Ohm đoán là mình đang nhìn chằm chằm Nanon.
Ngồi cuộn tròn trên sofa, tay cầm điện thoại nghiêm túc chơi nốt ván game dang dở, miệng ngâm nga theo bài nhạc ngẫu nhiên phát ra từ loa bluetooth đặt trên bàn.
Nó mỉm cười khi thấy hàng mi dày của em cụp xuống che phủ lấy đôi mắt đen láy đăm đăm nhìn màn hình, thi thoảng vì chăm chú lông mày sẽ vô thức nhíu lại tạo thành nếp nhăn nhỏ ở ấn đường.
Mái tóc đen cắt ngắn của em trước đó còn được tạo kiểu gọn gàng, bây giờ lại vì gió quạt mà khẽ bay bay, thành ra chút loạn không vào nếp ở trán.
Đột nhiên em vì cái gì đó mà bật cười, để lộ hàm răng trắng xinh, lúm đồng tiền tinh nghịch ở hai má cũng vì vậy hiện ra, trông đáng yêu vô cùng.
Đôi chân dài của Nanon vui vẻ đung đưa trong nhịp nhạc. Hôm nay em mặc một chiếc quần jean dài, áo sơ mi trắng cộc tay để hờ ba nút trên cùng trông rất điển trai. Dù Ohm có hay nói đùa trên livestream bảo em đừng khoe thân nữa rồi tùy hứng sẽ lấy tay che lại phía trước, nhưng thật ra vì nó thấy em khi đó rất sexy nên mới như vậy.
Thật ra ấy hả, nếu được Ohm chỉ muốn em mặc hoodie trước mọi người thôi. Hoặc sweater, áo khoác như hồi chọn trang phục cho nhau ở chương trình của P'Arm, thứ gì càng kín càng tốt.
Còn kiểu sexy như thế này, chỉ khi em ở bên nó mới hợp lý.
Ohm cắn môi, cố tập trung vào xấp kịch bản trong tay mình để ngẫm nghĩ về cảm xúc nhân vật cho buổi workshop sắp tới cho xong nhưng thất bại. Nó lại ngẩng lên, bắt gặp chính mình đang nhìn say đắm bờ môi màu anh đào đang mấp máy nhẩm theo lời nhạc của Nanon, rồi bằng một cách nào đó, nó cảm thấy dễ chịu.
Chẳng phải chỉ khi ở riêng một phòng chỉ hai đứa mới như thế này, mà kể cả những khi trong giữa đám đông hay một đoàn staff đông đúc ồn ào, Ohm không hiểu sao mắt nó vẫn luôn tìm ra Nanon.
Nó nhìn em, cái cảm giác yên bình trong trái tim lại đột nhiên trở về. Có một chút gì đó an yên, một chút gì đó ấm áp luôn hiện hữu ở em, người luôn tỏa ra sự cuốn hút ở tầm mắt của nó. Ohm thích cái cảm giác này mà Nanon mang lại, chắc có lẽ vì thế, từ rất lâu về trước cho đến bây giờ ánh mắt nó luôn hướng về em, cứ như em là nơi duy nhất mắt nó thuộc về.
"Mày yêu nó rồi đúng không?"
Đàn anh trong đoàn phim vỗ vai hỏi Ohm khi quay những cảnh đầu của Bad Buddy và nó đột nhiên giật thột, phải chột dạ gãi đầu hỏi lại trong bối rối.
"Cái gì cơ ạ?"
"Anh nghĩ Ohm yêu Nanon mất rồi, phải không?"
"Không biết nữa, em cũng chẳng biết bản thân đang nghĩ gì nữa anh."
Ohm trả lời lại câu hỏi của đàn anh trong lúng túng. Nó muốn rời mắt khỏi Nanon trong khi em đang diễn cảnh riêng trong phòng của Pran nhưng không thể. Nó hoảng sợ cố tìm ra thêm một câu trả lời gì đó, cố bám víu một lý giải phù hợp rằng em chỉ đang giám sát học hỏi theo cách diễn của bạn em thôi, rồi cố tỏ ra tự nhiên khi khen ngợi Nanon diễn xuất rất chuyên nghiệp và lẳng lặng tìm một góc để chuồn đi, với lý do tập luyện chuẩn bị cho cảnh tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
OhmNanon | Chuyện đôi mình
FanfictionTừng mẩu chuyện nhỏ góp lại, sẽ trở thành chuyện của riêng đôi mình. I. Tình đơn phương (twoshot). "So với việc cố chấp tiến tới mà biết việc đó sẽ không có kết quả, thì đừng bắt đầu, dù sẽ đau một chút, chẳng phải tốt hơn sao?" II. Valentine (onesh...