Chapter 19

18.9K 501 22
                                    

"Cinco..." Her face contorted when his shaft buried deep inside her. Masarap, gusto niyang sumigaw sa sarap.

Cinco covered her mouth when someone walk passed by his car. Bigla namanb sinagad ng binata ang pagkalalaki nito sa loob niya dahilan para mapahiyaw siya sa palad nito.


They can't stop themselves when they reach his car. Hindi na sila nakaabot sa sinasabi niyang kama. Nasa backseat lang sila ng sasakyan nito, nakahiga siya habang nasa ibabaw naman niya ang binata.


"Aah....ahhh, please..Cinco, "she chanted and want him to go faster. Wala na siyang pakialam kung mahalatang umuuga ang kotse nila!

Biglang pinaglapit ng binata ang posisyon nila. Umupo ito habang siya ay pinaupo sa ibabaw nito.

"Ride me," paos na bulong ng binata na kitang-kita ang pagnanasa sa mga mata nito.

Nilukmos niya ito ng halik at sinimulang magtaas baba sa ibabaw nito.  Kumapit siya sa balikat niti bilang suporta. Mabilis siyang umindayog sa ibabaw nito dahilan para mapaungol ang binata sa pangalan niya.


"Tangina, Celestine." He hissed and held her waist and suddenly meet her thrust.

Napatingala siya sa ginawa nito. Napahiyaw siya ng malakas ng isagad nito ang pagkalalaki sa loob niya.


"I'm..I-Im close, Cinco! Aahhh, fuck me! Fuck me, baby!" Ungol niya.

Tumiim ang bagang ng binata at sunod-sunod na nagpakawala ng madidiin na ulos. Nanginig ang kanyang labi sa sarao na naramdaman, hindi nagtagal ay narating na rin niya ang rurok ng kaligayahan.

Few more hard thrust, he came inside her. Hinahalik-halikan nito ang kanyang balikat habang bumagsak naman ang ulo niya sa balikat nito.


"I love you," he whispered.

"Mwabyu." She muttered like a child before dozing off.












"I WAS expecting that you'll ask me for a ticket to US. But it has been month, you haven't said a thing." Sabi ng Daddy niya habang nasa hapunan sila.

"I was busy preparing for my graduation, Dad. Next-next day na ang graduation ko." Sagot niya at napainom ng tubig.

"That was a valid excuse but I don't believe that was your reason. You're so excited going back to US."

"I'm still excited, Dad. Actually I'm planning to fly to US next month---"

"Why next month? You're so eager to come back there before. Maybe you have found your happiness here." Sabi nito ng may halong panunukso sa boses.

Namula ang pisngi niya. Her Dad doesn't know that she and Cinco are on a relationship. Wala naman silang pinagsabihan. It wasn't secret but  private. They keep it lowkey from their family. Gusto niya munang magdiscover sila sa isa't-isa kahit ayaw ni Cinco ng ganoon. She knew how much he wanted to announce that she's his girlfriend. She loves that he thought like that, but still...


"Okay, fine. Right after the day on my graduation, I'm going back to US." Sagot niya.

"Well, I'm not forcing you to go back there, honey. Siguro naman may nagpapapanatili na sa 'yo dito." Tukso pa rin nito.

"Dad!" Namumulang saway niya.

Celine wasn't here kaya siya itong pinagkakadiskitahan ng Daddy niya. Celine was with Uno right now, and pregnant. Hindi sinabi ni Celine sa kanila pero dahil may chismoso siyang boyfriend, nalaman niya.

Cinco's Submissive Domanatrix (4th Gen #8)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon