Chapter 32

18.1K 462 19
                                    

The police siren can be heard in the area. Masama ang tingin sa kanya ni Rocris na pinusasan ng mga pulis.

"Sana magkasira kayo ni Celestine para masiraan ka rin ng ulo," then Rocris laughed like a mad man.

Tumiim ang bagang niya at lumapit dito.

"Sisirain ko na lang ang buhay mo." Anas niya dito.

Lumingon siya kay Quennie na namumutla pa rin, takot na takot habang pinusasan ng mga pulis.

"C-cinco, gustong-gusto lang kita kaya ko nagawa 'yun!" Sigaw pa nito.

Pero wala na siyang pinansin at umalis na doon. Sumakay siya sa kotse niya at nilisan ang lugar na 'yun.

Pagdating niya sa condo ay agad siyang pumasok sa loob. His face softened upon hearing her sobs.

She's on the couch while her palm is covering her face.

"Bee..." He called her softly.

Pero umiyak lang ito at hindi soya pinansin.

He sighed and walk closer towards her. Agad siyang lumuhod sa harap nito para magkalebel ang mukha nila.

"I'm sorry," he apologized softly.

"I hate you! I hate you, Cinco!" She whined.

Agad niyang niyakap ito at binaon ang mukha ng dalaga sa dibdib niya.

"I'm sorry, Im sorry, baby."

Celestine sobbed.

"I just help you kasi feel ko kasalanan ko. Kasi kung hindi kita hinahanap-hanap, you should have started your business, it shouldn't have stolen. Kaya nag-help ako." Iyak nito.

His face softened and held her face. Punong-puno ng luha ang mukha nito.

"I just don't want you to be at risk, Celestine. I can't afford to risk you. What if Gonzal used his strength to hurt you? What if had taken advantage of you?" Marahang tanong niya.

She just sobbed.

"Care to tell me what really happen?" He asked.





"SO, you'll just gonna chill. Shopping while sipping milk tea, huh?" A girl suddenly just appear in front of her.

She should be in ChanSea Airline right now. Pero nang papunta na siya ay canceled muna ang appointment niya dahil sa biglaang pagsara ng Airline ngayong araw kaya sa mall na lang siya tumuloy.

"Who the fuck are you?" Mataray na tanong niya sa babae sa harap niya.

"I'm Quennie, and I'm just concerned on Cinco's stolen business plan. Namomroblema na ang kasintahan mo tapos ikaw? Anong ginagawa mo?"

"Nagshopping." Pabalang na sagot niya.

She wanted to help Cinco. Kaya nga nag-iisip siya ngayon kung paano makakatulong ng hindi nito nalalaman. Alam niya kasing ayaw nitong tumulong siya, but she's very eager to help.

Cinco's Submissive Domanatrix (4th Gen #8)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon