WIN Ở ĐÂU?

1.2K 94 5
                                    

Bright Vachirawit

Tôi không biết khi nào thì nó về, nó cũng không nói rõ nên tôi cứ đợi như vậy thôi. Căn nhà trở nên lạnh lẽo khi nó không ở đây. Dù cho khi ở nhà Win cũng không nói chuyện cùng tôi, nhưng ít ra sự hiện diện của nó làm không khí ấm lên một chút.

BRrrrr. Sao mới sáng dì đã gọi cho tôi thế này?

[Bright, chuyện nhà cửa xong chưa con? Có cần dì đến phụ không?"

Nhà cửa thì làm sao, giúp việc vẫn đến làm việc, đâu có chuyện gì đâu.

"Không cần đâu dì, vẫn ổn cả."

[Dù ở riêng như hai đứa cũng ở gần nhau chút nhé, có gì cũng tiện. Chỉ có mỗi hai anh em thôi đấy.]

"Ở riêng gì cơ ạ?"

[Win gọi cho dì bảo nó sẽ chuyển ra ngoài sống cùng người yêu. Nó chưa nói với con sao?]

Nó biến mất gần một tuần sau đó lại đòi chuyển ra ngoài với người yêu? Nó đi tìm người yêu suốt một tuần qua đấy à? Hay chỉ là cái cớ để rời khỏi đây?

"Vẫn chưa..."

[Không phải là hai đứa cãi nhau đấy chứ? Thằng bé đó lại giận dỗi rồi đòi ra ngoài sống? Biết thế dì đã không đồng ý.]

"Không đâu dì, bọn con không cãi nhau. Có chút hiểu lầm nên con sẽ giải quyết với em ấy khi thằng bé về. Dì không cần lo lắng đâu."

Dì dặn dò thêm vài câu rồi tắt máy. Tôi gọi liền cho nó nhưng điện thoại vẫn không liên lạc được. Nó định trốn đến bao giờ đây, tôi đã định nói chuyện khi nó trở về, nhưng nó lại muốn rời bỏ tôi? Những chuyện giữa chúng tôi không là gì với nó sao?

Tôi nhốt mình trong những suy nghĩ của bản thân, tôi sẽ bỏ qua tất cả tự tôn của mình để giữ nó lại. Cái suy nghĩ lóe lên trong đầu là nếu nó thật sự có người yêu, thì tôi sẽ phải làm gì đây? Win về nhà vào chiều muộn, nó vẫn coi tôi như không khí rồi trở về phòng. Nó không định nói với tôi rằng mình sẽ chuyển ra ngoài sao? Định cứ thế mà đi sao?

"Dì nói mày sẽ chuyển ra ngoài?"

Tôi hỏi, nhưng nó vẫn xếp đồ, cũng không quay lưng nhìn lại. Cứ như nó không còn lưu luyến gì nơi này nữa, nó sẽ rời khỏi đây và bỏ tôi lại. Không có câu trả lời cho tôi vì Win quyết định sẽ im lặng đến cùng.

"Tại sao?"

Tôi tiếp tục hỏi, tôi sẽ hỏi cho đến khi nó trả lời. Giọng nói quen thuộc cuối cùng cũng chịu trả lời tôi, nhưng khẩu khí lại xa lạ. Chỉ mới một tuần thôi mà khoảng cách giữa hai đứa như kéo dài ra hàng vạn dặm. Nó cuối cùng là có suy nghĩ gì? Tại sao lại muốn ra ngoài?

"Không ổn khi mà ghét nhau đến mức không muốn nhìn mặt lại ở chung với nhau. Mẹ cũng đã đồng ý rồi."

"Mối quan hệ giữa chúng ta đâu đơn giản như thế?"

"Bright, vậy nó là gì? Mối quan hệ của chúng ta là gì Bright?"

Tôi không thể trả lời nó lúc này, vì người có quyền quyết định gọi tên mối quan hệ này là nó. Từ đầu tôi là người đã cưỡng ép nó, tôi có quyền gì mà lên tiếng.

[BRIGHTWIN] PLAY WITH FIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ