"H...Hả? Vậy là anh nghĩ rằng em giận anh cả ngày nay ư?"Hyunjin gật gật cái đầu. "Chẳng phải cậu ở trong phòng đó giờ không thèm ra ngoài còn gì? Đã vậy còn không thèm nhìn tôi 1 cái. Không phải là giận thì là gì?"
Ôi không chúa ơi, Hyunjin của em đã hiểu nhầm mất rồi.
" Có nhiều bài cho kì thi sắp tới nên em khá bận chứ không hề giận anh đâu. Thật đấy. Còn việc kia, em biết rõ Kim Seungmin sẽ tặng thứ vớ vẩn nên không mấy quan tâm về nó. Không ngờ lại khiến anh hiểu nhầm. Em xin lỗi!"
"Được rồi không giận thì tốt rồi."
Trong khoảnh khắc này Felix đột nhiên được khai sáng "Vậy là anh đang quan tâm đến em sao? Anh để ý việc em giận anh ?À không.. ý em không phải là em giận.. là.... là anh để ý đến cảm xúc của em ? "
"...."
"Em cảm động quá. Hyun của em để tâm đến em như vậy. Cuộc sống này không còn gì để lưu luyến nữa rồi. Em đã có thể ra đi thanh thản " Felix vờ khóc lóc.
"Này! Nói linh tinh gì đấy. Mặc...mặc kệ cậu. Tôi đem bánh cất vào tủ"
Hyunjin bị nói trúng tim đen vội chuyển chủ đề, bản thân đi 1 mạch vào phòng bếp. Nếu không cậu ta sẽ thấy khuôn mặt đỏ như trái cà này của anh mất.
"Ừm này, cậu thích gì?" Anh nói vọng ra.
"Cái này còn phải hỏi sao? Đương nhiên là anh rồi"
"Không... Không phải cái đó. Thứ cậu thích cơ mà, quần áo, đồng hồ chẳng hạn"
"Em thích mọi thứ của anh. Dù anh có hỏi bao nhiêu lần nữa em vẫn sẽ nói vậy"
Nghe đến đây, Hyunjin cảm thấy ngừoi mình nóng hơn lúc nào hết, trái tim trong lồng ngực muốn thoát ra nhảy TÙNG...TÙNG...TÙNG...
( Z : Cái này ai coi tik tok hiểu liềng nè)
Có lẽ từ lúc nào không biết anh đã fall in love with boy xứ Úc.
.
.
.
.
.
.
.
.Hyunjin thuộc kiểu ngừoi đã ghét thì ghét cho cố nhưng nếu đã xác định thích 1 ngừoi thì....
Thế nên đó là lý do mà Felix Lee đang há hốc mồm vì shock khi thấy anh mặc chiếc áo phông dài che đúng chỗ cần che bước vào phòng của cả 2 sau khi tắm xong. Mái tóc dài tuy khô nhưng vẫn còn chút ẩm, có lẽ do anh sấy chưa đều.
Không.. đấy không phải vấn đề chính, vấn đề ở đây là hôm nay anh chủ động đến bất thường. Lix shock mà Lix hổng nói vì Lix đang khoái chetme =)))
"Sao thế? Không thích à?"
"Kh- Không có"
"Trời nóng mặc vầy cho mát. Còn cậu nữa, cởi nốt ra đi"
"D-dạ?"
Chả để Felix kịp tiêu hoá lời anh nói, Hyunjin đã 1 mạch trèo lên ngừoi cậu ngồi yên vị chạm vào cơ bụng săn chắc của cậu, 2 đầu gối khuỵu xuống giường. Cách 1 lớp vải nhưng cậu có thể cảm nhận....
dừng lại khoảng chừng là 2 năm.
!!!!!! Hyun của cậu thậm chí còn không mặc đồ lót. Tuy cậu khá ngạc nhiên vì anh không mặc quần nhưng cậu ngờ thế đ** nào được anh cũng không mặc quần lót nốt. Và cái suy nghĩ hợp lý nhất mà cậu có thể nghĩ là do thời tiết , nên quần áo của anh không khô. Không thể có chuyện anh chủ động đến vậy được. Phải nhịn!!
"Đồ của anh chưa khô hả? E-Em lấy đồ lót của em cho anh mặc tạm nhé?"
.....Hyunjin giận run ngừoi, thiếu điều muốn đánh lên đầu cậu ta vài cái. Đm cậu. Đồ lót chưa khô con khỉ. Tôi thiếu quần áo đến thế à. Anh đây là đang chủ động được chưa.
Anh khẽ cừoi, đôi mắt lấp lánh như pha lê mê hoặc mọi ánh nhìn, thần thái khêu gợi khiến người khác say mê không dứt.
Felix đưa tay tính chạm lên khuôn mặt của anh nhưng bị anh nắm lấy, đặt lên môi mình, dùng lữoi liếm lấy ngón tay cậu. Cả người nổi lên 1 trận tê dại, nơi đầu ngón tay truyền tới sự nóng bỏng, yết hầu lăn nhẹ xuống khi nhìn chiếc lưỡi tinh nghịch của anh đang trêu đùa ngón tay của mình.
Fuck, anh là đang khiêu khích giới hạn chịu đựng của cậu!!!!
Tưởng tượng cảnh chiếc lữoi kia trêu đùa thứ to lớn đang dựng đứng lên ở phía dứoi, cậu thề sẽ sướng đến chết mất thôi.
Bàn tay thon dài mang theo sức nóng chạm vào cơ thể cậu, cởi bỏ hết những thứ vướng víu trên người cho đến khi tay anh chạm vào vật cứng đã bành trướng đến cực đại kia, nhẹ nhàng vuốt ve nó. Felix cố gắng giữ lấy tay anh, cậu cần biết lý do tại sao anh lại như vậy.
"K-Khoan đã, tại sao anh...."
Anh đặt lên môi cậu 1 nụ hôn ngăn cản.
"Suỵt, đây là quà sinh nhật tôi chuẩn bị cho cậu"
------------------------------
Nào các người anh em của tôichuẩn bị hóng truyện mới nhé!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(H)Đảo chính thành công [HYUNLIX/LIXHYUN]
Fanfiction"Hwang Hyunjin, ngoan ngoãn nằm dưới thân em đi. Anh không thoát được đâu" "Lee Felix, em ........"