Sa Hạ sau một lúc mới tỉnh táo lại đi xuống giường , nàng nhìn xuống phía dưới của mình mà tủi thân , mỗi lần quan hệ xong cô đều vệ sinh sạch sẽ cho nàng nhưng hôm nay cô lại bỏ mặt nàng rồi .
Sa Hạ vào phòng tắm nhìn đồ đạc quăng lung tung thì nàng biết cô đang rất giận .
Sa Hạ đi xuống nhà thì không thấy cô đâu , chỉ thấy tiểu Nam ngồi chơi một mình ở sofa .
" Tiểu Nam ? Ba đâu rồi ? "
" Ba đi ra ngoài rồi ạ "
" Ba có nói gì với con không? "
" Không ạ "
Vì hôm nay là chủ nhật nên nàng ở nhà chơi với tiểu Nam , nàng luôn nhìn ra cửa để chờ đợi cô về
Đến hơn 7 giờ tối Chu Tử Du vẫn không chịu về , Sa Hạ gọi điện cô cũng không nghe máy .
" Tiểu Nam ? "
" Dạ mẹ ?"
" Ba giận mẹ rồi , mẹ phải làm sao đây?"
" Mẹ làm gì mà ba giận ạ ? " Cậu chu môi hỏi
" Chuyện người lớn con không hiểu đâu , nhưng con nghĩ cách cho ba hết giận mẹ đi "
Tiểu Nam chu chu môi suy nghĩ làm cho Sa Hạ bật cười , sao con nàng có thể đáng yêu như vậy .
Hai mẹ con ngồi đùa giỡn một chút thì Chu Tử Du đi về , trên tay cô còn cầm tờ đơn gì đó
" Aaa ba về rồi "
" Tiểu Nam con về phòng mình chơi đi để ba mẹ nói chuyện một lát "
" Ba mẹ sẽ cãi nhau sao? Con không thích ba mẹ giận nhau đâu "
" Tiểu Nam ba mẹ không cãi nhau nữa , con về phòng làm bài tập đi , một lát ba qua chơi với con được không ?"
" Con muốn ở đây à , con muốn chơi cùng ba với mẹ luôn " Tiểu Nam nhảy lên câu cổ cô
Sa Hạ mím môi nhìn cô , nàng biết cô đang cầm gì trên tay .
" Tiểu Nam con xuống chơi với mẹ , ba vào tắm cái đã , người ba dơ rồi "
" Vâng "
Chu Tử Du để tiểu Nam xuống giường rồi đi vào phòng tắm , tờ đơn đó cô cũng để vào trong tủ áo .
" Tiểu Nam , một lát con không được để ba rời khỏi phòng hiểu không? Dù thế nào cũng phải giữ ba lại " Sa Hạ nói
" Dạ " Tiểu Nam vui vẻ gật đầu
Sa Hạ mỉm cười hôn vào cặp má bánh bao của cậu . Qua gần 20 phút ở trong phòng tắm Chu Tử Du mới đi ra , trên tay đang cầm khăn lau lau tóc của mình .
" Mẹ à , mẹ lại sấy tóc cho ba con đi , mẹ từng nói buổi tối mà tắm hay tóc ướt thì không tốt , sẽ bị bệnh "
" Không cần , ba tự làm được " Cô nói
" Không được , mẹ phải làm cho ba , ba hôm nay đi làm cả ngày rất mệt " Tiểu Nam chớp chớp mắt với nàng
" Để em sấy tóc cho Du " Sa Hạ đi xuống giường cầm máy sấy từ tay cô
BẠN ĐANG ĐỌC
[SATZU] Tổng tài lạnh lùng yêu mẹ đơn thân và bảo bảo (Cover)
RomanceCô: Chu Tử Du, 31 tuổi là con gái độc nhất của Chu gia, là chủ tịch tập đoàn Chu Tử thị. Nàng : Thấu Kì Sa Hạ, 24 tuổi là một luật sư tài giỏi và có một bảo bảo 4 tuổi siêu đáng yêu tên Thấu Kì Thiên Nam. Năm 19 tuổi, Thấu Kì Sa Hạ đang học năm nhất...