Chapter 1

36.8K 751 59
                                    


Celestine Margot Ferrer yawned as she exited the plane. Bago pa lang siya naka-apak sa Pilipinas ay nabuburyo na siya. She just wanna go back to the US and enjoy her party life with her boy toys.

"Ayusin mo ang sarili mo, Celestine. You'll meet your fiancé soon." Striktong saad ng ama na nasa likuran niya at nilagpasan siya nito.

She sighed and just shrugged her shoulders. Sometimes, she just wished that she's Celine, her younger sister. Malaya kasi nitong nagagawa ang gusto. When Celine asked his father that she wanted to study in Benjamin U, ay doon nga pinag-aral si Celine. Habang siya ay nasa US dahil pabalik-balik ang magulang doon. She can't do what she wanted kasi palging nakatutok ang mata ng magulang sa kanya. But she's stubborn, palagi siyang tumatakas para makapag-party with friends and boy hunting na rin.

And now she misses his boy toys. Ang boring naman!

"Call Celine. Sabihin mong narito na tayo." Sabi ng ama sa ina niya.

Palihim siyang napairap. Puro kayo Celine. Ako ang kasama pero si Celine ang bukambibig niyo.

She just shrugged her thoughts. She's enough with that drama.

Nang makarating sila sa bahay nila ay umakyat siya sa silid niya para makapagpahinga. Ginising lang siya ng malapit ng maghapunan dahil kailangan nilang pumunta sa bahay ng mga Benjamin.

"Tone down your behavior and be good there, Celestine. Dapat panatag si Ace na ikasal ka sa anak niyang si Uno." Bilin ng Daddy niya.

She just shrugged.

Based on her research, Uno loves studying. He's handsome, yeah. Smart, has perfect body that's why he was called as the Perfect Uno because he got everything.

But for her, he's boring. Mas bagay ito kay Celine! Bakit ba siya ang pinagkasundo pang ipakasal kay Uno?

Nang marating nila ang bahay ng Benjamin ay mainit naman silang tinanggap nito. She smiled sweetly at Uno's parents because the last thing she wants is to disappoint his father.

"Babe, call Uno." Malambing na sabi ni Tito Ace sa asawa nito.

"Pababa na rin 'yun." Sagot ng asawa nito.

They were guided towards the dining room. Napatikwas ang isang kilay niya ng makita ang dalawang lalaking magkamukha. It's not Uno's twin for sure dahip may dalawang lalaki rin na kamukha ni Uno.

"Hi, Celestial. I'm Quatro. Bati ng isa, he has this playful personality but not her type.

"It's Celestine, Kwarto, not Celestial." Nakangiting koreksyon niya pero halata namang peke ang ngiti niya dahil natawa ang binata.

"Quatro 'yun hindi Kwarto." Natatawang koreksyon rin nito.

Napalingon siya sa lalaking nasa tapat niya. Compared to all of the men on the table, kahit wala namang pagkakaiba ang mga ito, mukhang ito ang nangingibabaw sa mata niya.

She smirked as her eyes twinkled in some evil idea. Napatingin siya sa kaharap at hinagod ito ng tingin.

Hmm, he can passed as my boy toy...

But you're soon to be engaged, Celestine.

Damn. Kukuntsabahin niya talaga si Uno para hindi matuloy ang kasal nila! Mas bet niya ang pinsan nito.

"Hi, I'm Cinco." Bati nito.

Matamis siyang ngumiti at tinanggap ang pakikipagkamay nito. Akmang babawiin na ni Cinco ang kamay pero hinigpitan niya ang pagkakakapit. Nagulat ito sa ginawa niya.

"I like your shirt, Cinco." Papuri niya.

Everyone around them seems just it's a normal compliment but between the two of them, alam nilang may namumuong tensyon sa pagitan nila.

"Uh, thank..yeah, haha." Nailang ang binata at binawi na ang kamay nito.

Finally Uno came. Bakas ang pagtutol sa mukha nito at hindi man lang nag-abalang magpanggap na okay lang dito ang nangyari.

She stared at Cinco who's busy eating. Napangisi siya ng may pumasok na ideya sa isipan niya.

She removed one of her heels and his foot reached his crotch.

Biglang nabilaukan si Cinco at pulang-pula ang mukha nito.

"Shuta ka, pre. Nakakahiya ka, may bisita." Bulong na sita ni Quatro sa kapatid.

Inosente niyang inabutan si Cinco ng tubig at bahagyang diniin ang paa sa pagkalalaki nito. She saw his eyes widen on what she did at agad na tinanggap ang inabot niyang baso ng tubig.

"T-thanks---Ahhh." Agad itong napatakip ng bibig ng may mahinang halinghing itong lumabas sa bibig. Napalingon naman ang dalawang kambal ni Uno at so Quatro dito na takang-taka sa inasta ni Cinco.

Pinigil niyang matawa. Ginalaw niya kasi ang daliri sa paa para masahiin ang pagkalalaki nito. She was so amazed how it gone bigger and hard as she was doing a footjob---footjob? Is that even a term?

Hindi sila masyadong napansin ng matatanda dahil abala ito sa pag-uusap.

"Uno, you won't be disappointed about marrying my daughter, Celestine---"

"But did you ever think that I will not disappoint you?" Singit ni Uno sa ama niya.

Napatigil silang lahat at napatingin kay Uno. Hindi man niya lubusang kilala ito but it seems like Uno is not the type who'll say that. Akala pa naman niya ay sunod-sunuran ito sa ama.

She felt Cinco's hand trying to removed his foot. Ngumisi lang siya at inalis ang kanyang paa saka napainom ng tubig at lihim itong kinindatan.

"Uno, what's the meaning of this?"
Seryosong tanong ni Ace Benjamin.

Oh, what a scene. Akala pa naman niya ay kailangan pa niyang pilitin na umatras si Uno. Mabuti na lang talaga at nauna na itong umatras.

It means that babalik rin siyang US and she'll have fun with her boy toys!

"I'm not marrying Celestine. If you want to strengthen the bond between Benjamin and Ferrer then let me marry your daughter Celine."

Napasinghap siya sa narinig. She wasn't expecting that! So, Celine and Uno has a thing?

Mas narinig silang kalaboy. It's the vase that dropped on the floor, kanina pa pala si Celine nakikinig doon.

Poor, little sister, sa akin pa pinagkasundo ang lalaking gusto niya.

"Celine!" Uno runs after Celine.

Wala na siyang pakialam sa sunod na nangyayari lalo na't nagpaalam si Cinco na magbanyo. Tumayo na rin siya at sinundan ito.

Naabutan niya ang binata na naghuhugas ng kamay ng buksan niya ang pinto. Halatang-halata ang bukol sa pantalon nito.

She can't help but to smirk, she did that.

"Celestine.." Bati ni Cinco. Sa mukha ng binata ay mukhang gusto nitong tumakbo palabas. Takot ba ito sa kanya?

Nakangising lumapit siya dito. Sinandal niya ang binata sa lababo at nilapit ang katawan dito. Ramdam niya ang umbok nito sa kanyang tiyan.

"Masakit ba ang puson mo, Cinco?" Senswal ma tanong niya rito.

Napalunok ang binata at sinubukang itulak siya ng hulihin niya ang kamay nito at saka tumingkayad para abutin ang labi ng binata.

His lips did disappoint her. It was soft and sweet. Pasado.

She pulled away and smiled sweetly at him. Inayos niya ang kwelyo nito.

"You're my boy toy now." She declared that left him with no choice.

Cinco's Submissive Domanatrix (4th Gen #8)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon