Lại bắt đầu một ngày mới cũng như bao ngày. Nhưng hôm nay tất cả mọi người thay vì đi làm thì đều đã được nghỉ ngơi ở nhà vì dịch bệnh đang bùng phát nơi họ ở. Tiếng lách cách rửa bát, tiếng máy chơi game lạch cạch , tiếng rì rào tưới cây sau vườn làm nên khung cảnh nên thơ. Đó là ở đâu chứ nhà này là tiếng xoảng xoảng chén đĩa va vào nhau, tiếng la hét ầm ĩ khi đối phương thẳng game, tiếng tạt nước tưới cây ào ào.
-Anh Jin ơi. Anh đi mua đồ hả? Mua giúp em vài cái bộ tách sứ với nha.
Tiếng Taehyung từ bếp vọng ra. Vì lúc sáng cậu vừa đặt niềm tin vào Namjoon khi nhờ anh bưng hộ đống tách để vào tủ. Tách chưa vào được tủ đã vào xọt rác nằm rồi.
-Oáp.
Cô đưa tay che miệng ngáp một hơi rồi kéo áo gãi bụng , JungKook đi phía sau kéo áo cô xuống.- U là trời con gái con lứa giữ nết chút đi.
Y/N cười hì hì rồi bẹo má cậu một cái. Làm mặt cậu đỏ bừng hết lên nhìn rất đáng yêu.
Cầm tách trà ngồi xuống bàn nhìn Jimin và Hoseok đang chơi game. Namjoon cũng tiến lại ngồi kế bên hóng chuyện. Taehyung vừa rửa xong bát thuận tay kéo ghế ngồi luôn kế bên cô.
-Y/N nàyCô uống ngụm trà xoay sang nhướng mày nhìn anh.
-Cậu giá vờ ra ngoài rồi mình gọi cậu xong cậu bắt máy được không?
Không hiểu để làm gì nhưng cô vẫn lấy điện thoại rồi đi ra ngoài. Anh ấn gọi cho cô.
-Alo Y/N nghe ạ.
Anh tắt máy ngay cái rụp vỗ vào vai Namjoon làm anh đang uống nước bị sặc một cái.
- Thấy chưa em nói giọng Y/N rất giống với idol của em.
-Giống thật. Mà mắc gì chú mày đánh anh?
Cô kéo ghế ra ngồi xuống :
- Giọng em giống ai à?
Taehyung gật đầu lia lịa :
- Giọng của cậu rất giống một idol chuyên kể chuyện kinh dị đêm khuya tớ đã follow cô ấy đến nay đã hơn 2 năm rồi fan cứng luôn đó.Còn ai nữa? Chính cô chứ ai vào đây. Mà cũng chưa chắc là cô vì mạng xã hội biết bao nhiêu người kể chuyện như vậy. Nên cô bèn hỏi thêm :
-Cô ấy tên gì vậy để mình vào nghe thử xem giống nhiều không.
Taehyung bấm vào một trang Youtube và IG của cô gái đó đưa cho Y/N xem.
Không nghi ngờ gì nữa chính là cô.-Mà đến bây giờ mình chưa biết mặt mũi của cô ấy ra sao cả. Với lại hơn 1 tháng nay cô ấy không cập nhật thêm thông tin gì cả.
Anh nằm dài ra bàn tỏ vẻ chán nản. Cô hỏi :
-Chắc người ta không tự tin về nhan sắc của mình nên không dám lộ thôi.
Suy nghĩ một lúc anh nói :
-Chắc không đâu, với giọng nói đó chắc chắn là một mỹ nữ mang nét đẹp kiêng cường mạnh mẽ.Mỹ nữ? Cô phụt cười vì rất lâu rồi mới có người nghe giọng mà đoán cái nhan sắc của mình như vậy.
-Lỡ xấu xí thì sao?
Anh lắc đầu :
-Dù sao xấu hay đẹp cũng không quan trọng.Được nước lấn tới cô lại muốn chọc anh một chút :
-Mình thấy cô này chả có gì đặc biệt ngoài giọng nói lỡ như là một thím gia đình 3,4 con không chừng. Ầy có thể là một cậu con trai dùng phần mềm chỉnh giọng nữa.Anh nhìn thẳng vào cô ánh mắt kiên quyết :
-Không đâu, tiểu sử để độc thân mà.
-Tiểu sử lỡ giả thì sao?
Namjoon cũng hùa vào chọc anh cùng cô.
-Nhưng mình nghĩ qua cách nói chuyện của cô ấy thì cô ấy là một người không lừa gạt người khác đâu.-Người ta kể chuyện thì cảm xúc đặt hết vào câu chuyện là lẽ đương nhiên thôi cậu đừng tin người quá.
Cô chống cầm che miệng để không bật cười khi nhìn thấy gương mặt bàng hoàng của anh.
-Hay em thích người ta?
Namjoon hỏi một câu mà Taehyung đỏ hết cả tai lắc đầu :
-Không.... Không có chỉ là fan thôi.-Vậy thì được, đừng thích nha lỡ không sao này người ta lộ mặt là một bà cô thì khổ lắm.
- Cậu mới là bà cô.
Nói rồi anh đứng dậy đi về phòng đóng rầm cửa lại. Còn Y/N và Namjoon người nhìn nhau cười khặc khặc.[Ting] / M.B vừa cập nhật bài viết mới/
Taehyung thấy IG của M.B cái người nhà anh làm fan hâm mộ hơn hai năm nay đã đăng bài viết mới mà vui mừng ấn nhanh vào xem.
@M.B đã đăng một bức ảnh bầu trời kèm dòng caption:
- Tự nhiên lâu không đăng gì mà mình sắp thành bà cô già rồi.[Ting] 19 bình luận
Y/N mở điện thoại lên đọc
Thv.95 : Nếu cậu là bà cô thì mình sẽ nguyện làm ông chú của cậu.
Đang cười vì cái cmt của Taehyung thì vô tình cô ấn nhầm thả tim bình luận của anh. Rút lại không kịp mà để lại cũng không nên. Thế là cô chọn tim đúng 10 bình luận bất kì có gì thì nói phúc lợi bài viết mới.Bên đây phòng Taehyung đang vui mừng tim đập thình thịch vì lần đầu tiên được cô thả tim.
Ôm định thoại cậu lăn lăn trên giường. Rồi đăng một cái story lên IG :
" Điều hạnh phúc nhất là gì? Là được người mình thương chú ý đến "Y/N bấm vào xem rồi thả tim story Taehyung bằng acc phụ, cái acc cô dùng để liên lạc với mọi người trong nhà.
Thở dài rồi cô nằm dài ra giường. Lật đật một hồi thì cô quyết định chạy qua phòng làm việc khóa cửa phòng chắc chắn lại rồi mở IG lên livestream
Khi đã dựng background và mặc một bộ đồ khác lên người chỉnh camera chỉ quay từ vai trở xuống thì cô ấn quay.
-Xin chào mọi người là mình đây M.B mặt trăng đen của mọi người đây. Vì thời gian qua mình có việc không thể Live để kể chuyện mọi người nghe được. Nay mình live để thông báo mình sẽ hoãn việc live lại một thời gian để tập trung lo cho gia đình nhỏ của mình. Khi nào rảnh mình vẫn sẽ ra clip để kể chuyện cho mọi người nghe nhé. Tạm biệt mọi người.Khi đã thấy thv.95 đã vào thì cô bắt đầu giơ tay chào tạm biệt rồi tắt live.
Cởi bỏ chiếc váy ra mặc lại chiếc áo thun trắng bình thường thì vươn vai bước ra khỏi phòng làm việc.
5 phút sau Taehyung bước ngang phòng làm việc thấy cửa đóng chưa chắc nên định đóng lại giùm thì thấy cái background rất quen mắt như đã nhìn thấy ở đâu rồi. Anh bước vào trong ngồi lên chiếc ghế mà cô vừa ngồi đặt thử điện thoại vào kệ mở camera lên thì góc canh rất giống M.B. Nhưng anh cũng không nghĩ nhiều mà bước ra khỏi ghế thì thấy có cái gì đó trắng trắng trên bàn anh cầm lên xem rồi thất thần bỏ xuống :
-Là cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Y/N x BTS) WE ARE FAMILY
HumorCâu chuyện vây quanh một ngôi nhà cho thuê của anh em YoonGi và Y/N . Mọi chuyện diễn biến thế nào mời mọi người cùng theo chân Zeharu nhé ❤️