Chap 45: [H+] Kết hôn & Động phòng

1.7K 37 0
                                    

Hôm nay là ngày kết hôn của Chu Tử Du và Sa Hạ , báo chí và phóng viên đều có mặt để săn tin .

Sa Hạ khoác lên người chiếc váy cưới được nhà thiết hàng đầu may cho nàng. Chu Tử Du lịch lãm trong bộ vest trắng và tiểu Nam cũng mặc vest giống cô .

" Chu Tử Du ? Người có đồng ý ở bên cô Thấu Kì Sa Hạ cho dù giàu hay nghèo , mạnh khỏe hay ốm đau hay không? "

" Tôi đồng ý " Chu Tử Du mỉm cười nhìn nàng

" Thấu Kì Sa Hạ? Còn người có đồng ý ở bên cô Chu Tử Du cho dù giàu hay nghèo , mạnh khỏe hay ốm đau hay không? "

" Tôi đồng ý " Sa Hạ nghẹn ngào

Mọi người có mặt ở buổi tiệc đều vỗ tay rần rần , tiểu Nam liền lon ton chạy lại cầm hộp nhẫn cưới cho cả hai .

Chu Tử Du cầm nhẫn cưới cô đã thiết kế đeo vào ngón áp út của nàng rồi hôn vào mu bàn tay của Sa Hạ.

Sa Hạ cũng cầm lấy chiếc nhẫn cưới đeo vào tay cho cô . Chu Tử Du liền ôm lấy nàng, áp môi mình lên cánh môi mềm mại của nàng.

Sau khi tiến hành các nghi thức thì Chu Tử Du và Sa Hạ khoát tay nhau đi mời rượu , tiểu Nam thì được bà Chu bế khoe khắp nơi . Bà Chu thật sự rất hãnh diện khi Sa Hạ lại có thể sinh cho bà một đứa cháu đích tôn rất đẹp trai lại còn thông minh rất giống Chu Tử Du lúc nhỏ .

Chu Tử Du và Sa Hạ đi lại bàn tiếp rượu Danh Tỉnh Nam và Kim Đa Hân. Kim Đa Hân bây giờ chính là tâm điểm của cuộc nói chuyện .

" Tử Du tôi chúc cậu hạnh phúc viên mãn và sớm sinh thêm đứa thứ hai để làm xui với tôi " Kim Đa Hân cầm ly rượu lên

" Bạn gái còn chưa có mà đòi làm xui với tôi "

" Từ từ , tôi chưa tìm được người thích hợp "

" Đợi cậu có vợ , bảo bối nhỏ của tôi đi học rồi "

" Cậu .... Tôi nể tình hôm nay cậu cưới vợ nên tôi không đánh cậu " Kim Đa Hân giận dỗi đặt ly rượu xuống bàn không thèm uống nữa .

Sa Hạ nhìn Kim Đa Hân mà mỉm cười , nàng cũng rất mong có bé thứ hai để vui đùa vì tiểu Nam bây giờ lại học cách giống cô cứ lạnh lùng lầm lì suốt ngày .

" Sa Hạ à , hôm nay cậu đẹp thật đó ." Lâm Nhã Nghiên mỉm cười với nàng .

" Cậu hết nghén chưa ? Mấy nay lu bu quá nên mình không gọi hỏi thăm cậu được "

" Hết rồi , chỉ không ăn được cá thôi "

" Vậy cũng đỡ rồi "

" Sa Hạ à cậu cũng nhanh nhanh lên đó , bụng mình to rồi " Lâm Nhã Nghiên  chọc quê nàng vì biết Sa Hạ đang rất muốn mang thai.

" Mình có tiểu Nam rồi nên không gấp như cậu " Nàng chề môi ôm cánh tay Chu Tử Du .

" Ông xui ? Chúng ta cạn ly nào ?" Danh Tỉnh Nam cầm ly rượu lên

" Được " Chu Tử Du bật cười rồi uống cạn ly rượu

Đến 10 giờ bà Chu đã cùng tiểu Nam về nhà chính , hôm nay Sa Hạ và cô ở lại khách sạn .

[SATZU] Tổng tài lạnh lùng yêu mẹ đơn thân và bảo bảo (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ