Chapter 36 "I'M PREGNANT?!"

757 40 0
                                    

"I'M PREGNANT?!"


AMBER POV;

Ang weird ng kinikilos nila Mommy Daddy lalo na si Cooper at sila Kuya.

Alagang alaga sila samin lalo na rin kay Ate Celine alagan alaga sila samin na pinagtataka ko.

Alam ko naman na buntis si Ate Celine kaya dapat talaga na oras oras binabantayan siya pero bat pati rin ako?

Hindi naman ako buntis, wala din akong sakit.

Nagkibit balikat na lang ako.

Nakahiga ako habang naboboring na pinapanood ang palabas sa malaking tv dito sa kwarto namin ng asawa ko.

Naliligo si Coooer may pupuntahan daw ayaw ako isama kaya nagagalit ako sa kanya lately napapansin ko palagi na lang akong bad mood at naiinis nagagalit sa maliliit na bagay.

Ewan ko ba nababaliw na siguro ako.

Napatingin ako sa pinto ng cr ng bumukas yon at niluwa non si hubby na naka suit porma na porma.

"Wife I have to go take care."Nakangiti na sabi niya at lumapit sakin at hinalikan ako sa labi at sa noo tumango lang ako habang nakasibangot.

Lumakad siya papaalis habang inaayos ang neck tie niya.

"Bye wife see you later don't stress yourself okay? I love you!"Sabi niya habang nakatignin sakin tumango ako habang di siya tinitignan.

"Sige ingat ka."Matamlay na sabi ko at tumutok na ulit sa tv narinig ko ang pagsara ng pinto pero wala pang isang second bumukas ulit ang pinto at niluwa non ang asawa ko.

"Where's my......"Malamig na sabi niya habang magkasalubong ang kilay niya kumunot ang noo ko at tinignan siya.

"Ano?"Mahinahon na sabi ko.

"Where's my.......Damn!"Malamig na sabi niya at tinitigan ako.

"Ano ba kasi hinahanap mo? Where's ka ng where's dyan."Sabi ko at inirapan siya.

"Damn it! Where's my I love you too wife?!"Nagtatampo na sabi niya ahhh yon pala may bigla akong naisip at napangisi ng palihim.

"Sige na alis kana babye ingat ka."Nakangiti na sabi ko at nag flying kiss pako pero ang sama ng tignin niya sakin pero di ko siya pinansin at tumingin na sa tv.

"Wife!"Pagbabanta niya at tinignan ako ng masama.

"Bakit? Oh bat andito kapa? Layas na."Sabi ko at ngumiti masama parin ang tingin siya sakin pero maya maya bumagsak ang balikat niya at napabuntong hininga.

"Fine fine I will let you this time! Go change."Malamig na sabi niya kaya bigla akong tumayo at tumalon sa kama at dali dali siyang niyakap pero napasibangot ako ng sigawan niya ako.

"What the fuck wife! Don't hump on the bed! Tsk and don't run! Becareful!"Sigaw niya at binuhat ako na parang bata napasibangot ako naramdaman ko na pinaupo niya ako sa kama at may pinapasok siya na isang maid at may dala dala siyang dress hmp bago na lang palagi sinusuot ko!

"Change your cloth, just call me if your done hmm."Sabi niya tumango ako at napapikit ng hinalikan niya ako sa noo at umalis tinignan ko ang dress na nasa kama kulay yellow siya.

Kaya napangiti ako.

_________

Kinukulit ko si hubby kung saan kami pupunta pero ang sagot niya lang, 'you will know later' hmp kaya nanahimik na lang ako pero nakatitig ako sa kamay niya na nasa legs ko pinipisil niya kasi tapos binaba at pinapataas niya kamay niya tapos parang natutuwa pa siya sa ginagawa niya.

My Husband Is A Vampire Prince (Book 1) Where stories live. Discover now