Buổi chiều đón tiểu Nam về thì nàng đi vào bếp nấu ăn , Tiểu Nam ngồi ngoài sofa xem hoạt hình khi có tiếng chuông cửa thì chạy ra mở .
" Cô đến rồi " Tiểu Nam nhảy dựng lên vì vui mừng
" Ừ , mẹ đâu ?" Cô kéo vali đi vào bế tiểu Nam lên
" Mẹ trong bếp nấu ăn ạ "
" Con xem hoạt hình sao? " Cô thả tiểu Nam xuống sofa rồi cởi áo vest mình ra ngồi xuống cạnh tiểu Nam .
" Dạ , cô sẽ ở đây với con luôn sao? "
" Ừ , với một điều kiện là con phải gọi cô là ba "
" Ba sao? "
" Ừ "
" Nhưng mẹ la "
" Không la đâu , không phải mẹ cho cô ở đây rồi sao? "
" Ba ....ba , gọi ba thích thật đó " Tiểu Nam cười thật tươi nhảy vào lòng cô ngồi .
Chu Tử Du nghe tiểu Nam gọi mình là ba mà lòng nhói lên từng hồi , lại nhìn thấy biểu cảm khi có ba của tiểu Nam làm lòng cô thêm chua sót . Quả thật đứa nhỏ không bao giờ có tội , nó cũng muốn có ba và mẹ , cũng muốn được yêu thương chăm sóc . Nghĩ đến đây nỗi hận người đã làm Sa Hạ ra nông nỗi này càng nhiều .
" Được rồi , chúng ta vào kiếm mẹ được không? "
" Dạ "
Chu Tử Du đặt tiểu Nam ngồi trên cổ mình đi vào vì tiểu Nam rất thích ngồi như vậy . Cô nhìn thấy nàng đang chăm chú nấu ăn mà dâng lên niềm hạnh phúc , cô chỉ cần nhiêu đây thôi nếu không vì mẹ cô và Chu gia thì cô cũng không cần Sa Hạ phải sinh thêm con cho cực khổ .
" Mẹ , mẹ có thấy con cao không ?" Tiểu Nam cười tươi nói
Sa Hạ nãy giờ tập trung nấu ăn mà không biết cô đã tới . Nhìn thấy cả hai vui vẻ như vậy nàng cũng vui lây
" Xuống đi , ngã bây giờ "
" Có ba sẽ không ngã được "
Chu Tử Du nhếch môi cười còn Sa Hạ bị bất ngờ mà mở to mắt .
" Tiểu Nam con gọi gì vậy ?"
" Là ba đó , khi nãy ba bảo con gọi như vậy"
" Nè , cũng chỉ là cách gọi thôi , em đừng có la tiểu Nam . Con nít thì nên thoải mái tinh thần vậy mới thông minh được"
Sa Hạ đứng nhìn hai gương mặt gần sát nhau của Chu Tử Du và tiểu Nam , sau lại có thể giống nhau đến vậy? Nếu nói là hai ba con chắc chắn người khác cũng sẽ tin , nhưng ý nghĩ vừa thoáng qua thì nàng đã lập tức bác bỏ vì Sa Hạ và con của thầy cũng rất giống nhau , trên đời người giống người là chuyện bình thường.
" Được rồi , muốn gọi sao cũng được " Nàng quay qua tiếp tục nấu ăn .
....
Buổi tối vì tiểu Nam muốn ngủ cùng ba và mẹ nên Chu Tử Du quyết định lôi nàng vào phòng của tiểu Nam . Lúc đầu nàng có phản kháng nhưng qua lời thuyết phục năn nỉ của hai ba con thì cũng đồng ý .
Trên chiếc giường cả ba cùng nhau nằm lên , tiểu Nam nằm ở giữa mà miệng lúc nào cũng cười tươi . Sa Hạ luôn giữ cho mình một vỏ bọc mạnh mẽ nhưng khi mọi thứ liên quan đến tiểu Nam thì nàng không bao giờ cầm lòng được .
BẠN ĐANG ĐỌC
[SATZU] Tổng tài lạnh lùng yêu mẹ đơn thân và bảo bảo (Cover)
RomanceCô: Chu Tử Du, 31 tuổi là con gái độc nhất của Chu gia, là chủ tịch tập đoàn Chu Tử thị. Nàng : Thấu Kì Sa Hạ, 24 tuổi là một luật sư tài giỏi và có một bảo bảo 4 tuổi siêu đáng yêu tên Thấu Kì Thiên Nam. Năm 19 tuổi, Thấu Kì Sa Hạ đang học năm nhất...