6

163 38 10
                                    

Buổi sáng, Hoseok cầm chiếc bánh sanwich mà mẹ làm, hớt hải chạy tới tàu điện ngầm.

Sáng nay, vì bận chải chuốt mà suýt nữa, cậu đã lỡ chuyến tàu.

Hoéok sải dài chân, bước vào trong.

Vì tàu đã hết chỗ, nên cậu đành đứng sau một gã đàn ông trung niên.

Cạnh tên này là một nữ sinh trung học, mặc áo đồng phục với váy dài đến đầu gối, đeo một chiếc ba lô màu nâu trầm. Cô gái đó đang chú ý lướt điện thoại.

Lúc tàu bắt đầu chuyển động, tất nhiên là có hơi động một chút, nên tên này dí sát người vào cô gái kia.

Cô gái kia cho là chuyện hiển nhiên lên không quan tâm lắm.

Nhưng Hoseok đã bắt đầu chú ý tới người đàn ông này.

Sau đó, Hoseok liền nhìn thấy hành động tởm lợm của gã ta.

Hắn đưa tay, đụng chạm vào eo cô gái.

Cô gái này đã biết, nhưng không hét lên, mà bình tĩnh nhích ra xa một chút.

Nhưng tàu điện lại quá đông, nên khoảng cách mà cô gái đó cách tên đó là bằng không.

Tên này bắt đầu manh động hơn, tay hắn bắt đầu di chuyển đến phía dưới.
Cô gái nhăn nhó nhưng không dám kêu. Có lẽ là vì xấu hổ.

Hoseok nghiến răng, không nhịn được nữa. Cậu để ý thấy cô gái đó sắp khóc đến nơi mà tên kia không chịu buông.

"Thằng chó chết tiệt này..."

Ngay sau đó, Hoseok nhanh chân dùng đùi, sử dụng chiêu "nâng gối hạ bộ", một phát ăn luôn ở phần thân dưới của hắn ta.

Tên kia ngã cái "rầm" xuống nền đất.
Mọi người xung quanh ai cũng bất ngờ, ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa.

"Cái tên kia, anh nhìn cũng trạc tuổi chú tôi mà lại đi sàm sỡ một nữ sinh cấp ba. Không thấy hành động của mình rất hèn hạ sao? Cái tên không có tự trọng này."

Hoseok tiến tới chỗ tên đó, giáo huấn một trận, còn đá vào chân hắn một cái.

Mọi người xì xào bàn tán. Có một số người đã báo công an, một số người đứng đó chụp ảnh hắn, đăng lên mạng.

"Đã đến trạm thứ 13"

Nhanh vậy? Vậy mà Hoseok đã đến ga tàu gần chỗ toà soạn rồi.

Cậu lặng lẽ xuống tàu, nghĩ rằng mình đã hoàn thành nhiệm vụ.

"Này anh gì ơi."

Có một tiếng gọi lảnh lót ở phía sau, có vẻ như gọi cậu.

Hoseok quay ra.

Là cô gái bị sàm sỡ lúc nãy.

Cô gái đó chạy đến chỗ anh, tay cầm điện thoại, mắt còn ngấn nước.

"Có chuyện gì vậy?"

"Cảm ơn anh vì chuyện lúc nãy nhé. Thực sự lúc đó em không biết phải làm sao...."

Cô gái đó đỏ mặt, chần chừ.

"À, thấy việc xấu thì mình phải lên tiếng. Mà em cũng đừng chịu đựng mấy tên đó làm gì, hãy lên tiếng nhé."
Hoseok mỉm cười dịu dàng.

[SOPE] Khi Hoa Anh Đào Nở RộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ