Chap 33: Bị bắt

1.1K 31 2
                                    

Một tháng trôi qua , Chu Tử Du đã cầu hôn nàng ở một nhà hàng sang trọng và Sa Hạ cũng đồng ý , cả hai bây giờ đang chuẩn bị cho đám cưới .

Chu Tử Du và Sa Hạ cũng đã đăng ký kết hôn và đổi họ lại cho tiểu Nam . Cô cũng đã công bố Chu Thiên Nam chính là người tiếp quản Chu thị trong tương lai .

Chu Tử Du dành rất nhiều thời gian để đưa tiểu Nam đi chơi và ở bên cậu để bù đắp cho thời gian trước đây . Sa Hạ rất phiền lòng khi bà Chu và cô rất nuông chiều cậu , nàng sợ tiểu Nam sẽ bị chiều đến hư .

Dạo này Sa Hạ rất có cảm giác bất an trong lòng , Chu Tử Du luôn bên cạnh trấn an nàng . Tiểu Nam lúc nào cũng có vệ sĩ và bà Chu bên cạnh nên nàng cũng rất yên tâm .

Chu Tử Du phải đi công tác 4 ngày nên nàng phải ôm thêm công việc của cô ở tập đoàn và ngày mai cô mới trở về .

Sa Hạ ngồi trong phòng làm việc mà nhìn chiếc nhẫn kim cương trên tay mình mà mỉm cười , chiếc nhẫn này là cô đã cầu hôn nàng .

reng reng reng

" Alo em nghe "

(" Nhớ bà xã quá , Du sắp chịu hết nỗi rồi ") Chu Tử Du yêu chiều nói

" Xạo quá , mới có 3 ngày " Nàng mỉm cười

(" Bã xã Du có một bất ngờ dành cho em này " )

" Bất ngờ gì ?"

(" Bí mật " )

(" Em về chưa ? ")

" Chưa , còn một số việc nữa , chắc khoảng 3 tiếng nữa em mới về được "

(" Ừ , vậy nhé , Du bận công việc rồi ")

" Vâng "

Sa Hạ cúp máy mà mỉm cười tươi , nàng cũng rất nhớ cô và ngày mai sẽ ra sân bay đón cô về .

Sa Hạ nhìn đồng hồ đã 3 giờ chiều , nàng cặm cụi làm việc để về ăn cơm tối cùng tiểu Nam , dạo này công việc quá nhiều nên nàng không có thời gian để ăn cơm cùng cậu .

Điện thoại của nàng một lần nữa reo lên , Sa Hạ nhíu mày nhìn số điện thoại rất lạ gọi cho mình .

" Alo "

(" Tôi là cô giáo của em Thiên Nam , tôi muốn gặp cô để trao đổi về vấn đề học tập của em ấy được không? ")

" Cô giáo Trình sao? Thiên Nam em ấy học tập thế nào ? "

(" À , không có gì ? Chỉ muốn trao đổi thêm thôi " )

" Được rồi , tôi sẽ đến trường gặp cô được không? "

(" Được " )

Sa Hạ dẹp dọn văn kiện lại rồi đi xuống sảnh bảo tài xế lái đến trường . Suốt dọc đường đi nàng luôn cảm thấy không đúng việc gì đó .

Sa Hạ bước xuống xe thì điện thoại nàng  lại một lần nữa reo lên , là số điện thoại lúc nãy .

" Alo , tôi đang đứng trước cổng trường , cô giáo chờ tôi 5 phút nữa nhé"

(" Tôi ra ngồi trong xe đợi cô này , chỉ là một số việc nhỏ thôi , cô quay ra sau là thấy chiếc xe màu đen ")

" Được "

[SATZU] Tổng tài lạnh lùng yêu mẹ đơn thân và bảo bảo (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ