Celestine sighed after hitting the send button.
She's right, she hates clingy boy toy. But why does she felt bothered?
She reread his messages since from earlier. Hindi niya namalayang nakangiti na pala siya kaya ng makita niya ang sarili sa salamin ay agad niyang sinampal ang mukha.
"Anong ningingiti-ngiti mo? Tangina, that's bawal." Sermon niya sa sarili.
I miss u, she recalled Cinco's text. Muli na naman siyang napangiti.
Sinambunutan na niya ang sarili.
"Fuck, bitch! Huwag kang kiligin!" Sita niya sa sarili.
"Mukha kang baliw, Celestine."
Napasimangot siya kay Celine ng pumasok ito ng CR.
"Call me ate, you freaking pretentious fake bitch." Asar na saad niya dito.
"Hi, ate kong pretentious indenial psycho bitch." She mocked.
"Celine!"
Celine laughed and get inside the shower room after taking of her robe.
"Walang maganda sa pagiging indenial, ate."
"Just like how you pretend that you don't remember Uno?" Balik na bato niya rito.
"Shut up," asik ni Celine sa kanya.
She sighed and look at her phone when it rang again.
Cinco:
Whhwre rr yoi
I nedd yoo
Whyh
I sm nit yohr boytouyd
Her brows furrowed upon receiving that text from him.
Is he drunk? Obviously.
Napatalon siya sa gulay ng biglang tumawag ang binata. She waited until three rings before answering it.
"Celestial!" Bungad ni Quatro sa kabilang linya.
She groaned and rolled her eyes.
"What? It's already late." Tukoy niya sa oras.
"Si Cinco, nagwawala na."
Her eyes widen.
"What?!"
"Hali ka dito, bilis. Nambabasag na ng mga gamit. Ikaw talaga pagbabayarin namin." Pananakot pa nito.
"Argh, I'm going there!"
SUOT ang hoodie ni Cinco na binigay nito dati ay pumunta na siya ng EAI Bar. She looked for them when Quatro waved his hand.
Agad niyang tinungo at binalewala ang nakakabinging music at nakakahilong ilaw.
"Where's he?" Tanong niya kay Quatro.
Tinuro nito ang Cinco na nakahiga sa sahig, walang malay.
"Oh my gosh, what happen?!" Histerya niya at lumapit sa binata.
Tinapik-tapik niya ang pisngi nito para magising but he just groaned.
"Ang sabi mo nagwawala!" Sikmat niya kay Quarto.
Ngumisi lang ito sa kanya, halatang nagsisinungaling lang para makapunta siya dito. Inirapan niya ito at bumaling kay Cinco.
"Cinco, wake up."
"Hmm, Celestine..." He murmured.
"Yes, I'm here. Kaya gising na." Sabi niya sabay tapik sa pisngi nito.
BINABASA MO ANG
Cinco's Submissive Domanatrix (4th Gen #8)
Romance"Who the fucks care if you're a Benjamin? I'm your dominatrix and you... you're just my submissive boy toy, Cinco." -Celestine Ferrer. "You're a dominatrix but also act submissive? What are you, a submissive dominatrix?" Cinco Benjamin.