"DON'T EVER TAKE WHAT IS MINE!"
EZEKIEL POV;
Nakangisi kaming naglakad palapit sa pinto sobrang dilim na.
Nakapasok na kami sa loob at sobrang dilim parin pansin ko rin ang mga mata na nakatingin samin.
Napangisi kami ng biglang lumiwanag pero nawala ang ngisi namin ng nakita si Amber na nakatali sa isang upuan habang tulog madaming nakapalibot sa kanya na mga vampira tsk isa sa mga kalaban namin.
Yon ibang vampira nakakalat at yon iba nakapalibot kay Amber ramdam ko ang nakakakilabot at sobrang dilim ng aura ni Cooper taena wag mong sabihin.
Napatingin rin ako sa labas at napatigil dahil biglang naging pula ang buwan shit kagagawan toh ni Cooper siya lang nakakapag bago ng buwan pakshit.
Damn! Galit na galit nga siya.
"Who said you can take what is mine?!"Malamig na sabi ni Cooper habang naglalakad palapit sa mga walang kwenta wtf? HAHAHA naka night gown parin siya komportable siya dyan eh yon nakalabas dibdib at abs niya.
Nakangisi lang yon mga walang kwenta samin tsk.
Pero mas kami ginantihan lang namin sila ng ngiti.
"You can take whatever in this world but don't ever TAKE WHAT IS MINE!"Galit na sabi ni Cooper at biglang naging abo lahat ng vampira napapikit pako dahil humangin sa loob pero minulat ko naman agad agad ang mata ko nag si apir kami pero bigla kaming naabala ng biglang napaluhod si Cooper nanghina siya dahil sa paggamit niya ng kapangyarihan niya at ang mas malala nasaktan si Amber.
Lalapit na sana kami ng tinaas niya ang kamay niya senyalis na ok lang daw siya dahan dahan siyang tumayo at lumapit kay Amber na natutulog bigla akong umiwas ng tingin ng maamoy ang dugo ni Amber.
May sugat siya sa braso at amoy na amoy namin ang dugo niya kahit gustong gusto ko ng tikman ang dugo niya may pumipigil sakin.
Napangiti na lang ako ng palihim ng dahan dahan niyang tinanggal ang tali sa kamay at sa paa ni Amber.
Dahan dahan rin binuhat ni Cooper si Amber kahit alam kong nanghihina siya.
Tumingin siya samin habang ang lamig pa ng tignin.
Bigla siyang nawala kaya tumingin ako sa mga kaibigan ko at nauna na akong pumunta sa palasyo.
Pagbukas ko ng mata ko nailapag na ni Cooper si Amber sa higaan niya.
Umupo si Cooper sa tabi ni Amber at hinawakan niya ang sugat ni Amber naramdaman ko na bilang naging pula na naman ang mata niya at hinihingal siya.
Nababasa ko sa isip niya na gusto niya daw tikman ang dugo ni Amber patuloy kasing umaagos yon dugo ni Amber pero paunti unti lang.
Umiwas kami ng tingin ng ilapit ni Cooper ang mukha niya sa braso ni Amber na may sugat at kahit diko kita dinilaan niya yon kaya napatingin ako dito humiwalay si Cooper at nakita kona lang na pinahid niya ang kamay niya sa sugat ni Amber at biglang nawala ang sugat.
Di na kami nagulat dahil pwede kaming magpagaling ng sugat namin.
Tumingin siya samin pulang pula parin ang mata niya pulang pula rin ang leeg at dibdib niya.
Lumapit si Kuya Casper kay Cooper habang dala dala nito ang isang basong dugo.
Ibinigay ni Kuya Casper kay Cooper yon kaya ininom ni Cooper yon tangina pati ako nagugutom.
"Leave me alone."Malamig na sabi ni Cooper ng pagkatapos nyang inumin ang nasa baso kaya tumango kami at pinitik ang daliri ko.
Nakapunta kami sa living room yah may modern din gamit or kwarto sila dito para naman di lahat gawa sa mamahalin na gold tsk.
YOU ARE READING
My Husband Is A Vampire Prince (Book 1)
VampireIAN COOPER HUNTER ELIZABETH AMBER SALVADOR