1 tháng 10 năm 2022
Giờ thì mọi việc đã ổn thỏa, Mạch Tử đồng ý đi nước ngoài với tôi, tuy không biết các kiến thức về cứu hộ động vật nhưng kinh nghiệm sửa xe mấy năm nay của anh ấy cũng có ích, Mạch Tử cũng chăm chỉ học tiếng Anh và giờ anh ấy đã cũng đóng vai trò của riêng mình trong đội. Nhân tiện, Amy đã tán tỉnh Mạch Tử trong vài ngày qua. Tôi đã trêu cô ấy và Mạch Tử, nhưng Mạch Tử không bác bỏ điều đó.
Tôi và Tinh Tinh đã đăng ký kết hôn thành công ở Trung Quốc và trở thành vợ chồng hợp pháp, tôi không nghĩ có điều gì có thể chia cắt chúng tôi. Chỉ tiếc rằng mọi thứ quá vội vã nên chúng tôi đã đến quá muộn để tổ chức đám cưới.
Lúc này, Tinh Tinh đang ngủ rất say trên giường, cô đã thực sự kiệt sức bởi hoạt động cứu hộ khẩn cấp được thực hiện cách đây ít lâu, chỉ trong vài năm ngắn ngủi đã có những thay đổi lớn. Tinh Tinh đã kể cho tôi nghe về cuộc phiêu lưu của cô ấy, và tôi hoàn toàn tin vào điều đó. Kết quả cuối cùng của cuộc thảo luận giữa hai chúng tôi là người đàn ông mặc đồ đen bí ẩn. Nhưng mọi thứ đã không còn quan trọng nữa, điều quan trọng là bây giờ chúng ta đã có nhau, không còn nuối tiếc nữa.
Cuối cùng chúng tôi cũng tìm thấy điểm giao nhau và cùng nhau trưởng thành và trở thành những người trưởng thành tuyệt vời.
Hừ, bây giờ sao ngủ trên giường lại trằn trọc, tôi lấy chăn đắp cho cô ấy. Dù sao đi nữa, Lâm Bắc Tinh, tôi yêu em, và em cũng thế.
-------
Hết