Chap 39: Ăn giấm

1.1K 31 0
                                    

Sa Hạ ngồi dưới bàn tiệc nhìn lên thấy Lâm Nhã Nghiên rất xinh đẹp trong bộ váy cưới mà nàng mỉm cười , chỉ còn hơn một tháng nữa nàng cũng sẽ khoác lên người bộ váy cưới đứng bên cạnh Chu Tử Du .

" Bà xã em nghĩ gì mà mỉm cười vậy? "

" Hửm ?Có nghĩ gì đâu "

" Đừng nói với Du là em nghĩ chuyện đêm hôm qua nha "

" Du đừng có bậy bạ , đầu Du lúc nào cũng có chuyện đó " Nàng đánh yêu lên ngực cô

" Bà xã ? Du rất không hài lòng với chiếc đầm của em " Chu Tử Du đen mặt nhìn xuống

" Ông xã em luôn nép vào người Du mà , không ai nhìn thấy gì đâu "

" Tốt nhất là như vậy ? Sau này những chiếc đầm này chỉ được mặc trong phòng và chỉ có Du và em "

" Chu Tử Du, nhà ngươi không đề cập đến vấn đề đó là chết à "

" Em lại nghĩ linh tinh , Du chỉ muốn nhìn ngắm em xinh đẹp trong bộ váy này thôi chứ có làm gì đâu "

" Cái tên này ..." Nàng nhéo vào eo cô .

Chu Tử Du ngồi cùng nàng một lát rồi bế tiểu Nam đi gặp một số người quen ở đây .

" Sa Hạ? " Điền Chính Quốc cầm ly rượu đến chỗ nàng ngồi

" Chính Quốc , anh về nước khi nào ?" Sa Hạ khá bất ngờ khi gặp Chính Quốc ở đây

" Anh xuống máy bay chiều nay rồi đến dự tiệc của Nhã Nghiên luôn " Anh ngồi xuống gần nàng

" Anh ở lại bao lâu ? "

" Chắc khoảng hơn hai tuần , anh có công việc ở đây nữa "

" Vậy sao ? Hơn tháng nữa em cũng kết hôn , anh có về được không? "

" Nếu em mời anh sẽ về " Chính Quốc bật cười

" Tất nhiên là mời rồi , anh là người anh thân thiết nhất của em và Nhã Nghiên mà "

" Người anh thôi sao? " Chính Quốc ái ngại nhìn nàng

" Chính Quốc anh lại định đùa nữa à ? "

" Không có , khắp nơi trên thế giới đều đưa tin luật sư Thấu đang chuẩn bị kết hôn cùng Chu tổng mà , một tập đoàn không phải dạng tầm thường "

" Anh cứ ghẹo "

" Sa Hạ anh hỏi em một chuyện được không? " Chính Quốc nghiêm túc hỏi

" Hửm ? Là chuyện gì? "

" Tiểu Nam là con của Chu tổng sao? Em đã quen Chu tổng từ trước sao? Hai người là có vấn đề gì mà chia xa 5 năm như vậy? Em còn một mình sinh con và đi làm cực khổ nữa ? "

" À ....em và cô ấy đã quen nhau từ trước , chúng em chia tay và em sang Mỹ , khi sang Mỹ em mới biết mình mang thai , vì sĩ diện quá lớn nên em mới giấu cô ấy về tiểu Nam " Sa Hạ ái ngại nói , nàng là đang bịa chuyện .

" Có thật là vậy không ? "

" Thật ? Lúc cô ấy biết về sự xuất hiện tiểu Nam cô ấy rất vui và trách em tại sao lại giấu như thế . Nhưng anh xem hai ba con bọn họ rất giống nhau , em muốn giấu cũng không được "

[SATZU] Tổng tài lạnh lùng yêu mẹ đơn thân và bảo bảo (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ