KHI NÀO MỚI DỪNG LẠI?

1.1K 110 0
                                    

"Thay đồ hoặc là mày ở nhà."

Anh ngồi trên sofa liếc mắt nhìn tôi. Vì có hẹn đi uống nên tôi mặc đẹp một chút thì sao chứ? Mà cũng chả có gì khác mọi ngày, áo tanktop với quần jeans, quá bình thường, chỉ là quần jeans hơi rách chút, nhưng giờ đâu phải đi học, tôi mặc gì chả được. Tôi vẫn đứng ở cửa phòng, không muốn thay. Dạo này P'Bright càng ngày càng giống mẹ, cứ không được làm cái này, cấm không cho làm cái kia, thấy tôi không nói lại muốn lấn tới, không nhịn nữa, tôi ầm chìa khóa đi thẳng ra cửa.

Anh đứng dậy đi về phòng mình rồi ném cái áo sơmi của anh lên đầu tôi khi tay tôi vừa vặn nắm cửa.

"Mặc nó."

"Tại sao? Đâu phải đi học mà mặc sơmi."

Anh đi từng bước dài đến, gương mặt lại cau có, khí thế bức người khiến tôi lùi lại đến khi lưng chạm cửa thì hết đường liền bị kẹp giữa, hai tay như gọng kiềm chống hai bên tôi.

"Win, mày muốn tự thay hay tao thay cho mày."

Thôi, đầu hàng, được rồi, tôi chịu thua, đm, tôi không muốn phải ở nhà, tôi muốn đi chơi. Tôi cởi cái tanktop vức đại lên sofa rồi mặc cái áo anh đưa. Gì đây, sơmi trắng, nó hơi rộng so với tôi, nhìn tôi chả khác mấy khi đi học, má.

"Từ đầu như vậy phải nhanh không? Sao mày cứ thích chống đối tao vậy?"

Vì anh vô lý vl, nhưng tôi không nói ra, nghĩ vậy thôi. Tôi cũng không thèm cãi cọ gì, im lặng leo lên xe cho anh chở.

Đợt trước say mèm là uống tại nhà P'Dane, chứ thật sự tôi chưa từng bước vào bar lần nào. Không gian rực rỡ ánh đèn đủ màu, nhạc dập lớn đến mức đau tai, vì là cuối tuần nên rất đông, mất một lúc mới tìm được P'Rai, tụi bạn tôi cũng đã đến rồi.

"Mày đến trễ."

"Kẹt xe."

Tôi nói dối thằng Soul, không lẽ lại nói ai đó cằn nhằn bắt tôi thay đồ. Lớn tướng như vậy rồi còn bị quản như con nít sao có thể nói ra được. Tôi ngồi cạnh P'Dane, rồi P'Bright đến ngồi kế làm tôi bị kẹp giữa, má sao cứ kè kè theo tôi quài vậy.

"Win, bia này."

Tôi cầm lấy ly bia P'Dane đưa, mọi người nâng ly, P'Rai liền la to trong tiếng nhạc ồn ào.

"Chúc mừng thí nghiệm thành công."

"P' có nói quá không, thực nghiệm bé tí mà lành như công trình Nobel vậy."

Thằng Soul có vẻ là thân thiết hơn với P'Rai. Nó thoải mái đùa giỡn, nhưng tuyệt nhiên vẫn không nói chuyện với P'Bright, vì tôi nên nó rất ghét anh. Còn thằng Boat thì vẫn lịch sự chào hỏi nhưng cũng không chủ động nói chuyện bao giờ.

"Thôi, thôi, mày chỉ giỏi làm anh quê, đi ra nhảy, đi đi, nhanh."

Nói rồi P'Rai kéo 2 thằng bạn tôi ra phía sàn nhảy, P'Dane cũng kéo tôi theo, còn anh vẫn ngồi tại chỗ bấm điện thoại, đi chơi mà không vui thì đi làm gì, thôi kệ, tôi vui trước. Nhảy không được bao lâu thì anh lại kéo tôi về bàn, mặt hằn học như thể mất sổ gạo, tôi dĩ nhiêu cau có không kém.

[BRIGHTWIN] PLAY WITH FIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ