Dưới tán cây táo đỏ

301 38 10
                                    

Seoul hôm nay là một ngày nắng đẹp, Kim Junkyu đã dậy từ sớm để chuẩn bị cho mình một diện mạo bảnh trai với bộ trang phục mà người yêu của cậu thích, nói cách khác là Junkyu đang diện một chiếc sơ mi trắng kẻ sọc xanh, sơ vin vào chiếc quần jaens đen tôn lên đôi chân dài cực phẩm, đương nhiên không thể thiếu một chiếc nón beret thật xinh. Vâng, style này đúng là kiểu mà Jihoon thích!

Bên phía căn hộ nhỏ của Jihoon cũng không khác là bao. Park Jihoon vừa mở mắt dậy đã vui vẻ nhảy chân sáo vào nhà vệ sinh, mắt không giấu nổi niềm vui mà híp lại cười làm tầm nhìn hạn chế khiến cậu va ngay vào chiếc đèn lồng cỡ nhỏ treo lơ lửng trước cửa nhà vệ sinh mà không lâu trước đây Junkyu đã mua cho cậu vì cậu bạn trai nhỏ kia cho rằng cách bố trí nhà cửa Jihoon thật quá đơn điệu và cần thêm chút điểm nhấn. Bị đập đầu vào đèn ấy thế mà chàng thanh niên hai mấy tuổi đầu này chẳng thể làm gì khác ngoài nhìn chiếc đèn đầy yêu chiều mà cười như ngốc.

Jihoon có đề nghị sang đón Junkyu đến chỗ hẹn nhưng cậu bạn nhỏ cứ nằng nặc từ chối bởi lý do cậu muốn được ngắm bóng dáng Jihoon đứng đợi mình trước công viên giải trí hệt như buổi hẹn hò đầu tiên của cả hai. Đương nhiên, Jihoon chẳng bao giờ từ chối được Junkyu mà. Thế nên bây giờ Jihoon đang đứng trước cổng khu vui chơi với một tay đút vào túi quần và một tay cầm điện thoại sốt ruột gửi đi hàng loạt tin nhắn để nắm được thông tin lộ trình của Junkyu mặc dù cái tên "My Kyu<3" được cậu yêu chiều lưu trong điện thoại kia chưa hề có dấu hiệu nào là sẽ xem và trả lời.

"Hù!"

Jihoon cảm nhận được phía sau mình vừa có một cơ thể ập đến, hai tay khẽ khàng vỗ vào vai cậu để tạo bất ngờ. Jihoon thật sự có chút giật mình quay ra sau, chào đón cậu chính là khuôn mặt cười tươi tắn hệt như những bông cúc chi trắng mà Jihoon có trồng trong chiếc chậu nhỏ đặt cạnh cửa sổ, cả chúng và cả Junkyu đều thuần khiết, tinh khôi, không quá sặc sỡ nhưng đủ lay động quả tim đỏ của Jihoon.

"Kim Junkyu đến muộn 15 phút, lại còn không trả lời tin nhắn làm tớ lo lắng chết đi được. Lần sau không cho phép cậu một mình đi đến hẹn hò với tớ nữa!" Jihoon nói, giọng có chút trách móc nhưng vẫn dịu dàng vươn tay chỉnh lại vài lọn tóc bị gió thổi bay loạn xạ trước trán Junkyu.

"Không cho phép tớ đi một mình thì cậu sẽ làm gì chứ?" Junkyu chắp hai tay ra sau, hơi hướng người về phía trước làm bộ tinh nghịch hỏi Jihoon.

"Đương nhiên là sẽ cưỡi con xe máy cũ của tớ đến đón cậu rồi. Để một chú mèo đẹp đẽ thế này một mình ngoài đường nhỡ ai cuỗm mất thi tớ sẽ đau lòng lắm!" Nói rồi Jihoon vờ ôm tim, bĩu môi làm bộ đáng thương để chứng minh nỗi mất mát nếu ai đó dám mang Junkyu đi mất. Bộ dạng làm nũng này Junkyu đã còn lạ gì nữa, chỉ biết cười trừ rồi thuần thục đan tay mình vào bàn tay lớn của người kia rồi kéo đi.

"Được rồi mau vào thôi, hôm nay phải chơi thật nhiều trò nhé!"

Vẫn còn sớm, công viên giải trí chưa quá đông người như nó thường hay vẫn, Junkyu không nén nổi hào hứng vì lâu rồi mới có dịp ra ngoài vào một ngày nắng đẹp và không gian cũng không phải chen chúc xếp hàng.

Chút vụn vặt cho JiKyu [oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ