20| Todoroki Hayate

932 75 2
                                    

-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-

todoroki hayate. 

chàng thơ của em, chấp niệm của em, cơn gió làm lay động thứ xúc cảm mãnh liệt từ tận sâu trong trái tim em. 

trong mắt những người đồng đội, anh là thủ lĩnh. trong mắt đám quân thù ngu xuẩn, anh là một đứa trẻ của kishin. nhưng dưới con mắt của kẻ si tình này, anh bao giờ cũng là "anh yêu dấu" của mình em thôi.

cơ mà, anh yêu dấu của em không dịu dàng như gió thu.

anh yêu dấu của em là một oni, một con quỷ với ý chí mạnh mẽ như cơn giông mùa hạ.

và, anh yêu dấu của em sẽ chẳng ngại ngần gì mà nhuốm trọn lưỡi kiếm sắc bén của mình trong dòng máu đỏ lòm của em, của một Momotaro từng thề nguyện sẽ mãi trung thành với cái quân đoàn nọ.

"nếu để hắn thấy được sự tồn tại của cô, dù chỉ là một khoảnh khắc, mọi cơn gió sẽ bắt đầu săn lùng cô."

vì thứ anh muốn không phải một tình yêu đôi lứa trong cuốn truyện ngôn tình nào đó, điều anh khao khát hơn cả là một mai này tươi sáng, nơi mà oni không còn phải chịu đựng sự giày vò của chiến tranh, nơi mà momotaro như em sẽ chẳng còn tồn tại.

"hãy kết thúc thôi."

giọng ai vang lên đều đều, tiếng lòng người nọ vỡ tan.

có lẽ đó là cách duy nhất để em có thể ở bên anh, để thỏa thích ngắm nghía ánh mắt quật cường của anh, để ôm lấy mỗi khi anh thẫn thờ ngước nhìn bầu trời đầy trăng sao. hòa mình vào với gió mai, trút bỏ đi cái mùi tanh nồng của dòng máu đã khiến em khốn khổ biết bao ngày, chỉ tiếc là anh sẽ mãi không biết được đã từng có một kẻ khờ coi anh là cả thế giới. 

tougen anki | đắm chìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ