Người cũ pt.2

40 5 0
                                    

Sáng sớm đồng hồ điểm 6h báo thức điện thoại Y/N reo lên. Cô dụi mắt vương vai mở mắt ra đã thấy mình nằm trên giường. Xoa xoa đầu vài cái tắt tiếng báo thức nhìn xung quanh rồi đi vào phòng vệ sinh để rửa mặt.
Buộc tóc cao lên gọn gàng xong cô đi xuống lầu. Tiếng lạch cạch thái đồ ăn,mùi hương thơm phức phảng phức cả gian bếp.
Hoseok tay cầm thìa nếm canh xem đã ngon chưa.
-Thơm thật á. Ủa? Anh nấu hết hả?
Y/N đứng bên cạnh lấy tay vẩy vẩy ngửi mùi canh thịt hầm củ dền trước mặt. Trên bàn chiên,canh,kho,xào đều có đủ không thiếu một vị gì.
-Em nếm thử được không?
Anh liền đưa một thìa cho cô nếm thử. Nếm xong cô đưa ngón cái lên. Phải nói là tuyệt vời.
- Em lên phòng nằm nghỉ đi để lát anh đem lên cho.
Anh nhìn cô nói như vậy làm cô có chút kì kì.
- Em ăn ở đây cũng được mà.
-Đã soi gương chưa? Mắt em sưng như vậy mọi người sẽ lo cho mà coi. Nghe anh lên phòng đi rồi anh mang lên cho.
Anh nói cô mới để ý, mắt đã sưng đỏ  rồi nhưng cô nhớ đêm qua không khóc mà sao lại bị sưng như vậy. Thêm cả rất đâu đầu nữa.
-Em không nhớ tối qua em đã làm gì anh à?
Cô nghệch mặt ra. Anh kéo cổ tay lên lộ ra một vết cắn đã bị đỏ hết xung quanh.
-Em...em..
Lúng túng một lát rồi cô cúi đầu xin lỗi mặc dù không biết mình đã làm gì anh cả.
Xoa đầu cô một cái, anh đẩy cô đi lên lầu rồi quay lại bếp.
-Ngoan đi nghe lời anh.
Không hiểu gì nhưng cô vẫn ngoan ngoãn đi về phòng.
Một lúc sau anh gõ phòng cô rồi mang thức ăn vào cho cô xong thì xuống lại bàn ăn ăn cùng mọi người.
Nơi bàn ăn, ả ta định ngồi vào chỗ cô thì bị Hoseok kéo ghế lại vào bàn chặn lại:
- Chỗ này của Y/N.
Ả ta bắt đầu diễn.
-Anh à:( có vẻ cậu ấy không thích em thôi để em ra ăn riêng cũng được.
YoonGi gạt tay Hoseok ra kéo ghế cho ả ngồi xuống, gắp thức ăn cho ả còn dỗ về ả các thứ. Mấy người còn lại trong lòng chuyện nhà người ta không nên xen vào cũng im lặng tiếp tục ăn.

Y/N ngồi không trên phòng cũng chán nên mang số bát đĩa đã ăn xong đi xuống bếp rửa. Gần đến cô đã thấy ả đang gọt trái cây, cô cũng lơ ngang mà tiếp tục việc mình cần làm. Hiện tại bây giờ ở nhà chỉ còn có cô,ả ta ở bếp  YoonGi đang trên phòng. Còn lại đều đã đi làm việc.
Ả vừa gọt táo vừa nói:
-Cô có vẻ không thích việc tôi quay về đây.
Y/N không trả lời. Ả ta lại tiếp :
-Thằng anh mày còn rất yêu tao. Tốt nhất nên biết thân biết phận lo mà như anh mày cung phụng tao đi. Không thì tao kêu anh ta đuổi cổ mày đi.
Cô xoay người hất nước vào người ả :
- Người phải đi khỏi nhà này là mày.
Ả không tức giận mà cười khinh bỉ nhìn cô.
-Mày chắc chưa?
Vừa dứt câu ả lấy dao cứa vào tay mình rồi hất văng luôn cả đĩa trái cây xuống đất lớn tiếng khóc lóc :
- Y/N À MÌNH BIẾT TRƯỚC ĐÓ MÌNH SAI VỚI ANH CẬU, NHƯNG MÀ MÌNH ĐÃ CỐ GẮNG CHUỘC LỖI TỪNG NGÀY RỒI HỨC....
YoonGi nghe tiếng đổ bể và tiếng khóc cũng chạy vào bếp thì thấy trái cây văng tứ tung, ả ta thì đang ôm cánh tay chảy đầy máu còn cô vẫn chưa kịp load tình hình mà đứng đó chết trân.
-MIN Y/N
YoonGi đỡ ả lên hét vào mặt cô.
-Em...
Không để cô nói ả lập tức khóc lóc :
-Em hức... Em không sao.
YoonGi ôm ả vào lòng trấn an:
-Có chuyện gì em cứ nói đi, nó làm gì em? Anh ở đây em không cần phải sợ.
Ả như được nước bắt đầu diễn tiếp màn kịch nước mắt :
-Em ấy nói em nên chết đi, không hợp với anh, nói em là đồ chó chết nên chết oách đi cho rồi - nói đoạn ả khóc nất lên - Em chỉ muốn được em ấy chấp nhận em thôi... Hức.. vậy mà...
YoonGi ánh mắt giận dữ nhìn cô. Cô cố gắng giải thích rằng tất cả những gì ả ta nói đều không đúng sự thật nhưng có lẽ anh không muốn nghe những lời cô nói nữa rồi. Cô tiến lại nắm lấy tay đang chảy máu của ả :
-Mày nói láo, tất cả nó tự biên tự diễn. Không lẽ anh không tin em sao anh hai?
Ả vùng vẩy hất tay cô ra nhưng càng làm máu càng rơi nhiều hơn. Anh bây giờ đã mất hết lý trí rồi nên xô mạnh làm cô ngã ra phía sau lưng đập vào cạnh bếp. Đau đớn không làm cô khóc nhưng cảnh tượng anh lo lắng bế thốc ả đi trước mặt lại làm cô rơi nước mắt. Anh thay đổi rồi không còn là người anh trai tuy hay chọc cô nhưng mỗi lần cô bị xướt tay một chút thôi đã nháo nhào tim băng cá nhân dán lại. Nhưng giờ thì sao? Cô thật sự là bị vu oan nhưng anh không nghe lại còn cô ngã cô nữa.
Vừa khóc cô vừa cố gượng ngồi dậy lau dọn lại mọi thứ rơi vãi khắp bếp. Đúng lúc này Hoseok , Taehyung và JungKook vừa về đã thấy Y/N nước mắt lã chã nhặt mấy mảnh vỡ của đĩa thủy tinh. Lo lắng họ liền chạy lại cố gắng hỏi han nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu của cô.

(Buổi tối tại nhà chung)
- YoonGi hyung sáng nay xảy ra chuyện gì à?
Taehyung hỏi để gỡ bỏ đi cái khuất mắc trong lòng của mình từ sáng đến giờ.
-Không có gì.
Yoongi trả lời cậu chỉ ba chữ mà làm cậu nổi hết cả da gà lên nên không muốn hỏi nữa.
-Người yêu của anh không ăn sao?
Namjoon thấy tình hình không ổn nên hỏi đại một câu. YoonGi ngước nhìn qua Y/N :
- Anh đưa cô ấy đến nhà bạn cô ấy rồi, dù xa nhưng vẫn có thể giữ tính mạng. Ở đây không biết bị chết tức tưởi lúc nào.
Sắc mặt không mấy quan tâm cô vẫn gắp thức ăn ăn liên tục rồi bỏ đũa xuống nói đã no xong đi thẳng lên phòng.
Vừa đóng cửa phòng lại cô ngồi phịch xuống giường nước mắt lại một lần nữa tự động rơi.
(Cốc cốc) - Là anh , Hoseok.
-Cửa không khóa anh vào đi.
Cô lau sạch nước mắt lấy tâm lý vui vẻ nhất để nói chuyện với anh.
-Anh đã giúp em đều tra về người yêu của anh Yoongi.
Cô nghiêng đầu nhìn anh.
- Em quên rồi sao? Hôm qua chính em khóc lóc kể với anh về những việc cô ta đã làm ở quá khứ với anh trai em. Còn nhìn anh ra cô ta mà cắn một cái. Còn rõ dấu nè .
Anh lại kéo tay áo lên một lần nữa. Cô cúi gầm mặt im lặng như ngầm nhận lỗi. Anh móc điện thoại ra đưa cô xem.
- Anh có một người bạn làm bên thám tử. Em xem phải cô ta không?
Cô nhìn hình rồi gật đầu.
- Từng có tiền án tiền sự về sử dụng chất kích thích, từng làm vũ công múa thoát y ở các quán bar lậu. Trước đó 1 tháng cô ta còn đang cặp kè với một tên nghiện ngập và hiện tại vẫn có nhiều hình ảnh ôm ấp của họ. Đây em xem ở đây và ở đây.
Theo từng lời nói và các bức ảnh Hoseok đưa ra cô hết ngạc nhiên này đến bất ngờ khác về con người hư hỏng của ả.

To be continued..

(Y/N x BTS) WE ARE FAMILYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ