chap 4

112 15 3
                                    

Không hiểu bằng một thế lực thần kì nào đó, Suna đã khỏi bệnh ngay đêm hôm đó sau khi nhồi cả hai loại thuốc của mẹ và Kita-san vào. Thậm chí cậu còn cảm thấy tràn đầy sức sống là đằng khác.

Cậu bước ra ngoài, thời tiết vẫn còn lạnh nên cậu đã phải mặc thêm cái áo len dày bên trong nữa. Không chỉ Kita-san mà cả mẹ cậu cũng rất lo lắng cho con trai bà.

"Lạnh..."

Ước chi được gặp Kita-san ở đây thì tốt nhỉ. Anh ấy cũng vừa đủ ôm, chắc sẽ ấm lắm. Suna vừa đi vừa cười thầm trong lòng, còn ngoài mặt thì vẫn giữ lấy cái vẻ lạnh tanh như thường.

...

ừ đúng là ảnh không xuất hiện thật, cậu đang mong chờ vào cái gì đây chứ

"Kita-san hôm nay có tập chạy nữa không nhỉ?" thật là một câu hỏi thừa thãi, cậu biết rõ nhất mà.

*

Suna bước dọc lối hành lang quen thuộc lên phòng thay đồ của câu lạc bộ. Qủa nhiên là Kita-san đã đi chạy bộ trước rồi. Cậu bước xuống phía cuối hành lang, dừng lại trước chậu cây nhỏ trước mặt rồi nhẹ nhàng nhấc lên.

"Thấy rồi." Là chìa khóa dự phòng của câu lạc bộ. Họ đã quyết định đánh thêm một chìa rồi để đó, nếu có ai đến sớm thì mở rồi đặt lại chỗ cũ. Nhưng người giữ chìa khóa của họ là Kita-san cơ mà, lo thừa thãi gì đâu.

Đúng là cặp của Kita vẫn để trên băng ghế dài giữa phòng. Tò mò trong ffod có gì ghê... nhưng mà không được, lần trước lần mò vào tủ đồ Kita-san mà chưa được phép khiến cậu đã cảm thấy có day dắt với lương tâm lắm rồi, dù chỉ là một chút thôi.

Nhưng biết đâu lại tìm được điểm yếu của Kita-san nhỉ? ảnh có lẽ không phải kiểu người sẽ viết nhật kí nhưng ai biết được đâu phải không? Biết đâu sẽ có mấy điều như "hôm nay đi trên đường ngặp một chú chim nhỏ nên tôi đã bắt chuyện với nó chu chu~" chẳng hạn. Tự dưng muốn nghe Kita-san nói chuyện với động vật nhỏ bằng giọng dễ thương ghê.

Thôi tốt nhất vẫn là không nên tưởng tượng thêm hay làm gì nữa. Cậu đặt cặp của mình xuống bên cạnh của Kita-san rồi đứng dậy. Nhìn lại nom hai cái cặp cũng hợp đôi quá ha, như cậu với anh vậy. Hay quá, chụp lại cái làm kỉ niệm nào.

"Oiiiiiii, Suna." Một giọng chói tai vang lên từ phía sau cậu, và chủ nhân của cái giọng đó không ai khác ngoài Miya Atsumu, chuyền hai tài năng của team cậu. "Khỏi được vậy là nhờ có công tôi đây đưa xuống phòng y tế đấy. Nên nhớ trưa nay mua cho xin một Onigiri ở căn tin nhá bạn trẻ." Atsumu không ngại ngùng ì mà nói ra những lời đó rồi khoác lên vai Suna một cái.

"Khoan đã, anh có làm được cái quái gì đâu, anh chỉ đi sau lải nhải mấy thứ vớ vẩn thôi Tsumu. Cái Onigiri đó là của em." Cậu em Osamu cũng chen vào. Hưng cậu đã đồng ý mua cho họ đâu mà đã tranh giành nhau rồi.

"Chú mày im đi Samu, anh đây lớn tuổi hơn nên có quyền, trẻ con thì đừng lên tiếng."

Tên này có nhận ra cậu ta cũng chỉ hon Osamu có vài phút không vậy? Thậm chí Osamu kia còn xứng làm anh hơn đấy.

"Thằng Samu home run không có quyền lên tiếng ở đây." Atsumu bắt đầu ưỡng ngực lên tiếng tỏ vẻ uy quyền trước mặt Osamu, còn Osamu thì mặt sầm lại nhìn ức chế lắm rồi nhưng có vẻ vẫn cố nhịn tên anh trai thối này.

[SunaKita] That SummerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ