Phía sau của chị luôn luôn có em.

168 32 0
                                    

Mây :
- Ừm ...Chuyện kể ra cũng khá dài dòng , tui ngày trước đã từng nói với cô giáo Trúc về thân phận của mình nhưng cô ấy không tin tui.
Hoa Hồng Đen và Mây đều im lặng ,sau một lát Hoa Hồng Đen :
- Cũng khó có thể khiến cho cô giáo tin vào những điều chú nói. ( im lặng một hồi) Chú Mây này , chú an tâm đi nếu ông trời đã an bài cho chú và cô giáo có được như ngày hôm nay thì chắc chắn sẽ không bạc đãi chú đâu. Tui tin rằng những người yêu nhau rồi sẽ có những hạnh phúc. Một kết cục thật đẹp . Thật lãng mạn.
Mây cười:
- Cảm ơn cô nha Hoa Hồng Đen , nhờ tâm sự với cô mà tui mới trút được 1 bầu trời buồn bã. Nhìn cô và Yeye tui càng tin tưởng hơn về chuyện tình yêu của mình.
Hoa Hồng Đen:
- Có gì đâu chú Mây. Người trong nhà cả. Tui từng đọc được ở đâu đó. Gia đình là nơi để san sẻ, yêu thương . Cho nên là sau này chú có gì buồn cứ nói với tui hoặc là Yeye. Yeye cũng rất là tâm lý . Sẽ giúp chú vui vẻ  hơn. Bớt nặng lòng hơn.
Mây:
- Ừm...mà Hoa Hồng Đen này chuyện này Hoa Hồng Đen hứa với tui đừng kể với ai nha. Tại tui muốn giải quyết từng thứ 1 .
Hoa Hồng Đen:
- Ừm... chú Mây an tâm. Tui sẽ giữ kín bí mật này.
Mây:
- Cảm ơn Hoa Hồng Đen nhiều lắm. Còn cảm ơn em bé trong bụng luôn nè. Nãy giờ hai mẹ con nghe tui lãi nhãi chắc mệt lắm.
Hoa Hồng Đen:
- Chú Mây đừng nói vậy. Có gì đâu nè.
Mây cười:
- Thôi giờ tui hộ tống hai mẹ con về nè. Nếu không Yeye xử tui mất kkk

Gia đình phép thuật ( YeYe và Hoa Hồng Đen)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ