----------
Phần 4: Tiệm Sách Thời Không Chi HảiNgày 19 tháng 5 năm 2021
Hóa ra Cao Ca đã quá nổi tiếng ở Trung Quốc, và Dương Siêu Dương đã sống theo ước mơ của mình và trở thành một bậc thầy tấu hài độc thoại. Chỉ là Mạch Tử không liên lạc được, có lẽ anh ấy đã trở thành đại ca ở Giang Hồ ở đâu đó rồi. Hôm nay, Minh Minh đã giành được giải nhất trong cuộc biểu diễn sân khấu nhỏ tiếng Anh, vì vậy tôi phải thực hiện lời hứa của mình. Lâm Bắc Tinh, tôi không gặp bạn đã 11 năm rồi, bạn có khỏe không?
“Xin chào, chào mừng đến với Thời Không Chi Hải."
Trương Vạn Sâm lúc này hơi lơ đễnh, cảnh tượng vừa rồi khiến anh chưa thể hồi phục tâm trạng. Nhưng Tinh Tinh của anh ấy rất hạnh phúc. Anh ấy nhìn thấy cô ấy và Triển Vũ bước ra từ cửa hàng đồ cưới, và nụ cười trên khuôn mặt của Lâm Bắc Tinh là điều Trương Vạn Sâm chưa bao giờ thấy.
“Xin chào, bạn cần loại sách nào?
“Ồ… ồ, tôi đang xem.” Trương Vạn Sâm đáp trong tiềm thức. Ông chủ thấy người thanh niên trước mặt thất thần, thở dài rồi đi ra chỗ khác.
Bỏ đi ở thành phố này, có rất nhiều người trẻ tuổi thất tình như vậy mình cũng không quản được.
Trương Vạn Sâm lướt qua giá sách và nhìn thấy "Sự cô đơn của số nguyên tố", đây là cuốn sách mà anh muốn đọc từ rất lâu rồi, bây giờ mới gặp được nó đúng thật là có duyên. "Ông chủ, cái này."
Trương Vạn Sâm mang cuốn sách đến quầy lễ tân.
“Ồ, đợi một chút, chàng trai.
"Được”.
20 tháng 5 năm 2021
Lâm Bắc Tinh, cuối cùng tôi đã nhìn thấy em, như tôi đoán cuối cùng em cũng ở bên Triển Vũ rất hạnh phúc.
Em có biết Lâm Bắc Tinh không? Tôi đã gặp em nhiều lần. Anh đã từng thấy em đứng lên bảo vệ giấc mơ bác sĩ thú y không biên giới của tôi, tôi từng thấy em hoảng sợ như con thỏ trong biển lửa, tôi đã thấy em hai mắt sáng rực vì nhìn thấy Triển Vũ, tôi đã thấy em rơm rớm nước mắt vì lo lắng về việc không thể vào đại học với Triển Vũ, nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy em như ngày hôm nay. Tinh Tinh, hôm nay em không giống người mà tôi đã từng biết, nụ cười của em khi ấy là thứ mà trước nay tôi chưa từng thấy . Lâm Bắc Tinh, rất vui được gặp em khi trưởng thành.
Lâm Bắc Tinh, em nhất định phải hạnh phúc.