khiêu vũ
request của YielQwq
-
theo một cách mê hoặc nhất, các vì sao lần lượt len lỏi về phía bầu trời rộng lớn, vừa tìm kiếm nơi để mình tỏa sáng vừa cố né đi ánh trăng đầy tinh xảo. mấy đám mây mỏng khẽ đung đưa trên chiếc lưỡi liềm bạc. vài tia sáng yếu ớt đổ xuống thảm cỏ xanh mướt, khiến nó sáng rực lên như một bức tranh phong cảnh lấp lánh khung bạc của một người họa sĩ tài ba. những cơn gió se luồn lách qua chiếc áo vest đen đang yên vị trên vai cô nàng oni nọ, thấm dần vào da thịt t/b khiến nó bất giác rùng mình trước cái lạnh cuối ngày.
thực lòng mà nói, t/b có chút hối hận. có lẽ bây giờ nó đã đang ở nhà, cuộn tròn mình trong chiếc chăn bông ấm áp thay vì ngồi trên cái ghế gỗ bên đường nếu bản thân không nhận lời mời tới bữa tiệc này cùng bạn trai mình rồi.
chỉ là, đây là ngày nghỉ hiếm hoi của anh. hơn nữa, nó cũng tò mò không biết một bữa tiệc sang trọng là như thế nào. nhưng rốt cuộc thì, t/b cũng chỉ quanh quẩn ở quầy đồ ăn nhẹ cả tối vì quá ngại nhảy trước đám đông.
- em lạnh à?
t/b ngẩn ngơ đảo mắt nhìn về phía người đàn ông trước mắt, khóe miệng khẽ cong lên, vẽ nên nụ cười nhẹ.
anh đẹp quá, thực sự rất đẹp.
đôi đồng tử hun hút như hố đen khiến đối phương chẳng dám nhìn quá lâu, sợ rằng sẽ đắm chìm trong màu đen vô tận đó. mái tóc cùng màu mượt mà, trông chỉ muốn đưa tay lên chạm vào. anh đẹp hệt như tuyết cuối mùa còn đọng lại trên những cành hoa, như nắng đầu mùa ôm lấy chỏm cỏ non nọ, như ánh trăng mà những ngôi sao nhỏ né tránh chỉ vì sợ rằng bản thân sẽ bị lu mờ bởi sự sắc sảo kia.
sẽ chẳng phải nói quá nếu ai đó khẳng định mình sẵn sàng cô độc cả đời nếu không được ở bên anh.
- có đôi chút thôi.
nó nói, xoa hai tay mình vào nhau, cố tìm kiếm chút hơi ấm của bản thân trước khi naito nhẹ nhàng nắm lấy chúng.
- vận động chút chứ? dù sao thì, khi nãy em vẫn chưa nhảy với tôi điệu nào.
một tay nắm lấy bàn tay đối phương, tay còn lại naito vòng sau eo t/b, kéo nó lại gần mình.
trong không gian yên ắng, đâu đây vang vọng âm thanh của bản nhạc không lời. vài cơn gió thoảng qua nhè nhẹ. ánh trăng, nhân lúc mấy đám mây mờ bận bịu vui chơi ở một góc trời, ôm lấy vạn vật. ấy thế mà t/b chẳng thèm để tâm tới khung cảnh nên thơ, chỉ tập trung vào cách người kia dịu dàng giữ lấy mình.
đôi chân trần nhịp nhàng di chuyển theo điệu nhạc, bàn tay cứ thế yên vị trên bờ vai đối phương, nó đảo con ngươi nhìn anh đầy đắm đuối.
và rồi khi ấy, t/b chợt thấy hình bóng mình nơi đáy mắt kẻ si tình nọ.
-
bản nhạc dần đi đến hồi kết. những nốt nhạc cuối cùng vang lên không quá vội vã cũng chẳng hề lề mề, vừa đủ để ai kia xoay trọn một vòng rồi nằm gọn trong vòng tay bạn trai mình.
- thế đoạn này phải hôn à?
- đúng rồi.
đêm đó, dưới ánh bạc óng ánh, có đôi uyên ương nọ. hôn nhau. hoàn toàn say đắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
tougen anki | đắm chìm
Fanfictionnơi em bỏ lại có tôi đứng chờ. truyện được viết theo lối lowercase.