Ngoại truyện

1.8K 46 5
                                    

Ba năm sau .

Tiểu Quân bây giờ đã được 3 tuổi và tiểu Nam đã được 8 tuổi .

Tiểu Quân làm cho Chu Tử Du rất đau đầu khi cậu cứ bám riết Sa Hạ làm cho cô và nàng không có không gian riêng tư . Mọi buổi tối khi cô sẵn sàng ra trận thì tiểu Quân chạy vào làm cô phải thường xuyên tắm nước lạnh .

" Mẹ mẹ , ôm ôm " Tiểu Quân chạy lại Sa Hạ đang ngồi ở sofa

" Được được , ôm cực cưng của mẹ " Nàng mỉm cười hôn vào cặp má banh bao mềm mại của cậu

" Mẹ ? Ba khi nãy đánh mông con , ba nói con không được bám mẹ nữa nếu không ba sẽ cho con qua nhà chính ở "

" Ba đánh mông con ? " Nàng nhăng mặt lại

" Dạ vâng "

Chu Tử Du từ trên thư phòng đi xuống đã nghe ai đó kể tội mình , cô nghiến răng ngồi xuống nhìn tiểu Quân .

" Tiểu Quân "

" Tại sao lại đánh mông con ? " Nàng nhăng mặt nhìn cô

" Nó lì "

" Du ...." Nàng nghiến răng

" Mẹ ? Mẹ tìm ba khác đi , đừng ở với ba này nữa "

" Thấy chưa? Em thấy nó xứng đáng được ăn đòn không? "

" Tại Du cứ la con "

" Em có thấy Du la tiểu Nam không ? Tiểu Nam ngoan ngoãn học giỏi , còn xem đây không chịu đi học , vào lớp thì chọc ghẹo bạn bè để cô giáo mắng vốn làm mất mặt Chu gia "

" Du đủ rồi đó , tiểu Quân còn nhỏ ép con học làm gì "

" Em cứ như thế , tiểu Nam 4 tuổi đã chăm chỉ đi học còn không quấy phá " Cô lườm tiểu Quân

" Đến giờ đón tiểu Nam rồi Du mau đi đi đừng để con đợi "

Chu Tử Du đi lại véo cặp má của tiểu Quân rồi mới đi ra xe đón tiểu Nam , mặc dù có tài xế đón tiểu Nam nhưng cô vẫn muốn bù đắp cho tiểu Nam nên mỗi khi rảnh là cô đều đi đón .

" Ui da" Tiểu Quân dùng bàn tay nhỏ xíu của mình xoa xoa má

" Con đừng chọc ba nữa " Sa Hạ phì cười

" Mẹ ? Ba khi nãy nói điện thoại với cô Tỉnh Nam á , cái gì mà sợ mẹ biết còn làm một cái nữa " Tiểu Quân chu môi mách với nàng

" Làm một cái ? "

" Vâng , nhưng ba nói rất nhỏ con không nghe rõ "

Sa Hạ nhăng mặt nhìn tiểu Quân , nàng ngồi một lát thì Lâm Nhã Nghiên gọi đến .

" Alo "

(" Sa Hạ? Mình nói cậu nghe , Tỉnh Nam  nhà mình và chồng cậu làm gì mờ ám á , có lén mình nói chuyện với nhau " )

" Ừm , khi nãy tiểu Quân mới nói cho mình nghe nè "

(" Tiểu Quân nói gì? ")

" Cái gì mà không để mình biết , còn làm một cái nữa . Nhưng mình không biết làm một cái là làm cái gì ? "

(" Hai ông này chắc chắn chán cơm thèm phở rồi ")

" Đâu có , Tử Du đâu ăn phở "

[SATZU] Tổng tài lạnh lùng yêu mẹ đơn thân và bảo bảo (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ