"BECAUSE I'M FUCKING LOVE YOU!"
CASPER POV;
Nakaupo kaming lahat sa hapag kainan habang kumakain.
Ito na ang araw na kailangan na namin itanong kay Amber kung papayag ba siyang maikasal kay Cooper.
Kasi kagabi naibigay na ni Cooper yon singsing na para talaga kay Amber, hindi pa yon singsing para sa wedding nila sobra ngang romantic kahit di mahilig sa romantic si Cooper.
Romantic na yon para sakin at alam kong pati narin kay Amber.
Sobra namin tahimik na pamilya andito rin si Cassy yon anak ko kumakain ng tahimik habang inaasikaso siya ng ilang maids.
Sobra namin tahimik pero maya maya binasag yon ni Mom.
"Amber? Hon may itatanong kami sayo kung maari."Nag-aalingalan na sabi ni Mom habang nakatitig kay Amber tumigil kaming lahat sa pagkain at tumingin kila Mom.
"Yes po Tita? Ano pong itatanong niyo?"Inosente na sabi ni Amber wala siyang ka alam alam.
Napatingin ako kay Cooper na tumigil rin siya pero nakatingin lang siya sa plato niya may iniisip na naman toh.
"Anak......Kung sakalin pakasalan ka ni Cooper papayag kaba?"Nauutal na sabi ni Mommy habang kinakabahan.
Napatingin ako kay Amber sobrang inosente ng mga mata niya at wala talaga siyang maintindihan.
"Imposible naman po yon your highness hehe, may iba po kayang gusto si Kuya Cooper tsaka bawal po akong pakasalan ni Kuya Cooper dahil prinsepe po siya at ako po isang hamak lang po na tao."Wika niya napatigil ako at napatingin kay Cooper nakita kong mahigpit ang kapit niya sa knife at sa kutsarang hawak hawak niya.
"Anak....Wag mong isipin na dahil royalty kami bawal na kaming magpakasal sa isang tao na walang kapangyarihan tsaka anak kung gusto talaga ng Kuya Cooper mo na pakasalan ka papayag kaba?"Saad ni Mommy habang depressed na siya hays kailangan na kasi nilang maikasal sa madaling panahon gumagawa na ng plano si Victoria na patumbahin kami at baka mamaya di matuloy ang kasal nila Cooper.
"Papayag po....Pero totoo po bang maiikasal ako kay Kuya Cooper?"Takang tanong ni Amber habang nakatitig samin lahat.
"Yes little girl totoong ikakasal kayo ni Cooper kailangan lang namin ng permesyo mo para mapapayag ka Amber.....I know...I cou-
Di ko siya pinatapos ng hawakan ko ang kamay ni Celine, si Celine ang nagsalita."Bakit po kami ikakasal?"Takang tanong ni Amber ulit bigla kaming napatingin kay Cooper ng magsalita na ito.
"Because I'm fucking love you! That's why I want you to be mine! And my wife too! I want you....I love you.”Malamig na sabi ni Cooper at nakatitig na siya kay Amber ng malamig nakita kong iba't ibang nararamdaman ngayon ni Amber sobra din bilis ng tibok ng puso niya.
Ramdam ko yon at alam kong ramdam rin nila.
Nakita namin na namula siya at di makapag salita.
"And yes I'm your freaking soul mate happy!"Malamig na sabi ni Cooper sinamaan namin siya ng tingin dahil padalos dalos siya magsalita tsk.
Magsasalita sana si Amber pero nagulat kami sa ginawa ni Cooper.
Bigla niyang hinalikan si Amber kaya dali dali kong tinakpan ang mata ng asawa ko bigla naman akong pinalo ni Isabelle kaya tinignan ko siya na parang bata.
"Si Cassy Dapat!"Galit na sabi ni Isabelle napakagat ako ng labi at nag peace sign, bigla kong tinakpan ang mata ni Cassy ng nakanganga siya habang nakatingin sa dalawa.
YOU ARE READING
My Husband Is A Vampire Prince (Book 1)
VampireIAN COOPER HUNTER ELIZABETH AMBER SALVADOR