rất khó khăn.
-....
-Hahaha em nghĩ với chiếc bụng đó cũng phải sinh 2,3 bé ấy chứ.
-....
-À Dạ dạ anh nhớ xem chừng em ấy giúp em nhé. Chứ hiện tại giờ anh đang ở nhà thuê không thể đường đường chính chính đưa em ấy về chăm sóc được.
-......
-Dạ dạ, mai em sẽ đến thăm em ấy. Anh trực tiếp đi nhé. Tạm biệt.
Cúp máy anh vươn vai một cái rồi đắp chăn lên người .JK_đẹp_trai_mê_sữa_chuối vừa gửi một tin nhắn thoại.
Canh anh đã ngủ cậu rón rén bước ra ngoài rồi trở về phòng mà đi ngủ mặc kệ mọi người khi nghe được đoạn thoại với đầy đủ sắc tố khuôn mặt nhắn tin inh ỏi trong group chat.
(7h sáng Chủ nhật)
Cả nhóm không ai gọi ai đều đã có mặt ở nhà bếp gương mặt uể oải không chút sức sống đang gặm cho xong lát bánh mì trong miệng. Chỉ duy nhất JungKook người gửi đoạn ghi âm gây hoang mang anh em và người chủ nhân của đoạn ghi âm là sắc mặc tươi tỉnh đang trét mức dâu vào lát bánh mì vừa ăn vừa nhìn mọi người.
Y/N bỗng đập bàn một cái nhìn Jimin :
-Tụi em biết hết chuyện của anh rồi anh không cần phải giấu nữa. Chuyện này anh giấu tụi em bao lâu rồi?
Jimin như trúng tim đen mắt nhìn trái rồi phải cuối cùng cũng cúi đầu xuống nhìn bàn để mọi người thay phiên nhau hỏi :
-5 tháng trước lúc em còn ở nhà anh đồng nghiệp.
-5 tháng trước? Mang thai bao lâu rồi.
-Cái này em không biết nhưng lúc gặp lại thì bụng em ấy đã rất to rồi.
Jin chau mày chẹp miệng ôi em tôi nó có phải người dọn dẹp đâu mà phải đi đổ vỏ cho người ta vậy không biết.
-Chuyện đã lỡ rồi, anh có định đưa người đó về đây không? Người ta cũng bầu bì không thể để người khác trông giùm được. Dù gì tối qua tụi em cũng bàn rồi cứ đưa về đây chăm sóc đi người thân quen yêu thương mình chăm sóc thì cũng tốt hơn người dưng kẻ lạ.
Y/N thở dài nhìn Jimin .
-Anh có thể hả?
Jimin ngước lên nhìn mọi người bằng cặp mắt lóng lánh đọng nước.
-Ừm. Có thể.
Jimin vui mừng vội ra mang giày. Rồi chạy ù đi ra ngoài .
-Mừng đến thế sao?
Cô dựa lưng ra ghế thở dài một lần nữa :
-Giờ anh đã là chồng người ta áo vest cô dâu cầm hoa là la lá. Dù gì cũng là người trong mộng thứ 1310 của em , em cũng nên tìm quà tặng em bé chứ hả.
Nói rồi nhóm người lại lướt app tìm quà tặng baby.
Một lát sau Jimin về nhà trên ôm theo một chiếc balo không gian dành cho mèo.
Mọi người nhìn theo rồi ngó nghiêng
-Người yêu em đâu?
Namjoon bước ra hỏi.
-Người yêu nào?
-Thì người yêu của em đó.
-Người yêu nào đâu?
JungKook đưa ghi âm điện thoại ra .
-Vậy ai mang thai?
Jimin đặt nhẹ balo xuống rồi ôm bụng cười ra nước mắt chỉ vào chú mèo tam thể đang mang thai trong đó. Khỏi cần câu trả lời ai cũng biết nhân vật trong đoạn ghi âm được nhắc tới là ai.
-Mọi người nghĩ em tồi đến mức làm con gái người ta mang thai sao?
-Làm gì có em tin tưởng anh nhất luôn đó, em tin Jimin của em không hề như vậy mà em nói hoài mọi người hổng có tin em:))
Y/N quay mặt 180° làm mọi người trở tay không kịp. Riêng JungKook nhanh tay đưa điện thoại cho Jimin xem . Ngày tháng năm người lập group Min Y/N . Người đặt tên group Min Y/N . Người thêm thành viên Min Y/N. Người ta kế hoạch Min Y/N.
Cô nhìn anh rồi cười trừ vài cái xong quay qua nhìn JungKook
-Cắt sữa chuối một tuần.
-Ủa? WAEEEEEE
JungKook chạy theo năn nỉ cô xin lỗi các thứ nhưng lệnh đã ban ra dù đúng dù sai người sai là ai chứ không phải Y/N cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Y/N x BTS) WE ARE FAMILY
HumorCâu chuyện vây quanh một ngôi nhà cho thuê của anh em YoonGi và Y/N . Mọi chuyện diễn biến thế nào mời mọi người cùng theo chân Zeharu nhé ❤️