Ending

1.5K 96 9
                                    



"Anh nhìn gì vậy?" Felix bước đến đứng sánh vai cạnh anh- người nãy giờ chỉ đứng nhìn lên bầu trời qua lớp cửa kính trong phòng ngủ.


"Chắc bây giờ hai người họ đang trên máy bay rồi nhỉ"

"Ý anh là Seungmin và Jisung?"

"Ừm....... có chút nuối tiếc"



Felix nắm lấy bờ vai của Hyunjin kéo anh vào lòng, trao cho anh một cái ôm.

"Chính Jisung đã kêu anh không được đến mà. Cậu ta không muốn thấy anh"









Hyunjin đặt một tay miết nhẹ lên mặt kính lên chiếc máy bay đang bay trên không trung.


"Đôi khi buông bỏ cũng là một cách giải thoát cho bản thân. Mong là Jisung sẽ tìm được người phù hợp với cậu ấy"

"Chẳng phải có Seungmin ở đó rồi sao?"

"Tình yêu không thể gượng ép đâu Felix à. Mong là hai ngừoi họ đến với nhau từ tình cảm chứ không phải cảm thấy có lỗi"




"Vậy em có gượng ép anh không ? "

Felix chợt nhớ lại.

Người thích anh trước là cậu.

Người yêu anh từ lần đầu tiên là cậu.

Người theo đuổi anh là cậu.

Người đến nhà xin cưới anh là cậu.

Và cũng là cậu ép anh đến sống chung.



Tính ra thì........

hình như lần nào anh cũng phản đối thì phải.



"Anh đâu có thích em? Trước đó..... em còn ép anh......."






Một đôi môi ngọt ngào đặt lên môi cậu chặn lại những điều định nói. Felix mở to mắt ngạc nhiên nhìn anh người yêu chủ động. Rất nhanh sau đó, cậu nhanh chóng ôm lấy eo anh, kéo anh vào nụ hôn sâu hơn nữa.





"Anh thích em  ......   Là thật.  Việc trước đây anh không thích em .... cũng là thật. Nhưng hiện tại là hiện tại, đừng nghĩ đến quá khứ nữa coi"



" Em vẫn luôn thắc mắc "

"Ừm??"

"Có phải sắc đẹp của em đã làm anh rung động hay không?" Felix cười cừoi.



!!!!!

Nhưng trong mắt Hyunjin lúc này là một Lee Felix thèm đòn..... rất đỗi thèm đòn.

"Anh còn biết có người còn đẹp hơn em nữa đấy"

"..."

"Hơn nữa, người đó còn rất ... rất.. rất thích anh"

"...."

"Công nhận là anh đã rung động với người đó rất nhiều. Phải làm sao phải làm sao"

"...."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(H)Đảo chính thành công [HYUNLIX/LIXHYUN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ