H ( Part 2)

3.3K 161 11
                                    


Tay Felix sờ theo da thịt nhẵn nhụi ở thắt lưng mò xuống khe mông, lỗ nhỏ tuy rằng chặt chẽ nhưng lại rất ẩm ướt, cậu đưa 1 ngón tay thâm nhập vào. Hyunjin khẽ run 1 chút, không có phản kháng, hơi thở nặng nề phả lên cổ của cậu. 1 ngón tay tiến vào khá thuận lợi, đến 2 ngón liền có chút chặt, anh dùng 2 tay choàng lên cổ cậu, thân thể căng chặt, phát ra âm thanh khe khẽ như rót mật vào tai cậu.

"Anh thả lỏng ra đi. Ngoan"

Felix bấy giờ mới cởi bỏ quần áo của mình, cùng với cậu nhỏ của cả 2 dính vào nhau, nắm chặt 1 chỗ mà luật động.  Hyunjin nhịn không được rên rỉ đầy kìm nén. Điều đó thành công làm nổi dậy thú tính mạnh mẽ  trong cậu.

Felix đột nhiên đưa ngón tay vào sâu bên trong, đột nhiên đè đến 1 chỗ khiến Hyunjin nhảy dựng lên.

"Là ở đây sao?"

" Không. đừng.... là... nó " khoái cảm đến khiến anh không nhịn được nói năng lộn xộn, nhưng cơ thể vẫn là thành thật nhất. Cậu nhìn anh lộ ra vẻ mặt gợi cảm có chút không kìm được lòng mình.

"Anh rất đẹp, Hyunjin. Đẹp đến nỗi khiến em say mê nó mỗi đêm"

Hyunjin trước mắt vẫn bị khoái cảm cậu mang đến làm cho mụ mị đầu óc, nghe được 1 vài chữ. Đột nhiên Felix hôn lên môi anh, bàn tay phía dưới ấn sâu vào nơi mẫn cảm. Hyunjin căng cứng cơ thể, nhanh chóng bắn ra.

Anh nhìn cái đó của cậu nhóc trước mặt vẫn luôn thẳng tắp, so với của anh còn thô cứng, to hơn nhiều lần, cũng không có dấu hiệu sẽ bắn ra......

Cậu đột ngột dừng lại mọi động tác khiến anh có chút hụt hẫng nhưng sau đó cả cơ thể bị người nọ xoay người mình lại, dùng tư thế nửa quỳ nằm sấp xuống. Hyunjin chưa kịp phản ứng, bản thân bị bắt đổi tư thế, 2 tay đặt xuống giường chống đỡ thân thể. Anh cảm nhận được lồng ngực của cậu từ phía sau phủ lên khiến anh có cảm giác sợ hãi điều sắp xảy ra.

Giữa 2 chân bị 1 vật to nóng bỏng cắm vào. Thân thể run rẩy không chịu nổi mà Felix đã ấn thắt lưng anh, bắt đầu đưa đẩy. Hyunjin cảm nhận rõ ràng sự mãnh liệt ở hậu huyệt, thỉnh thoảng còn đâm chọt đúng vào nơi mẫn cảm. Cả người tê liệt, khoái cảm vừa nhanh vừa mãnh liệt. Hyunjin không biết anh có kêu lên hay không, chỉ thấy 2 tay mềm nhũn cơ hồ không thể chống đỡ nổi thân thể mình. 





Hyunjin tỉnh dậy vào buổi sáng hôm sau, cả đầu đau nhức, chỉ nhớ bản thân đã mây mưa 1 trận cả đêm. Anh quay sang nhìn Felix bé bỏng đang ôm lấy anh, bất giác cười nhẹ, xoa đầu cậu. Felix cũng từ từ mở mắt.

"Anh dậy rồi sao?"

"Chuyện đêm qua hãy quên hết đi "

"Anh nói gì vậy?"  Felix khó hiểu.

"Anh không hề qua lại với ai đó sau khi đã làm tình xong. Và đương nhiên anh sẽ không chịu trách nhiệm về điều đó. Anh đã chơi em rồi vậy nên từ giờ chúng ta không còn quan hệ gì cả"

"Tên khốn Hwang Hyunjin anh là đồ tồi"

Hyunjin hài lòng với câu nói của Felix. Trò chơi này xem như đã hoàn thành rồi. Tên Han Jisung chết tiệt kia sẽ phải mất một khoản tiền khá lớn cho vụ cược này đấy.

Trong cái lúc Hyunjin đứng dậy rời khỏi giường liền ngã khuỵu xuống, hạ thân đau ê ẩm thì Felix ngây ngô ngồi nhìn : " Anh tưởng tôi sẽ nói thế ư? Đừng quên đêm qua ai là người bị chơi chứ? Anh có nhớ sai chi tiết nào không thế?

Đúng là quả táo không chừa 1 ai mà.

Hyunjin bàng hoàng nhớ lại mọi việc đêm qua 1 cách hoàn chỉnh nhất. Hình ảnh cậu nằm dưới thân cậu nhóc kia rên rỉ cầu xin và cả...... Anh đỏ chín mặt không thể chấp nhận sự việc. Hwang Hyunjin lẫy lững đi trap bao nhiêu cô gái rồi bỏ đi sau khi đã làm tình với họ lại có ngày bị cậu nhóc này đè dứoi thân. Đúng là mất mặt mà. Không được, chuyện này tuyệt đối không thể để Han Ji Sung biết được. Nhất quyết không.

Anh nhìn lên Felix, cậu nhóc này có gì lạ lắm.

"Đúng như anh nghĩ đó, em đã đợi thời khắc này lâu lắm rồi đấy"

"Sao .... sao cơ?"

"Hwang Hyunjin ngu ngốc này, lần sau đừng nhìn con người qua vẻ ngoài mà đánh giá nhé. Ngỡ rằng bản thân là thợ săn nhưng thực chất lại là con mồi của người khác. Ây da, anh cũng thật đáng thương quá đi!"

(H)Đảo chính thành công [HYUNLIX/LIXHYUN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ