"BRACELET"
AMBER POV;
Buhat buhat ako ni hubby habang papasakay kami sa malaking boat ship woahhh! Sobrang laki niya tsaka sabi nila Tita sa kanila daw toh.
Kaysa magsaya ngayon si hubby buhat buhat niya ako dahil masakit pa yon ibaba ko.
Ibinaba ako ni Cooper sa kama ng nasa kwarto na kami sobrang laki tsaka ang ganda ng pagkakadesign ng kwarto.
"Go cgange your cloth and don't wear a swim suit."Malamig na sabi niya ngumiti ako at tumango may swimming pool daw kasi itong boat ship at kami lang tao dito pati narin ang ibang stuff dito at iba pa.
Tinignan ko ng nagtataka si hubby ng nakatitig parin siya sakin.
"Tumalikod kana po hubby bibihis na po ako"Saad ko pero wala siyang respond at nakatitig lang sakin.
"Tsk why on earth! That they gave you a gorgeous face?"Malamig na sabi ni hubby kumunot ang noo ko sino kausap nito? At anong pinag sasabi niya?
"Sino kausap mo hubby?"Taka kong tanong umiwas siya ng tingin at lumakad paalis.
Nagkibit balikat na lang ako at nagpalit, dress ang suot ko normal na suotin lang ang sinuot namin ngayon dahil wala naman kami sa palasyo kaya hindi royalty ang suot namin.
Naghalungkat ako sa bag ko don sa isang bag na dala dala nila kanina na katabi ko lang at namili ako ng maisusuot.
Ng nakabihis nako dahan dahan akong tumayo at pilit na lumakad palabas ng pinto pagbukas ko ng pinto tumingin ako sa magkabilang hall way nasan ba sila?
Naglibot libot na lang ako kahit nahihirapan mag lakad nakapunta ako sa labas at nandon silang lahat nasa swimming pool sila kaya ng pagkadating ko napatingin silang lahat sakin at ngumiti at tinawag pa ako.
"Amber dito ka ang ganda ng tanawin dito!"Sigaw nila Amy ngumiti ako at kumaway napatingin ako kay hubby ng palapit siya sakin.
"Why didn't you call me wife? Nahirapan ka pa tuloy mag lakad. And btw can I barrow you wife?"Malamig na sabi ni hubby gumiti ako at tumango.
Dahan dahan niya akong inilalayan sa isang sulok at huminto kami at tinitigan ang isa't isa.
"Wife.....This is my gift for you."Malamig na sabi niya at napatingin ako sa kamay niya ng may nilabas siya sa bulsa niya na box maliit yon.
Binuksan niya yon at napatulala ako ng may bracelet, gold siya at sobrang ganda nito.
Isinuot ni Cooper yon sa wrist ko at tinitigan ako.
"Do you like it?"Paos na sabi niya ngumiti ako ng sobrang lawak at tumango alangan naman diko magugustuhan meron kayang name niya doon sa bracelet tsaka maganda siya.
"Sobrang ganda!"Nakangiti na sabi ko at hinalikan siya ng smack sa labi nakita ko na naging blue ang mata niya kaya mas lalong lumawak ang ngiti ko pero bigla rin akong sumibangot ng maalala kong wala pala akong regalo sa kanya.
"H-Hubby w-wala po akong regalo sayo.....Sorry."Naiiyak kong sabi umiling siya at hinalikan ako sa noo.
"No baby you don't need to be sorry I'm contented because your here at my side and I don't need a gift and anything, just you, I need you, your the only one I needed. And don't take it out that bracelet if you pull it out that's mean you hate me or you don't love me anymore...."Paos na sabi ni hubby namula ako at ngumiti at niyakap siya.
"Thank you! I promise hindi ko toh tatanggalin I love you!"Malambing na sabi ko at niyakap siya ng mahigpit naramdaman ko na niyakap niya rin ako pabalik.
YOU ARE READING
My Husband Is A Vampire Prince (Book 1)
VampirosIAN COOPER HUNTER ELIZABETH AMBER SALVADOR