Crush ♥︎

574 51 5
                                    


Junkyu đứng trước tủ kem trong cửa hàng tiện lợi, dùng tay vân vê tấm kính chắn, ánh mắt long lanh nhìn thứ mát lạnh bên trong. Jihoon từ sau xách một giỏ đầy đồ ăn bước đến trực tiếp nhìn Junkyu rồi nhe răng cười.

"Không được ăn kem đâu bạn nhé!"

"Một cây thôi được không?"

Junkyu chớp mắt bày ra vẻ mặt đáng thương, Jihoon thấy đâu đó trong lồng ngực mình có cái gì tan chảy nhưng lại chẳng thể đáp ứng mong muốn của Junkyu.

"Không được. Phải bảo vệ giọng của main vocal. Cậu mà bị đau họng là tớ bị mọi người mắng đấy."

Nếu đúng như kịch bản của mấy bộ phim thanh xuân, đáng nhẽ Jihoon sẽ mở tủ lấy ra một cây kem rồi ngọt ngào bảo với Junkyu "Nhưng vì cậu đáng yêu nên chiếc kem này là ngoại lệ." Nhưng thực tế đương nhiên khác với tưởng tượng, đặc biệt nam chính là Park Jihoon thì càng khác. Jihoon cũng mở cửa tủ kem lấy ra một cây kem vani ngọt ngào, rồi xách theo cái giỏ đồ ăn lớn đi thanh toán.

Đứng trước cửa hàng tiện lợi và trước ánh mắt lấp lánh của Junkyu nhìn cây kem vani thơm ngọt thì Jihoon tinh nghịch bóc vỏ kem, sau đó cho ngay vào miệng mình.

"Ngày mai cậu phải thu âm nên để tớ ăn hộ cho!"

Junkyu tức mà không nói nên lời luôn á!

Nghĩ một lúc, Junkyu trợn mắt quay sang ngăn cản Jihoon đang thưởng thức cây kem ngon lành.

"Cậu cũng không được ăn lạnh. Mai cậu cũng phải thu âm đó!"

Jihoon nghiêng đầu khó hiểu "Tớ thu âm xong hôm qua rồi mà? Cậu bị ngốc hả?"

"Không phải..." Junkyu cứ ngập ngừng làm Jihoon có chút mất kiên nhẫn - "Là thu âm bài hát tớ vừa sáng tác cơ..."

Jihoon tròn xoe mắt "Thật không? Cậu sáng tác nhạc cho tớ hát á? Tớ hả?"

"Gì phải bất ngờ thế... Không muốn thì thôi..." Junkyu ngượng ngùng xua tay, cúi mặt xuống đất dùng chân đá mấy viên sỏi nhỏ dưới chân.

Bên này Jihoon hốt hoảng quơ tay múa chân, chả hiểu thế nào lại làm cây kem dây cả ra khoé miệng nhưng cậu chả quan tâm, nhanh chóng thanh minh với Junkyu.

"Không mà... Tớ thích lắm! Bài hát đầu tiên Kim Junkyu sáng tác thì đương nhiên Park Jihoon phải hát thật hay chứ hì hì. Cậu chọn tớ trước rồi đấy, không được đổi ý đâu!"

Junkyu gần đây có học sáng tác, những nốt nhạc bỡ ngỡ đầu tiên chẳng biết có được xem là hay ho hay không nhưng trong quá trình sáng tác ca khúc ấy, từng ý tứ được gói gém qua mấy lời ca, Junkyu đều chỉ nghĩ đến duy nhất một người có thể đem bức tâm tình ấy của mình chắp cánh bay cao. Đương nhiên người đó chính là Park Jihoon - người Junkyu xem như tri kỷ.

Nhóm bọn họ không chỉ có hai giọng ca ngọt ngào của Jihoon và Junkyu mà còn có bộ ba rapper siêu ngầu đốn tim bao thiếu nữ là Hyunsuk và hai cậu bạn người Nhật - Yoshi và Haruto. Cả nhóm vô tình gặp nhau rồi vì đam mê âm nhạc mà cả bọn tự hoạt động một studio nhỏ, thường sáng tác và thu âm các ca khúc để đăng lên mạng xã hội. Cũng vì tài năng và âm nhạc hiện đại của họ nên khá được giới trẻ đón nhận. Tuy chẳng có nổi tiếng hay nhiều tiền như các nghệ sĩ trẻ tuổi khác nhưng được thoả mãn đam mê như vậy, bọn họ đã vui lắm rồi.

Chút vụn vặt cho JiKyu [oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ