Phần 6

87 8 0
                                    

Phần 6: Lâm Bắc Tinh có phải là em không?

Ngày 15 tháng 6 năm 2021

Cách đây một thời gian, có tin từ Trung Quốc rằng có người đang tìm tôi. Đó có phải là em không? Lâm Bắc Tinh, tôi ước đó là em. Nhưng có thể là người khác.

Nhìn thấy bạn hạnh phúc làm cho tôi hạnh phúc. Tôi đã nhờ Minh Minh giúp tôi giả làm "Trương Vạn Sâm" để đến buổi hẹn, tôi mong cô gái đó có thể buông bỏ "Trương Vạn Sâm" ở một góc khác của thế giới.Lâm Bắc Tinh, bạn phải hạnh phúc.

"Sâm, bạn đã xem danh sách đợt này chưa? Lần này có khá nhiều gương mặt Trung Quốc," Amy nói. "Tôi không có thời gian để xem, đội của tôi và tôi sẽ đi nơi khác một thời gian, chuyện này tôi cũng không thuộc phận sự của tôi.”

Amy nhún vai, "Được rồi, nhưng tên tiếng Trung của bạn thực sự rất thú vị. Tên của bạn có nghĩa là khu rừng, điều này đã khiến tôi cảm thấy rất lãng mạn. Tôi không ngờ đợt này có một người có tên như một ngôi sao vậy, rất lãng mạn. Trương Vạn Sâm đang cười , đột nhiên, như bị sét đánh, đầu óc anh trở nên trống rỗng.

Anh ta mở miệng với một giọng điệu run rẩy mà anh ta không thể phát hiện ra,

"Bạn, bạn nói cái gì ...?"

Amy bị vẻ mặt của Trương Vạn Sâm làm cho giật mình, “Sao vậy? Có vấn đề gì sao?”

"Nói đi. Bạn nói cô gái ấy tên là gì?" "Làm sao anh biết đó là một cô gái? Hình như một ngôi sao nào đó ở phương Bắc? Tôi không nhớ nữa." Trương Vạn Sâm không thể tin được những gì mình nghe thấy trái tim anh như bị nắm lấy, và tay anh bất giác run lên. Ngay lập tức Trương Vạn Sâm lấy điện thoại bấm số, điện thoại rất nhanh đã được kết nối.

“Xin chào, đây có phải là Phòng Tổ chức Cán bộ không? Tôi là Trương Vạn Sâm.” Bác sĩ Trương, có chuyện gì chúng tôi có thể giúp anh? ”“ Tôi muốn hỏi có cô gái tên Lâm Bắc Tnh trong đợt ứng viên này không?

Trương Vạn Sâm không dám tưởng tượng đáp án tiếp theo, sợ rằng nó sẽ giống như cát lún trong tay, không thể nắm chặt. "Bác sĩ Trương, xin chờ một chút…… à vâng có một cô gái, cô ấy đến từ Nam Xuyên, Trung Quốc, và được Sở thú Nam Xuyên giới thiệu. Tên cô ấy là Lâm Bắc Tinh" "Lâm Bắc Tinh, Lâm Bắc Tinh, Lâm Bắc Tinh ..." Cảm giác như rơi từ trên ngọn hải đăng xuống vậy, xung quanh mọi thứ trở nên tĩnh lặng. Trong đầu Trương Vạn Sâm lúc này chỉ còn ba chữ ” Lâm Bắc Tinh”

Lâm Bắc Tinh, em đến đây để tìm tôi? Cô gái đó ở hiệu sách một năm trước có phải em không?

--------

Fanfic Ngôi sao lấp lánh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ