Phần 7

95 8 0
                                    

Phần 7: Bù đắp hối tiếc

---

1 tháng 2 năm 2022

Lâm Bắc Tinh, Cao Ca nói với tôi rằng em đã tìm tôi, và hóa ra người đó là em. Tôi đã nói với họ là chưa liên lạc với em, lần này, tôi sẽ trực tiếp đến trước mặt em. Nhân tiện, tôi đến cửa hàng sửa xe của Mạch Tử và thấy rằng anh ta đã rời khỏi Nam Xuyên, nhưng chủ cửa hàng đã cho tôi một con số để thử vận ​​may. Lâm Bắc Tinh, em đã sẵn sàng chưa? Tôi nghĩ lần này cuối cùng tôi cũng có đủ can đảm để nói điều đó.

Xin chào, Lâm Bắc Tinh.

“Xin chào, ai đó?” Một giọng nam khàn khàn vang lên từ đầu dây bên kia, nhưng có thể nghe ra đó là Mạch Tử. “Xin lỗi, tôi không có mặt trong cuộc hẹn.” Mạch Tử không thể tin được, “Trương Vạn Sâm, là Trương Vạn Sâm sao? **“ Là tôi. “

“Trương Vạn Sâm, anh đã ở nơi quái quỷ nào suốt mấy năm nay, trong mắt anh còn có anh của em sao?

“Tôi xin lỗi, có quá nhiều chuyện đã xảy ra ở giữa, tôi không thể giải thích từng thứ một, anh vẫn ở Nam Xuyên sao?” Trương Vạn Sâm hỏi. Bên kia dừng một chút, “Như cậu nói, bất quá đã xảy ra quá nhiều chuyện ở giữa.

“Trương Vạn Sâm, anh có biết Lâm Bắc Tinh đang tìm anh không?

"Tôi biết.

"Và một điều nữa."

"Cứ nói.

"Một ngày nọ, tôi đang sửa xe và nhận được đơn đặt hàng, nhưng tôi tình cờ gặp bạn trai của Lâm Bắc Tinh, có lẽ là Triển Vũ đó, tôi thấy anh ấy đi cùng một cô gái khác, có lẽ là Triển Vũ đã vứt bỏ Lâm Bắc Tinh vì cô gái đó. Tôi không thể nhịn hơn được, vì vậy tôi đã đấm anh ta. ”Sau khi Trương Vạn Sâm nghe thấy điều này, đôi mắt của anh ta hơi đỏ và ẩm ướt.

“Anh không cần phải làm như vậy.” Mạch Tử của tôi chỉ không thể chịu đựng được người phụ nữ mà anh tôi bảo vệ bằng cả mạng sống của mình để anh bắt nạt mình như thế này. Giọng nói phẫn nộ của Mạch Tử truyền đến, Mạch Tử muốn nói điều gì đó, nhưng Trương Vạn Sâm đã ngắt lời anh ta.

“Mạch Tử, lát nữa gặp nhau nhé, bất kể ở đâu, tôi vẫn có chuyện muốn nói với em.” Được rồi. Mạch Tử trả lời: "Trương Vạn Sâm, tôi đã đưa cho Lâm Bắc Tinh cuốn nhật ký của bạn. Tôi nghĩ bây giờ cô ấy nên biết nhiều điều."

“Được rồi.” Trương Vạn Sâm và Mạch Tử không nói gì thêm, nhưng cả hai đều hiểu rằng một vài từ có giá trị rất lớn, và đây cũng là sự hiểu biết ngầm độc đáo giữa anh em của họ.

"Đêm mai, thành phố của chúng ta sẽ trải qua trận tuyết đầu tiên do trời rét.  m thanh dự báo thời tiết lọt vào tai Trương Vạn Sâm, và sau đó anh ấy không thể nghe thấy gì.

"Lâm Bắc Tinh, tôi đến đây. Hối tiếc này tôi sẽ bù.

-----

Fanfic Ngôi sao lấp lánh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ