Warning: NC-17, có H.——————
Nanon thức dậy trở người, cảm thấy nửa thân dưới mỏi nhừ đến không cựa quậy được.
Đưa tay sờ xuống lớp chăn đang che phủ lấy cơ thể mình, phía dưới cũng là nhớp nháp thành một mảng.
Mở mắt nhìn qua phải, phía trước mờ mờ rồi dần hiện rõ ra, đủ để Nanon biết đây không phải phòng của mình.
Kéttt...
Tiếng cửa mở chầm chậm, âm thanh không quá lớn như sợ người trong phòng sẽ nghe thấy mà tỉnh giấc. Có người bước vào, trên tay là bát súp nóng hổi bước đến đặt cạnh giường.
Nhẹ nhàng kéo rèm cửa làm ánh sáng đột ngột chiếu vào phòng, Nanon lười nhác lấy một tay che mắt mình, chầm chậm duỗi người ngáp một cái rõ dài.
"Nanon dậy rồi."
Còn chưa ngáp hết một hơi đã bị đè xuống, lưng lại dính vào giường, phía trên là một con cún bự cười tươi hôn lấy hôn để má lúm của cậu.
"Chào buổi sáng Nanon, hôn hôn tao đi."
Nói rồi càng ôm chặt lấy Nanon, chớp chớp mắt chồm dậy nũng nịu chu môi ra chờ đợi. Đáng yêu đến mức làm Nanon không nhịn được, ngước đầu dậy hôn lên môi cún bự một phát rõ kêu.
"Đã trưa rồi Ohm."
Nanon xoa xoa lưng người kia trong khi cả người to lớn của Ohm chen vào, ép buộc đôi chân cậu mở ra. Da thịt trần trụi dưới một lớp chăn cọ xát với phần thân dưới của hắn.
"Trưa thì cũng mặc kệ, chỉ biết mày thơm quá." Ohm ôm lấy đầu Nanon, cúi đầu ngửi mùi hương trên tóc cậu, không khỏi cảm thán "Thơm thấy mẹ luôn."
Nói rồi môi Ohm lại trượt xuống một đường dài, dừng lại và vùi mặt vào xương quai xanh của Nanon tạo qua một dấu hôn hồng hồng, rồi lại thích thú rúc vào cổ cậu mà ngửi ngửi.
Nanon thở dài, vỗ vào vai Ohm một cái, nghe tiếng rõ kêu.
"Au, sao lại đánh tao?"
"Thơm cái gì, hôm qua làm tận mấy lần cả người đầy mồ hôi đã để vậy đi ngủ. Phía dưới... còn chưa có tẩy đâu."
Nanon phiền não đẩy Ohm ra, bất giác buông lỏng bản thân vài giây, chẳng mấy chốc lại bị người phía trên đè xuống, cắn một cái vào má lúm rồi liếm liếm nơi đó, tạo ra vết răng nhàn nhạt.
Cơ thể cử động đôi chút, ướt át giữa hai chân lại tràn ra, thấm ướt cả ga giường.
"Thằng trâu này, mau tránh ra để tao đi tắm, bẩn chết đi được." Nanon càu nhàu, đầu nghĩ ra vài trăm câu chửi đối phương "Đã dặn phải mang bảo hộ rồi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
OhmNanon | Chuyện đôi mình
ФанфикTừng mẩu chuyện nhỏ góp lại, sẽ trở thành chuyện của riêng đôi mình. I. Tình đơn phương (twoshot). "So với việc cố chấp tiến tới mà biết việc đó sẽ không có kết quả, thì đừng bắt đầu, dù sẽ đau một chút, chẳng phải tốt hơn sao?" II. Valentine (onesh...