#15 - Này thì game

958 141 15
                                    

Lũ trẻ trong nhà mấy ngày gần đây không còn khoái chơi trò chơi điện tử trên máy tính nữa, mà chuyển sang chơi trò chơi trên điện thoại. Hanbin biết trò này nhưng không chơi, gần giống LOL nhưng không phải LOL, gọi là AOV, tên thân thương bằng tiếng Việt là Liên quân.

Nghe đám nhóc quậy phá kia nói chuyện thì có vẻ là rất vui, nhưng vấn đề nằm ở chỗ, trò này một đội tối đa được năm người trong khi đám chúng nó có tới bảy đứa, vậy nên ngoại trừ Heeseung thỉnh thoảng mới tham gia vì còn phải dành thời gian quản lý quán (dù sau em ấy cũng là ông chủ trẻ mà), Riki thường sẽ bị mấy nhóc lớn hơn lấy lý do chưa đủ mười tám tuổi để xua đi ngủ trước, thế là tròn năm người. 

 Riki bé nhỏ rất bực mình! Rất rất rất rất bực mình. 

Nhưng biết làm sao được, đến Hanbin và anh K cũng ngầm tán thành với lý do mà em nhỏ rất cho là vớ vẩn này, qua mười giờ tối là bị thu điện thoại, không chơi được nữa. 

Cho đến một ngày, em Jungwon chạy xuống nhận bưu phẩm nên bốn người Jongseong, Sunghoon, Jaeyoon và Sunoo tạo đội trước để chờ. Không may trong lúc lướt dọc danh sách bạn bè đang hoạt động để tìm tài khoản của Jungwon thì Sunoo bấm nhầm dấu mời ghép đội trên một cái tài khoản lạ hoắc nào đó, ấy thế mà người ta đồng ý vào thật, anh Jongseong nhìn đội hình đủ năm người cũng bấm vào trận luôn mà chẳng thèm nhìn xem đấy có phải Jungwon yêu dấu của các anh hay là một thằng nhóc lạ hoắc lạ hơ nào khác. 

'Ủa?' 

Jaeyoon là người đầu tiên nhận ra sự kì quặc này, 'Đây là nick đứa nào chứ có phải Jungwon đâu?' 

Nhưng lỡ rồi. 

Tới lúc em Jungwon ôm bưu phẩm chạy lên thì mọi người đã bắt đầu chơi mất rồi. 

Em Jungwon cảm nhận sâu sắc nỗi buồn bị ra rìa của Riki. 

Em Jungwon dỗi, em Jungwon chạy xuống nhà tìm các anh lớn kể tội. Chơi với nhau như thế mà mời nhầm người, lại còn không nhận ra tài khoản của em. Em dỗi, em không thèm nghe anh Jongseong gọi, nhưng mà tiếng cười thương hiệu của anh Sunghoon thì em vẫn nghe rõ lắm. 

Than phiền xong, em chạy vào phòng anh Heeseung chơi với Riki. 

Nhưng mà kìa, Riki cũng đang đánh game. 

'Jungwon hả?' 

Riki không cả ngẩng đầu lên, Jungwon gõ trán thằng bé, nhưng không phải gõ vì nó không ngẩng mặt lên nhìn mình, mà vì nó gọi trống trơn. 

'Anh Jungwon chứ.' 

'Em syn lỗy.' 

Jungwon tò mò ngó nhìn màn hình của Riki, xem xem thằng bé chọn nhân vật nào. 

'Thorne nè. Về cuối game con này bắn đau lắm.' 

Riki chơi xạ thủ, nhưng mà thứ thu hút Jungwon hơn là tên tài khoản của người cầm nhân vật hỗ trợ, nhìn quen quá đi mất. 

Ơ hay, đây là tài khoản của anh Jaeyoon mà. 

Jungwon chợt hiểu ra điều gì đó. Jungwon trầm ngâm. Jungwon thầm nghĩ, Sunoo nhầm cũng rất có chọn lọc. Jungwon hỏi Riki: 

'Sao em dùng tài khoản gì lạ quá vậy?' 

 Riki lắc đầu, 'Không có nha, em mới đổi tên.' 

Em nhỏ vừa dứt lời thì bên ngoài vang lên tiếng gào của Sunghoon: 

'Đứa nào chơi Thorne bắn dở quá vậy?' 

Jungwon không biết nên nói gì. Jungwon lấm lét liếc nhìn Riki. Riki nghe thấy rồi, hình như hơi xấu hổ nên không có nhìn lại Jungwon. 

'Haha, chắc là nãy thua nên giờ ảnh hơi cọc xíu thôi...' 

Jungwon mở miệng an ủi Riki, nhưng mà cũng vừa mới dứt lời thì đến lượt anh Jongseong gào lên: 

'Thorne di chuyển kiểu gì thế? Biết chơi không vậy?' 

Jungwon đành mở điện thoại lên. 

Jungwon tìm nhóm chat của bọn họ. 

Jungwon nhắn một câu.

>>> Thorne là Riki đó anh...

Rồi Jungwon tắt máy. 

Giờ đến lượt Riki dỗi rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ENHYPEN/I-LAND | Nhà đông trẻ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ