Chu Tử Du ngày càng cảm nhận mình có tình cảm với Sa Hạ nhiều hơn và cũng có một tình cảm đặc biệt nào đó dành cho tiểu Nam .
Đã hơn một tháng trôi qua chủ nhật tuần nào cô cũng đến đưa tiểu Nam đi chơi và ăn uống . Sa Hạ vì chìu lòng của tiểu Nam nên cũng để cậu bé đi cùng cô.
Sa Hạ đang ngồi ở sofa phòng khách cùng Lâm Nhã Nghiên, cả hai vừa ăn trái cây vừa tâm sự .
" Mình cũng không thể hiểu nỗi cái tên đó là một Danh tổng nỗi tiếng lừng danh mà lại bị điên . Mình đã từ chối rất nhiều lần nhưng cứ thích đeo bám " Lâm Nhã Nghiên khó chịu nói
" Người ta là Danh tổng đấy sao cậu không thử tìm hiểu "
" Thôi đi , mình muốn có cuộc sống bình thường thôi , mình không muốn sống trong lo lắng "
" Lo lắng gì chứ , nếu bản tính ngoại tình thì sẽ ngoại tình , còn nếu người đó chung tình thì dù phụ nữ bên ngoài có cởi sẵn leo lên giường thì cũng sẽ không bao giờ ngoại tình "
" Cậu nghĩ cô ta là người ngoại tình hay chung tình "
" Cậu phải tìm hiểu mới biết được , cứ cho nhau cơ hội "
" Hazz vậy sao cậu không cho ai cơ hội hết vậy? "
" Mình thì khác , mình thấy cuộc sống của mình bây giờ rất tốt "
" Chẳng lẽ cậu cứ như thế này suốt đời sao? "
" Rất có thể "
" Sa Hạ à bây giờ y học rất phát triển cậu cứ mở lòng với một người , rồi cùng người đó cố gắng "
" Chuyện đó cũng là một phần thôi , phần lớn là mình muốn dành tất cả tình yêu cho tiểu Nam "
" Nhưng cậu không thể gồng mình sống mãi được , cậu cũng cần có người bảo vệ chăm sóc "
" Được rồi , cậu nói nhiều quá " Nàng lấy miếng táo nhét vào miệng Lâm Nhã Nghiên
" Ủa tiểu Nam làm gì trong phòng mà không thấy ra đây ?"
" Thằng bé đi chơi rồi "
" Hả ? đi với ai ?"
" Ờ thì ...."
" Thì ?"
" Là Chu tổng "
" Cái gì? " Lâm Nhã Nghiên nhảy dựng lên
" Cậu làm quá vậy? " Nàng cười
" Tại sao Chu tổng lại chở tiểu Nam đi chơi ?"
" Mình cũng có biết đâu ? hai người đó rất thích nhau "
" Chu tổng có ý với cậu sao? "
" Không phải đâu , cô ta là thật lòng thích tiểu Nam . Mình nhìn thấy ánh mắt khi cô ta nhìn tiểu Nam rất chiều mến yêu thương, không giống như lợi dụng"
" Hả? không phải trên báo viết cô ta là người lạnh lùng và không gần nữ sắc sao ?"
" Không gần nữ sắc chứ đâu có không gần trẻ con đâu " Nàng bật cười lớn
" Nhưng mà mình không hiểu tại sao cô ta lại thích tiểu Nam ? Nếu cô ta muốn có con hàng tá người tình nguyện sinh con cho cô ta "
BẠN ĐANG ĐỌC
[SATZU] Tổng tài lạnh lùng yêu mẹ đơn thân và bảo bảo (Cover)
RomanceCô: Chu Tử Du, 31 tuổi là con gái độc nhất của Chu gia, là chủ tịch tập đoàn Chu Tử thị. Nàng : Thấu Kì Sa Hạ, 24 tuổi là một luật sư tài giỏi và có một bảo bảo 4 tuổi siêu đáng yêu tên Thấu Kì Thiên Nam. Năm 19 tuổi, Thấu Kì Sa Hạ đang học năm nhất...