phần 5

84 8 0
                                    


Phần 5: Cô gái ở Thời Không Chi Hải

Ngày 25 tháng 5 năm 2021

Đã một tuần kể từ lần cuối tôi gặp cô ấy, và đã đến lúc tôi phải ra đi.

Tôi xin lỗi, Lâm Bắc Tinh, lần này tôi vẫn không đủ dũng khí để nói câu đó: “Xin chào, Lâm Bắc Tinh.” “Anh bạn trẻ, đến trả sách sao?

Trong khi lau chiếc bảng đen lời nhắn, ông chủ nhìn lên thấy Trương Vạn Sâm đang bước vào hiệu sách.

"Oh”.

“Cậu đã hết thất tình chưa? "Ông chủ hỏi Trương Vạn Sâm." À, thất tình? "Trương Vạn Sâm khó hiểu

"Lần trước cậu đến, cái bộ dạng đó không phải thất tình thì là gì. Ta còn tưởng rằng cậu bị cô gái kia từ chối."

Trương Vạn Sâm cười nói: “Không, không có.” Tôi nghĩ cô ấy là định mệnh. ”Nói xong, ông chủ đứng dậy lấy ra hai lon bia, mở một lon rồi đặt trước mặt Trương Vạn Sâm“ Nói tôi?”

Trương Vạn Sâm khẽ lắc đầu, "Tôi đã lâu không uống rượu, sức khỏe không tốt lắm, sau đó anh ấy nói:" Chỉ là cô ấy là một người rất quan trọng. "

Ông chủ nhấp một ngụm rượu và hỏi: "Cậu đã hối hận chưa?"

"Không," Zhang Wansen phá lên cười, "Nếu vũ trụ quay trở lại con số 0 và bắt đầu lại, và chúng tôi có một lần nữa, tôi sẽ vẫn lựa chọn như cũ ..." Ông chủ mỉm cười và muốn nói điều gì đó, người thanh niên trước mặt anh ta đã bước ra khỏi hiệu sách. Ông chủ lắc đầu, không khỏi thở dài, "Haizzz người trẻ thời nay....”

Nói xong, ông chủ xóa đi những dòng chữ trên chiếc bảng đen nhỏ vừa viết dở, rồi viết lại ...

“Xin chào, đây có phải là Trương Vạn Sâm không?

"Là tôi,, " Xin chào, tôi là chủ của hiệu sách Thời Không Chi Hải, hiện tại có một cô gái nhỏ ở đây muốn thông tin liên lạc của bạn, bởi vì chúng tôi có nghĩa vụ bảo vệ sự riêng tư của người dùng, vì vậy chúng tôi phải yêu cầu ý kiến của bạn.”

Không hiểu vì sao, trực giác của Trương Vạn Sâm lại là Lâm Bắc Tinh, và sau một hồi suy nghĩ, anh đã đồng ý. Sau đó, Trương Vạn Sâm tiếp tục nhìn chằm chằm vào điện thoại. “Có thể là Lâm Bắc Tinh?” Trương Vạn Sâm tự nghĩ.

Sau đó anh ấy lại phủ nhận. Tinh TInh đang chuẩn bị kết hôn với Triển Vũ sao có thể tìm mình được. Anh ấy đang nghĩ gì vậy? "Có thể là Cao Ca?"

-----

Fanfic Ngôi sao lấp lánh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ