Phần 3 : Người cùng hoàn cảnh gặp nhau
Ngày 3 tháng 5 năm 2021
Hôm nay, những ngày của tôi ở Trung Quốc cuối cùng cũng đã đi đúng hướng. Giao tiếp không khó như tôi tưởng tượng. Có thể thấy trình độ tiếng Anh của Minh Minh ở mức ổn, chỉ khác là em ấy cứ nài nỉ tôi kể chuyện đã xảy ra với tôi với tư cách là bác sĩ thú y không có biên giới, mà vẫn rất dễ thương.
Lâm Bắc Tinh, nếu chúng ta gặp lại nhau, em có nhớ tôi không?
"Minh Minh, câu hỏi này là như thế này, em thấy đấy, hãy dùng" an "ở đây thay cho" a "em có còn nhớ những gì anh đã nói ngày hôm qua không, anh ..." Minh Minh, có chuyện gì vậy? em đang suy nghĩ gì vậy. Cả ngày hôm nay, thậm chí không nhìn lên. "
Trương Vạn Sâm nhìn Trần Gia Minh đang cúi đầu trước mặt anh.
"Có ai trong lớp bắt nạt em không?"
Trần Gia Minh vẫn cúi đầu không nói.
"Cô giáo phê bình em à?"
Trần Gia Minh vẫn vậy. “Vậy để anh gọi điện nói cho bố mẹ em?
“Anh nghĩ tốt hơn là anh nên gọi điện thoại.” Trương Vạn Sâm giả vờ cầm điện thoại di động.
"Đừng, đừng, em nói."
Trần Gia Minh ngẩng đầu, “Cô gái em thích, hôm nay lại thích người khác.” Lập tức, hai mắt Gia Minh đỏ hoe.
Trương Vạn Sâm không bao giờ ngờ được câu trả lời này.
“Làm sao em biết cô ấy thích người khác?” Trương Vạn Sâm hỏi. "Bởi vì cô ấy đã đưa cho em chiếc nơ buộc tóc, và cũng đã đưa nó cho Eric trong lớp của em, đó là dấu hiệu giữa em và cô ấy!"
Nói xong, Trần Gia Minh giơ tay ra chiếc dây buộc tóc được giữ chặt trong tay.
Chiếc nơ dường như mở van ký ức của Trương Vạn Sâm cánh cửa, con thỏ hồng Trương Vạn Sâm cảm thấy mình như nghẹn thở.
“Anh, anh.” Trần Gia Minh không ngừng lay động Trương Vạn Sâm cánh tay,Trương Vạn Sâm đã tỉnh táo trở lại.
“Sao vậy?” Giọng nói hơi khàn khàn, giống như từ trong mộng lớn tỉnh lại.
Trần Gia Minh tức giận nói: "Không phải là do Eric đoạt giải nhất hội diễn sân khấu nhỏ tiếng Anh vừa rồi sao, không khí sao, nếu em tham gia, giải nhất nhất định sẽ là của em !!!"
Trương Vạn Sâm nghe Gia Minh nói mà không nhịn được cười. "Cười cái gì vậy? Anh sẽ không cười nhạo em như những người lớn nhàm chán kia, rồi nói cho em trẻ con thích cái gì." Nói xong, khuôn mặt nhỏ nhắn càu nhàu.
"Không phải" 1 câu trả lời dường như nằm ngoài dự đoán của Trần Gia Minh. “Không, bởi vì anh đã từng giống em.” Trương Vạn Sâm chậm rãi nói. “Có thể là bởi vì nghe thấy cùng một câu chuyện”,Trần Gia Minh mở mắt ra.
Trợn to mắt, “Thật sao? !!!
"Chà. Vậy thì, anh thích cô ấy lâu chưa?"
“Chà, lâu, rất lâu.
"Đó là bao lâu?"
“Có lẽ chừng nào ngày tàn của vũ trụ.
“Được rồi.”Trần Gia Minh gật đầu như thể đã hiểu, “Vậy thì cuối cùng thì anh có theo đuổi được cô ấy không? "
"Không, nhưng cô ấy rất hạnh phúc. Trần Gia Minh lập tức nói ngay thẳng," Làm sao anh biết cô ấy rất hạnh phúc? Anh có thấy không? Anh là đồ nhát gan! "
“Cứ cho là như thế đi.” Trương Vạn Sâm cười.
"Anh à, tại sao chúng ta không giao ước đi, em sẽ chăm chỉ học tập học tiếng Anh và được truyền cảm hứng để giành giải nhất trong buổi biểu diễn sân khấu nhỏ tiếng Anh tiếp theo, còn anh thì đến gặp cô gái đó và xem cô ấy có thực sự hạnh phúc không! "" Được rồi, "Trương Vạn Sâm xoa đầu của Trần Gia Minh hai người lại nhìn nhau .