Nanon enggg~ hồi còn nhọ.
//
7 giờ 30 phút sáng.
Ohm bị đánh thức bởi tiếng chuông báo có điện thoại đến phát ra ngay bên cạnh giường. Hắn với tay sang mò mẫn, rất nhanh đã chộp lấy được chiếc điện thoại đang đổ chuông liên tục từ nãy đến giờ. Ngón tay thon dài của hắn vội lướt trên màn hình chạm đến nút nghe máy, lười biến áp điện thoại sát mặt đặt hẳn lên má phải, trong cơn buồn ngủ vẫn đủ tỉnh táo để biết được đầu dây bên kia là giọng em gái của bạn yêu gọi đến.
"Xin chào ạ P'Ohm."
Ohm không nhanh không chậm ngồi dậy, lười nhác vươn vai vài cái, hắn cất giọng trầm khàn như mọi ngày khi vừa thức giấc của mình lên hỏi lại.
"Chào buổi sáng, có chuyện gì gấp hả Nonnie?"
"Vâng. Chuyện là... P'Ohm có thể đến nhà em một chút được không ạ? Nói qua điện thoại thế này thì không tiện lắm."
Nonnie nhanh chóng đáp, dù bản thân Ohm có chút không tỉnh táo do vừa dậy, song hắn vẫn nghe ra thanh âm của con bé có pha lẫn chút bối rối, dường như đang lo lắng về điều gì đó.
Trong phút chốc trực giác của Ohm mách bảo rằng chắc chắn là có chuyện không hay xảy ra rồi, nếu không thì thường ngày người gọi điện thoại đầu tiên đến để đánh thức hắn vào mỗi buổi sáng phải là Nanon, ừ, là bạn yêu của hắn mới phải, chứ không phải là chiếc điện thoại yên tĩnh một thông báo nào như thế kia, ngay cả một tin nhắn chào buổi sáng cũng không thấy. Mà Nonnie lại gọi đến gấp thế này thì càng không thể nào là người kia ngủ quên được.
Lo sợ đã xảy ra chuyện, Ohm vội vã đứng dậy, nhặt lấy chiếc quần jean cùng áo sơ mi mắc ở thành giường mặc vội vào, nhanh tay chộp lấy chìa khóa xe trên bàn rồi thông báo cho Nonnie biết trước khi cúp máy xuống tầng để lấy xe rời khỏi.
"Bây giờ anh sẽ sang đó. 15 phút nữa sẽ đến thôi, chờ anh nhé."
❁ʚɞ❁ʚɞ❁ʚɞ❁ʚɞ❁
"Chào em."
"Xin chào ạ P'Ohm."
Ohm cúi người chào hỏi trước khi bước vào. Hắn chống tay vào tường giữ thăng bằng rồi cởi giày bước vào nhà, mắt đảo sang một lượt ngôi nhà liền phát hiện ra mọi thứ hôm nay có vẻ yên ắng hơn thường lệ. Không có sự xuất hiện của hai người còn lại, mà trước cửa lúc này lại là Nonnie đang bế một đứa bé khoảng chừng năm tuổi trên tay, đứng trước cửa nhà chờ hắn vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
OhmNanon | Chuyện đôi mình
Fiksi PenggemarTừng mẩu chuyện nhỏ góp lại, sẽ trở thành chuyện của riêng đôi mình. I. Tình đơn phương (twoshot). "So với việc cố chấp tiến tới mà biết việc đó sẽ không có kết quả, thì đừng bắt đầu, dù sẽ đau một chút, chẳng phải tốt hơn sao?" II. Valentine (onesh...