Cú shock thứ 2 đến với Hyunjin trong ngày. Anh bật dậy phản ứng ngay khi nghe lời của Felix. Đến giờ anh vẫn đ** thể tin được. Hết để lộ chuyện sống chung nhà với Felix giờ lại đến ba mẹ cậu ta. Bọn anh đã phát triển đến cái mức này rồi ư? Trong khi cả 2 mới ở chung được 1 ngày. Tên họ Lee kia mặt dày đến gặp ba mẹ anh không nói nhưng mặt anh mỏng, gặp ba mẹ cậu ta thế éo nào được?Nghĩ là làm, không 1 động tác thừa, Hyunjin chạy vào phòng, mở toang cánh cửa tủ đồ, túm bừa quần áo nhét vào vali. Giờ còn làm gì nữa? Chạy chứ còn gì? Ai gặp thì gặp chứ anh chịu trước. Anh đây rõ ràng bị ép hôn được chưa. Gặp rồi thì làm mặt vui vẻ hoà thuận kiểu mẹ chồng chàng rể à? Really?
Felix hoảng hốt vội ôm chặt lấy anh ngăn anh bước đi. Anh đang làm gì vậy? Mang theo vali như này là tính bỏ nhà đi bụi hay sao?
" Ối anh ơi đâu còn có đó mình ngồi xuống nói chuyện đã "
"Khônggg"
"Ba mẹ em dễ tính lắm, họ có ăn thịt đâu mà anh sợ?"
"Dễ tính con khỉ, đừng tưởng tôi chưa thấy ba mẹ cậu. Đừng nói ăn thịt, họ giết tôi còn được"
"Em thề, không hề có chuyện đó đâu"
"Đã nói là không mà. Buông ra xem nào"
"Không. Buông ra anh sẽ đi mất"
"Tôi không đi"
".......Vậy được"
Bàn tay Felix dần nới lỏng, chỉ đợi thời khắc này, Hyunjin ba chân 4 cẳng chạy đi ngay lập tức để lại Felix không khỏi sốc nặng.
"Yah... anh đã nói không đi cơ mà"
"Nhưng mà tôi chạy"
.
.
.
.
.
.
Chưa bao giờ Hyunjin hận căn nhà này đến vậy. rộng như này để làm gì? Để anh bị bắt lại khi chỉ còn cách cánh cổng vài mét. Ôi chúa ơi, con thành tâm xin lỗi các thầy cô dạy thể chất. Ăn học bao nhiêu năm còn không thể chạy ra khỏi nhà!!!Felix để Hyunjin lên đùi mình ôm chặt đến không thể nhúc nhích. Cậu hài lòng vì bản thân phản ứng đủ nhanh để chạy theo anh trước khi anh kịp mở cổng. Nhưng cái con ngừoi này chỉ viêch ngồi 1 chỗ cũng không làm được, còn giẫy dụa hết mức. Đã thế... còn đang trên đùi cậu.... Felix cố nén lại . siết chặt eo người kia.
"Nếu anh không ngồi yên thì em không đảm bảo chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đâu"
Có thể nói đây là câu nói quyền lực nhất của Felix khi thành công làm cho anh ngoan ngoãn nghe lời mình. Ngừoi lớn hơn có vẻ sợ hãi, ngồi yên đến độ có thể nghe thấy cả tiếng gió. Cậu cừoi chết mất. Hiếm khi Hwang Hyunjin lại ngoan ngoãn nghe lời cậu như con mèo nhỏ. Cũng đúng thôi nếu không nghe lời thì cậu sẵn sàng ăn người kia, ngay tại đây. Cậu chắc đấy!
Khoảng độ hơn 7h tối, tiếng chuông ngoài cửa reo lên inh ỏi. Felix bỏ dở việc sấy mái tóc ướt của mình lại, chạy ra ngoài mở cửa. Cậu chắc chắn ba mẹ hẳn đang rất tức giận vì phải đứng chờ ngoài cửa dù chỉ là 1 phút.
Hyunjin vừa tắm xong bước ra ngoài, anh cố tình chọn 1 bộ quần áo đẹp hơn ngày thường 1 chút, dù sao cũng không thể để lại ấn tượng xấu được. Xịt 1 chút nước hoa, đeo 1 đôi khuyên tai, chải lại tóc...
Chà, chắc là ổn rồi đấy.
" LEE FELiX, anh ăn gan hùm rồi hay sao? Chuyện trọng đại như vậy anh nói kết hôn là kết hôn sao?"
"Ồ, vậy ra gia đình nhà cậu ta không thích mình"- Hyunjin Hwang trên lầu ăn dưa hóng drama mà nhân vật chính là bản thân mình. Anh tháo hết phụ kiện khuyên tai đã đeo xuống, vò vò quần áo để bản thân trông lôi thôi 1 xíu. Nếu không thích thì để lại ấn tượng xấu thôi. Biết đâu cậu lại không bị lôi vào cuộc kết hôn này nữa. Ơn chúa !!!!!!
Anh hiên ngang xuất hiện giữa cuộc nói chuyện của gia đình họ. Felix túm lấy tay anh kéo ra sau lưng che chở.
" Con không cần biết. Con sẽ kết hôn với anh ấy"
" Tôi có cho anh kết hôn ư?"
"..."
"Lúc trước tôi kêu anh đi xem mắt anh không đi, giờ thì hay rồi"
Vâng vâng đúng rồi , 2 người hãy mau đập tiền vào mặt tôi rồi kêu tôi biến mất khỏi tầm mắt con 2 người càng xa càng tốt đi!!!!
" Thế cậu tên gì, nhà ở đâu " - Mẹ anh là người duy nhất bình tĩnh, dịu dàng hỏi người con trai sau lưng con mình.
"Dạ, Hwang Hyunjin ạ~~~"
"LEE FELIXXXX"
Đúng rồi, là như vậy đó, mau đuổi tôi khỏi đây điiii. Tiếp tục đi.
"Con sẽ không....."
" Ai nói ta bảo không nào? Sớm nói con rể của ta là nhóc Hyunjn có phải vui vẻ không? Nãy giờ doạ thằng nhóc rồi kìa. Lúc trước ta kêu con đi xem mắt con trai nhà họ Hwang thì bỏ nhà đi liền mấy ngày"
"Dạ???" "Vậy ra người xem mắt lúc đó của con là Hyunjin ư? Trời ơi?"
" Ta đâu có nói dối con. Chà, định mệnh ấy mà, không thoát được đâu con trai. Nói sớm là cậu Hwang có phải nhanh không, ông nhỷ?"
" Làm tôi định phản đối 2 đứa nó nữa chứ. Là Hyunjin thì tốt quá rồi. Chứng tỏ 2 đứa nó có duyên"
Hyunjin vẫn chưa thoát khỏi cơn sock thứ 3 này khi mẹ Lee nắm lấy tay cậu vuốt ve, bày ra vẻ mặt hài lòng.
" Ây da Lix à, con mau mau xem ngày lành tháng tốt tổ chức đi chứ. Tiện ở Hàn ba mẹ qua bên nhà ông Hwang bàn cưới luôn nào~~"
" Aaaa dạ, ngày mai luôn cũng được ạ, con không ngại "
Mẹ Lee đánh bốp 1 cái vào đầu Felix, " Con không ngại nhưng người ta ngại. Chuyện trọng đại nhà người ta để con nói mai là mai à"
Wtf? Không có cục tiền rồi bị đuổi đi ư????? Thế này là thế nào? Còn bị ép kết hôn luôn? Gia đình 3 ngừoi họ túm lại 1 chỗ nhìn màn hình điện thoại của Felix chọn ngày đẹp, để lại Hyunjin nhỏ bé yếu đuối bất lực không dám lên tiếng phản đối cuộc hôn nhân này. Người nhà này cũng đáng sợ quá điii. Nghĩ đến tương lai sau này khiến Hyunjin có phần toát mồ hôi hột!!!!
Nhấn F để giải cứu Hwang Hơn Chin ạ :33
BẠN ĐANG ĐỌC
(H)Đảo chính thành công [HYUNLIX/LIXHYUN]
Fanfiction"Hwang Hyunjin, ngoan ngoãn nằm dưới thân em đi. Anh không thoát được đâu" "Lee Felix, em ........"