Không hơn không kém, là Lee Felix

1.4K 90 10
                                    


Hyunjin nhìn thấy nét ngại ngùng trên mặt người nhỏ hơn, tim anh lỡ mất 1 nhịp. Anh cầm lấy thứ vật nóng bỏng, khẽ liếm môi, nhẹ nhàng liếm vào lỗ nhỏ trên đỉnh đầu sau đó ngậm toàn bộ trong miệng. Felix cảm nhận được miệng của anh, khoái cảm ập đến khiến cậu tê rần, bên dưới không nhịn được phối hợp chuyển động theo.

Thứ kia quá dài khiến anh không cách nào ngậm hết được, bàn tay khẽ vuốt ve 2 bên tinh hoàn.Felix đem thứ căng cứng của mình đẩy sâu tận trong miệng anh, không ngừng rút ra tiến vào.

Felix hài lòng nhìn trên miệng anh dính đầy nước bọt, đôi môi dày ửng hồng đến mê người.

Thật xinh đẹp!

Cậu ngồi dậy, kéo áo anh lên cao, sau đó xoa bóp trêu chọc phần ngực anh. Anh khẽ rên 1 tiếng, đầu vú trở nên cương cứng. Cậu há miệng, ngậm chặt nó mà mút mạnh.

"ưm a..."

Anh ưỡn ngừoi lên về phía trước. Cậu liếm mút 2 bên ngực anh sau đó hôn lên vành tai anh.Cậu nhẹ nhàng trêu đùa , thân thể phiếm hồng, nhạy bén, từng đụng chạm của cậu cũng khiến anh cảm thấy hưng phấn.

"Hmmm... bên dưới anh ướt rồi này"

"Vậy còn không nhanh cho vào đi" - Hyunjin cắn môi lườm nguýt cậu. Gấp lắm rồi còn trêu !!!!

Từng đợt cảm giác tê dại truyền từ hậu huyệt lan ra khắp toàn thân, Hyunjin không khống chế được run rẩy, phát ra âm thanh xấu hổ kích thích cậu.

"ư....ưmm..."

Hai tay Felix nâng 2 bên chân của anh, theo mỗi lần động giữ mông anh dùng sức đong đưa.

"A a a ha....."

Từng lời nói của anh lúc này chỉ càng kích thích thêm dục vọng trong cậu. Felix cừoi nhẹ dùng sức đẩy toàn bộ vào sâu hơn nữa. Thứ đó vừa to vừa dài cắm sâu vào bên trong. , Hyunjin mụ mị cả đầu óc, chỉ thấy vừa sướng vừa tê dại nơi hậu huyệt. Sâu đến mức anh cảm thấy lục phủ ngũ tạng của mình sắp bị đâm đến rồi.

"A... s-sâu sâu quá, Felix " Hyunjin nức nở ôm chặt bả vai của cậu.

" Ngoan... thoải mái không? Nếu làm anh đau em rút...."

Cậu vừa nói xong người trước mặt càng khóc to hơn, nước mắt giàn dụa, ôm chặt cậu hơn liên tục lắc đầu.

"Được được, không rút. Đừng khóc". Felix dịu dàng trấn an người trong lòng, cậu hôn nhẹ lên từng giọt nước dính trên khuôn mặt xinh đẹp của anh.

"Em bắn nhé?"

Chỉ chờ cái gật đầu của người nọ, cậu tăng tốc chuyển động rút ra rồi lại chọt thẳng vào điểm mẫn cảm của anh vài lần sau đó đem toàn bộ tinh dịch bắn vào tận sâu bên trong.

Hyunjin hét lên 1 tiếng chói tai vì tốc độ bất ngờ của cậu rồi cũng bắn ra, thứ nước trắng đục chảy xuống 2 mép đùi sau khi cậu bắn.

Felix nằm xuống bên cạnh anh, vòng tay ôm lấy lưng người nọ kéo sát lại gần, hôn nhẹ lên trán anh, 1 chút cũng không rút ra khỏi người anh, giữ nguyên tư thế cắm vào nơi sâu nhất.

"Em yêu anh, Hyunjin"

"Tôi cũng vậy. ừm... rất yêu cậu" Anh dụi dụi đầu vào lồng ngực người nhỏ hơn, bày ra gương mặt hạnh phúc.

Đúng vậy, anh thích cậu nhóc này. Không hơn không kém, chính là Lee Felix.

Trước khi Hyunjin mệt mỏi mà thiếp đi, Felix nghe thấy người nọ lí nhí một câu nói nhỏ trong vòng tay của cậu. Felix thề rằng lần đầu tiên cậu hạnh phúc đến vậy.


"Chúc mừng sinh nhật"

(H)Đảo chính thành công [HYUNLIX/LIXHYUN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ