" Cảm ơn anh, Hyunjin"" Vì điều gì?"
" Vì đã kéo em rời khỏi đó "
" Vậy thì lấy thân báo đáp đi "
"...."
Mới lúc nãy, anh kéo cậu rời khỏi bữa tiệc sinh nhật rồi lại chở cậu đến quán bar khiến cậu có chút hoảng loạn. Lần đầu đến đây khiến cậu có chút lúng túng. Hyunjin biết điều đó nên nắm tay cậu dẫn đến phòng vip có 2 chàng trai đang ngồi trong đó. Thấy 2 người, chàng trai bật dậy tươi cười :
" Ồ, Hwang Hyunjin dẫn ai đến thế này?"
"Im mồm Han Jisung"
Felix cuối cùng cung hiểu ra vấn đề. Người này là bạn thân của Hyunjin còn người ngồi bên cạnh là bạn trai hoặc cũng không hẳn là bạn trai cậu ta. Thì ra họ có hẹn với nhau và anh tình cờ cũng đem theo cậu đi cùng để không phải ăn cơm tró 1 mình. Có lẽ vậy.
Felix không uống rượu, cậu gần như không động vào ly rượu nào cả, chỉ uống vài ly nước ép trước cái nhìn ngạc nhiên của cậu trai tên Han Jisung kia.
2 người duy nhất còn tỉnh táo lúc này là Felix và chàng trai đi cùng Han Jisung, tên là Kim Seungmin thì phải. Anh chàng nhấc bổng Jisung và bể cậu ta đang say nhèm gục vào lòng hắn rời đi. Trước khi đi còn hướng mắt nhìn cậu kiểu:"Tên kia giao cho cậu. Mau dẫn cậu ta về đi"
Nhìn xuống người con trai đang gục mặt xuống vai cậu, Felix bất giác mỉm cười, vén mái tóc dài lên tai cho người nọ để lộ ra khuôn mặt đỏ ửng vì uống quá nhiều. Hyunjin tỉnh lại vì cảm thấy có bàn tay chạm vào mặt mình.
Không biết có phải do tác động của rượu không, Hyunjin đột nhiên đề cập đến việc cậu lấy thân báo đáp. Nghĩ lại thì, lần đầu gặp mặt, người này cũng nói vậy với cậu. Felix lắc đầu, có lẽ ngừoi này chỉ đùa thôi.
Hyunjin say rựou nhất quyết không chịu trở về nhà. Felix đành bắt taxi đưa cậu về nhà mình. Cậu khó khăn kéo anh nằm lên giường của mình. Ngay cái lúc cậu định rời đi làm canh giải rượu cho anh thì bất ngờ bị kéo lại.
"Felix~~~~~~ Đừng đi mà"
Trái tim cậu mềm nhũn lại khi nghe thấy anh cầu xin cậu đừng đi. Cậu nằm gọn trong vòng tay to lớn, chạm vào thân thể nóng bỏng của người nọ. Có gì đó cứng cứng chọc vào eo của cậu. Felix vậy mà lại bạo gan túm lấy nó trong tay, thành công khiến ngừoi kia rên rỉ.
Hyunjin có chút tỉnh táo, lật ngừoi cậu xuống giường, vuốt ve mái tóc đen mượt mà. Đúng là nhan sắc tuyệt trần mà, lần đầu tiên anh nhìn 1 ngừoi đến mê mẩn đến thế. Ngừoi dứoi thân nở 1 nụ cừoi mê hoặc, Hyunjin cởi nút áo ngừoi kia , cúi xuống cắn lên xương quai xanh.
"Không đâu"
Anh ngẩn ngơ nhìn bản thân bị quật trở lại giường, trong ánh mắt tràn đầy dấu chấm hỏi nhìn cậu nhóc đang đè mình xuống.
"Hwang Hyunjin, ngoan ngoãn nằm dứoi thân em đi. Anh không thoát được đâu"
Hai tay anh bị cậu giam cầm ở trên, khuôn mặt bị ép đối diện với cậu. Lúc này anh mới ngạc nhiên nhìn thấy thân hình săn chắc 6 múi hiện ra mờ ảo sau lớp áo đã bung 1 nửa của Felix. Mà bàn tay phía trên không thể thoát khỏi sức lực của người nhỏ hơn.
"Felix, em...."
Cậu nâng cằm anh lên, bá đạo đặt 1 nụ hôn xuống, đầu lữoi xông thẳng vào trong miệng, cướp đoạt hô hấp của đối phương, Bàn tay phía trên vẫn giữ lấy tay anh, bàn tay dứoi lại nghịch ngợm mò mẫm sờ nắn cơ thể Hyunjin khiến cơ thể anh gần như nóng lên, bị kích động.
"Khó chịu phải không? Cầu xin em đi"
Sâu trong cơ thể gần như bị kích động, Hyunjin thề có chết cũng không thể ngờ bản thân lại nói ra những lời đáng xấu hổ như vây.
"Xin em đó. Thao anh đi "
Tất cả quần áo của Hyunjin bị Felix cởi ra, bàn tay bé bé vuốt ve 1 lượt trên làn da nhẵn nhụi ấy, Hyunjin không khống chế nổi, bật ra những tiếng rên rỉ.
Chân Hyunjin nhanh chóng bị mở ra 2 bên, cậu nhỏ nóng bỏng nhanh chóng cương lên, Felix lại được đà vuốt ve cậu nhỏ 1 lượt khiến anh rùng mình khó chịu, nước mắt bắt đầu ứa ra, thì thào gọi tên cậu :
"Fe.. Felix"
BẠN ĐANG ĐỌC
(H)Đảo chính thành công [HYUNLIX/LIXHYUN]
Fanfiction"Hwang Hyunjin, ngoan ngoãn nằm dưới thân em đi. Anh không thoát được đâu" "Lee Felix, em ........"