"SHE WILL TRANSFORM IN VAMPIRE AND THAT'S THE END OF HER LIFE"
AMBER POV;
"Sorry."Bulong ko habang nakayakap kay hubby napabuntong hininga na naman siya.
"Say sorry again you will be punish again I'll make sure that we have a twin or triplets if you say that again baby."Paos na sabi ni hubby at hinalikan ako ng paulit ulit tinakpan ko ang labi ko ng hahalikan na sana ulit niya ako.
"May tanong ako hubby sino po ba talaga pumatay sa pamilya ko bakit ayaw niyo sabihin?"Taka kong tanong napabuntong hininga siya at tinitigan ako sa mata.
"You will find it sooner or later baby just trust me ok?"Paos na sabi niya tumango ako at niyakap siya may tiwala na ako sa kanya buo na yon hindi ko na uunahin ang init ng ulo ko at baka masaktan ko na naman siya ulit.
"Tomorrow we will visit in cemetery we will visit your family."Wika ni hubby para lumiwanag ang mata ko at tinitigan siya.
"Pupunta tayo sa puntod nila mama?!"Gulat na sabi ko tumango siya at ngumiti, ngumiti ako ng malawak at pinaghahalik siya sa buong mukha.
"Thank you!"Malambing na sabi ko at hinalikan siya sa labi ngumiti siya at hinalikan ako sa noo kaya napapikit ako.
"Do you know when your just a baby you always cry when your not with me pfft even I was in the kitchen and your in the room you always cry, you always don't want me to disappear next to you pfft."Tumatawa na sabi ni hubby at niyakap ako ng mahigpit napapout ako.
"You always want me to kiss you in lips pfft bwhahaha so I did. I kiss you every hour, if i didn't kiss you, you like a goat that didn't stop crying HAHAHA!"Tumatawa na sabi niya bigla akong namula at pinagpapalo siya sa dibdib.
"So noon mo na pala akong hinahalikan! At ikaw ang kumuha ng first kiss ko! Child abuse ka!"Sabi ko at sinamaan siya ng tignin tumawa siya ng mahina at hinalikan na naman ako sa labi pero tumagal yon ng ilang minuto.
"I remember That no rules in this vampire world, that you are not allowed to kiss your soul mate even your just a baby or a new born."Tumatawa na sabi ni hubby inirapan ko siya at kinagat ang ilong niya dahil wala lang ang tangos ng ilong niya at dahil din sa hiya ko kaya nakagat ko ang ilong niya.
Humiwalay ako at binilatan siya napailing siya at tumitig sa labi ko.
"My lips are willing too baby."Nang aakit na sabi ni hubby nanliit ang tingin ko sa kanya.
"Nang aakit ka ba?"Taka kong tanong ngumisi siya na mas lalo niyang kina gwapo kaya umiwas ako ng tignin.
"What do you think?"Paos na sabi niya at nagulat ako ng maramdaman ang kamay niya sa legs ko at naglakbay ang kamay niya sa katawan ko na mas lalo kung kinamula.
"H-Hoy para sabihin ko sayo! Bawal mo akong galawin ng 9 months! Dahil buntis ako! Tsaka 4 weeks na akong buntis bawal masaktan ang anak natin baka nakakalimutan mo!"Mataray na sabi ko para mapatigil siya at nawala ang ngiti sa labi niya.
"What's wrong if I will sex you? Our baby is fine if we will sex."Paos na sabi ni hubby kaya sinamaan ko siya ng tignin at tinulak siya ng mahina.
"Hoy yan bunganga mo baka pulutin ko yan dila mo! Tsaka masasaktan anak natin ang laki mo kaya!"Namumula na sabi ko at umiwas ng tignin tumawa siya at napailing.
"That was joke baby I will wait even it takes so long. I will wait"Naka ngiti na sabi ni hubby at lumapit sakin at niyakap ako napapout ako at niyakap na lang siya pabalik.
"I love you!"Malambing na sabi ko at sumubsob sa leeg niya.
"I love you too wife."Paos na sabi niya at naramdaman ko na hinalikan niya ako sa noo nakaramdam ako ng antok at maya maya nilamon na ako ng dilim.
YOU ARE READING
My Husband Is A Vampire Prince (Book 1)
VampireIAN COOPER HUNTER ELIZABETH AMBER SALVADOR